onsdag 20 mars 2013

.."ลูกทาสของพ่อ"..จำนวนหนึ่ง%ของประเทศ ที่ไม่ยอมปลดปล่อยตัวเอง พวกเขาไม่มีสิทธิคิดเองได้ เพราะพวกเขาเกิดมาเพื่อเป็น"ทาส"ไม่ยอมรับรู้อะไร ถูกซื้อไปเป็นทาสให้ทำตามคำสั่ง ถูกบังคับให้เชื่อฟังและทำตามคำสั่งเท่านั้น ....

ลูกทาสของพ่อ???
พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ประยุทธ์บอกฉาย "ตอบโจทย์" ได้ตามรัฐธรรมนูญ แต่ไม่เหมาะสมในเวลานี้
 

ล่าสุดวันนี้ (19 มี.ค.) ที่กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ (ร.1 พัน 1 รอ.) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก กล่าวถึงกรณีที่สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เผยแพร่รายการตอบโจทย์ประเทศไทย ตอน สถาบันพระมหากษัตริย์ภายใต้รัฐธรรมนูญ ตอนที่ 5 โดยมติชนออนไลน์ รายงานคำแถลงของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่กล่าวว่า การกลับมาฉายใหม่ถือว่าเป็นสิ่งที่ทำได้ตามรัฐธรรมนูญ แต่ไม่เหมาะสมที่จะมานำเสนอในช่วงเวลานี้ เพราะประเทศไทยยังคงมีความขัดแย้ง ทั้งนี้อยากให้รำลึกว่า การที่ประเทศไทยได้รับความสนใจจากชาวโลก ส่วนหนึ่งก็มาจากสถาบันพระมหากษัตริย์ อีกทั้งประเทศไทยเป็นแผ่นดินที่บรรพบุรุษต่อสู้รักษาไว้ และปัจจัยที่ทำให้ประชาชนกับแผ่นดินยึดเหนี่ยวด้วยกันได้คือสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์อีกทั้งประเทศไทยปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตยที่มาจากสถาบันพระมหากษัตริย์ ดังนั้นพระมหากษัตริย์จึงทรงอ่อนแอเพราะไม่สามารถปกป้องตัวเองได้ จึงต้องมีกฎหมายมาคุ้มครอง ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่มีปัญหาอะไร พึ่งจะมามีปัญหาในช่วงหลังรับไม่กล้าก้าวล่วงสื่อ แต่คนส่วนน้อยที่คิดว่าอยู่เมืองไทยแล้วอึดอัดขอให้ไปอยู่ที่อื่นผู้บัญชาการทหารบก ยังกล่าวอีกว่า ตนไม่กล้าที่จะก้าวล่วงสิทธิ์ของสื่อ และไม่สามารถกล่าวได้ว่าผิดหรือถูก และคิดว่าคนส่วนใหญ่ทั้งประเทศไม่ได้มีความคิดอย่างที่รายการตอบโจทย์ประเทศไทยนำเสน​อ พร้อมยืนยันว่าสถาบันพระมหากษัตริย์ไม่เคยทำร้ายประชาชน ตรงข้ามกลับมีแต่ให้ประชาชนจากทรัพยากรที่ได้จากประชาชนโดยส่วนตัวรู้สึกอึดอัดกับเรื่องดังกล่าว ทั้งนี้ยอมรับว่าเป็นเพราะยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป แต่หากผู้ใดทำผิด และรู้ว่าถ้าทำผิดกฎหมายแล้วจะถูกดำเนินคดีก็ขออย่าให้ทำผิดกฎหมาย ทั้งนี้ประเทศไทยปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตยเมื่อคนส่วนใหญ่รักสถาบันพระมหากษัตริย์​คนส่วนน้อยก็ต้องยอมรับหากคิดว่าอยู่เมืองไทยแล้วอึดอัดที่มีสถาบันพระมหากษัตริย์แล​ะมีกฎหมายคุ้มครองสถาบันพระมหากษัตริย์ก็ขอให้ไปอยู่ที่อื่น อย่างไรก็ตามยอมรับว่ากระบวนการล้มเจ้ามีมาตั้งแต่สมัย พ.ศ. 2475 แล้วส่วนการทำรัฐประหาร 19 กันยายน 2549 ที่หลายคนเข้าใจว่าพระมหากษัตริย์เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง ผู้บัญชาการทหารบก กล่าวว่า การที่พระองค์ท่านลงพระปรมาภิไธย เป็นไปตามกฎหมายทั้งสิ้น เพราะขณะนั้นคณะรัฐประหารถือว่าเป็นรัฐบาลเมื่อมีการเสนอขึ้นไปพระองค์ก็ต้องลงพระปร​มาภิไธยตามกฎหมายดังนั้นต่อไปนี้ ต้องระมัดระวังอย่าให้พระองค์ท่านต้องเสื่อมเสีย และให้ไปตีความก่อนว่าสถาบันพระมหากษัตริย์ภายใต้รัฐธรรมนูญเป็นอย่างไร และเรียกร้องให้ผู้ที่มีความคิดและพฤติกรรมที่เป็นอันตรายต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ให​้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวแต่เชื่อว่าสิ่งที่ตนร้องขอไปคงไม่สำเร็จและคนผู้นั้นก็ต้องรอ​รับผลทางกฎหมาย 
...................................................................................................

[IMG]( ทหารเหี้ย ขี้ข้าของ "ไอ้เหี้ยสั่งฆ่า อีห่าสั่งยิง  มึงรู้รึเปล่าว่าเรื่องแบบที่มึงใส่อยู่และข้าวที่มึงกินทุกวันเงินเดือนที่มึงรับทุกเดือนมึงได้มาจากไหน ? ไอ้บอดจ่ายให้มึง หรือมึงกินเงินมาจากภาษีที่เป็นหยาดเหงื่อแรงงานของประชาชนผู้เป็นเจ้าของประเทศ  เลี้ยงหมามันยังไม่กัดเจ้าของแต่มึงกัดประชาชนที่เป็นเจ้าของประเทศที่ให้ข้าวมึงกินค่าของความเป็นคนของมึงเหลือเพียงขี้ฝุ่นใต้ตีนของจอมเผด็จการฆาตกรใจโหดเท่านั้นเองมึงควรจะถอดเครื่องแบบที่ประชาชนเขาซื้อให้มึงนั้นออกเสียไอ้ขี้ข้า ....โดย ประชาชน ผู้เป็นเจ้าของประเทศ )

................................................................................................................



ลูกทาสอาสาตายแทนพ่อ?  กลุ่มพันธมิตร   ไล่ อ.สมสักดิ์ที่หน้าธรรมศาสตร์
[IMG]


20 มี.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มประชาชนทนไม่ไหว และเครือข่ายปกป้องสถาบัน รวมตัวชุมนุมกันหน้าสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย บนถนนวิภาวดีรังสิต เนื่องจากไม่พอใจกรณีที่สถานีไทยพีบีเอสนำรายการ "ตอบโจทย์" มาแพร่ภาพออกอากาศ รวมทั้งเพื่อเรียกร้องให้ นายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุลหยุดความเคลื่อนไหวและเสนอข้อเรียร้องจาบจ้วงสถาบัน
[IMG]

[IMG]

หน้าที่ของ"ทาส"โปรดสังเกตุป้ายที่ถือ   อาชีพรับจ้างถือป้าย  ใคร?เป็นเจ้าของป้ายพวกนี้

....................................................................................


By  PBY -STYLE
สร้างเรื่องให้ลุกลาม
สร้างสนามให้ใหญ่โต
สร้างมวลชนมาเอ็ดตะโร 
ขยายโชว์ให้เนิ่นนาน
สร้างกระแสให้แผ่กว้าง 
แล้วสร้างรางให้กินทาน
สร้างร้าย ขยายพาล 
 เผด็จการก็ออกโรง....

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar