tisdag 28 juni 2016

นายกฯหัวหน้าคสช.... วอนสังคม.ไม่อยากให้คนกลัว ม.44 ?.. แต่ให้อยู่ใต้กม. (ที่ไร้มาตรฐานไร้ความยุติธรรม????) คิดว่าคงไม่มีใครยอมให้ความร่วมมือ...

prachachat's photo.

"บิ๊กตู่" ไม่อยากให้คนกลัว ม.44 แต่ให้อยู่ใต้กม. วอนสังคมช่วยสร้าง
จิตสำนึกเด็ก
"ผมไม่ต้องการให้คนมากลัวผม ให้ทุกคนอยู่ภายใต้กฎหมายเดียวกัน นั่นคือเจตนาของผม แม้ผมจะเข้ามาแบบนี้ก็ตาม ผมก็ไม่ได้ไปใช้เพื่อทำร้ายคนดีๆ ผมไม่เคยยุ่งกับใคร ใครเดือดร้อนบ้าง คนเดือดร้อนคือคนตั้งใจทำผิดกฎหมาย มันอยู่ที่จิตสำนึก ผมไม่ได้เป็นคนสร้างคนเดียว สื่อต้องช่วย สังคม โซเชียลต้องช่วย ครอบครัว ผู้ปกครอง เพื่อนฝูง ต้องนำทั้งหมดกลับเข้าสู่สังคมที่ปลอดภัย" พล.อ.ประยุทธ์กล่าว

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar