lördag 18 juli 2015

ข่าว".พระองค์เปรม"ประธานองคมนตรีผู้ปกครองเจ้าดอกม่วง เสด็จออกงานเป็นประธานเปิดงานครบรอบ 40 ปี ความสัมพันธ์จีน-ไทย.เดินพรมแดงบอกอะไร? ผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์????

ความสัมพันธ์จีน-ไทยมิตรภาพยั่งยืน.?


 
   

พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เป็นประธานเปิดงานครบรอบ 40 ปี ความสัมพันธ์จีน-ไทย มั่นใจว่า ในอนาคตรุ่งเรืองยิ่งขึ้น พร้อมแขกผู้มีเกียรติร่วมงานคับคั่ง
พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เป็นประธานเปิดงานครบรอบ 40 ปี ความสัมพันธ์จีน-ไทย โดยมี นายหนิง ฟู่ขุย เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย และ นายพินิจ จารุสมบัติ นายกสมาคมวัฒนธรรมและเศรษฐกิจ ไทย-จีน ร่วมให้การต้อนรับ ทั้งนี้ พล.อ.เปรม ได้กล่าวแสดงความปรารถนาดี ด้วยความจริงใจ ต่อมิตรภาพฉันพี่น้องของไทย-จีน ที่มีมาอย่างยาวนาน 40 ปี ตั้งแต่ระดับพระบรมวงศานุวงศ์ รัฐบาล และประชาชน ซึ่งสมัยที่ตนเองดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ก็ได้มีโอกาสเดินทางไปเยือนประเทศจีน ตามคำเชิญหลายครั้ง ถือว่าได้เป็นส่วนหนึ่งมีการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างไทย-จีน และมั่นใจว่า ในอนาคตความสัมพันธ์ของไทย-จีน จะมีความรุ่งเรืองยิ่งขึ้น 
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีอดีตเอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศไทย และอดีตเอกอัครราชทูตไทยประจำประเทศจีน พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติเชื้อสายจีนเข้าร่วมอย่างคับคั่ง

Watsana VoiceTV21@watsana_voicetv för 16 minuter sedan
พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี-รัฐบุรุษเปิดงานฉลอง 40 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-จีนที่ประเทศจีน CR. ก.วัฒนธรรม
 

อ.เปรม' เป็นประธานเปิดงานครบรอบ 40 ปี ความสัมพันธ์จีน-ไทย มั่นใจว่า ในอนาคตรุ่งเรืองยิ่งขึ้น ... ไทย-จีน ร่วมให้การต้อนรับ ทั้งนี้ พล..เปรม ได้กล่าวแสดงความปรารถนาดี ด้วยความจริงใจ ต่อมิตรภาพฉันพี่น้องของไทย-จีน ที่มีมาอย่างยาวนาน 40 ปี ตั้งแต่ระดับพระบรมวงศานุวงศ์ ... ก็ได้มีโอกาสเดินทางไปเยือนประเทศจีน ตามคำเชิญหลายครั้ง ...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ (18 ก.ค.58) เวลา 14.00 น. พลเอก เปรม ตินสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ได้รับเกียรติเป็นประธานเปิดงานเฉลิมฉลองครบรอบ ...

จัดงานไทย-จีนครบรอบ 40 ปี เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี ... ระหว่างประเทศแห่งประเทศจีน มีโครงการจัดงานเฉลิมฉลองขึ้นในวันที่ 18 กรกฏาคม 2558 เวลา ... พลเอกเปรม ตินสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษเป็นประธานเปิดงานโดยงาน ...

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar