söndag 27 januari 2013

.........."ฤๅกรุงเทพฯจะพ้นจากคำสาปของอสูรตาเดียว"....เพียงคำพูดอย่าให้ช้าศึกมายึดกรุงเทพฯของ วิศิษฐ์ เดชกุญชร คนแก่จิตใจมืดบอดที่ออกมาพูดยุยงคนกรุงเทพฯให้มองเพื่อนร่วมชาติเป็นข้าศึกศัตรูจะมายึดเมือง.....

เอาอะไรคิด ? เลือกเบอร์นี้ เพราะ พวกมันคือศัตรูของชาติ




โดย  สายลมรัก

ผมนั่งนึกตรึกตรองอยู่นานมากว่า

มันกลั่นมาจากสมอง หรือกลั่นมาจาก จิตใจ ของตัวอะไร

หากการเลือกตั้ง ผู้ว่ากรุงเทพมหานคร มีวาระในการทำงานให้ประชาชน เป็นเวลา ๔ ปี

คือการทำสงคราม คือการปลุกปั่นให้ประชาชน เกลียดชังซึ่งกันและกัน ผมว่า อย่าไปมีมันเลยผู้ว่าที่มาจากการเลือกตั้ง

ผมอดตั้งคำถามกับตัวเองไม่ได้ว่า การเลือกตั้ง มันเป็นสงครามไปตั้งแต่เมื่อไหร่ มติของประชาชนมันน่ากลัวและน่าขยะแขยง สำหรับคนบางคนถึงขนาดนั้นเชียวหรือ ?

หรือว่า ประเทศของเรา ควรอยู่กันแบบเกาหลีเหนือ เพราะประชาชน ยังไม่พร้อม และคาดว่าคงจะไม่พร้อมตลอดไป

ควรกลับใช้ระบอบ เวียง วัง คลัง นา

คนในชาติไมต้องคิดอะไรมาก สั่งให้ซ้ายก็ซายหัน สังให้ขวา ก็ขวาหัน

พวกเจ้าเกิดมาเพื่ออยู่ใต้ฝ่าเท้าเท่านั้น

ถ้าจะให้หยุดก็ร้องว่า ยอ น่าจะเป็นที่ถูกใจ(ใช่ไหม) เหล่าคณะบุุคคลที่เกลียดกับเสียงของประชาชน เพราะประชาชนมันไม่ได้เชื่อง เหมือนกับเมื่อ ๔๐ ปีก่อน

จะเอากันแบบนั้นไหม ถ้าจะเอาแบบนั้นก็ประกาศให้ชาวโลกรู้ไปเลย

จากให้ดู นโยบาย ให้ ดูผลงานในอดีต

กลายเป็นแม้นจะไม่ชอบหน้าก็ขอให้ กลั้นใจเลือก

และที่มัน ....ริยำตำบอน สุด ๆ ก็คือ หากไม่ทำตามที่ขอร้องก็จะกลายเป็น การพ่ายแพ้แก่ศัตรูของชาติ

ผมซื้อบ้านพร้อมที่ดิน ย่านพุทธมนทล ด้วยตัวเลข XXXXXXX บาท ผมต้องเสียค่าโอน เสียภาษี ให้หลวงเป็นแสน ๆ บาท กว่าจะได้โฉนดที่ดินมา

ผมเติมน้ำมัน โซฮอล์ ๙๕ ผมก็เสียทั้ง ภาษีสรรพสามิตร และอะไรต่อมิอะไร ในราคาเท่ากับคนในเมืองที่ลงคะแนนเลือกพรรคที่ท่านชอบเช่นกัน

ทุก ๆ สิ้นเดือนผมเสียภาษี ณ ที่จ่าย เสียแม้กระทั่งแวต ๗ เปอร์เซ็นต์ หากจะต้องซื้อน้ำปลามาคลุกข้าวกินสักขวด

ผมพูดไทย และมีเลขประชาชน ๑๓ หลัก ซึ่งผมก็ยัง งง ไม่หายว่า หากผมไม่เลือกพรรคที่ท่านเชียร์

ผมก็จะก็กลายเป็นศัตรูของชาติ ไปในทันที ?

เอาอะไรคิดคิด หัวสมอง หรือ หัวแม่เท้า

พิลึกนะครับ คนในประเทศนี้

พิลึกทั้งคนคิด และคนเห็นตาม

มันเป็นความคิดที่ควรนำมาประนามมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะเห็นแก่ตัว และแสดงความต่ำ(ผิดปกติ)ของจิตใจออกมาโดยไม่รู้ตัว

ไปกันใหญ่แล้วครับ

ยิ่งพวกท่านแสดงความเห็นออกมามากเท่าไหร่

ผมก็รู้สึกว่า พวกคุณยิ่งพาประเทศชาติ เข้ารกเข้าพงษ์ เข้าป่า พากันไปตกเหวยังงัยก็ไม่รู้

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar