onsdag 29 juni 2016

นายกฯหัวหน้าคสช.ม.44 .สื่อสารบอกอะไร?..ไม่ผ่าน ไม่ลาออก? ไม่มีใครปลดตนได้ ? ไม่มีใครสั่งให้ตนยึดอำนาจ? ไม่ปรองดองกับคนผิดกฎหมาย?

Prachatai
พล.อ.ประยุทธ์ ยันหากร่างรัฐธรรมนูญ ไม่ผ่านประชามติ ก็ต้องเริ่มร่างใหม่ ซึ่งตนจะไม่ลาออก และไม่มีใครสามารถปลดตนได้ เพราะตนมีอำนาจตามมาตรา 44 อยู่…
คลิกอ่าน-ประยุทธ์ลั่นไม่ปรองดองกับคนผิดกฏหมาย เผยถูกกดดันจากข้างนอกเพื่อแลกกับความสงบ

ประยุทธ์ ระบุในหลวงไม่เคยมายุ่งกับการเมือง????
ยันไม่มีใครมาสั่งให้ตนยึดอำนาจหรือปล่อยอำนาจ มีแต่ประชาชนว่าจะให้ทำหรือเปล่า ลั่นไม่ปรองดอง ไม่คุยกับคนผิดกฏหมาย เผยกำลังถูกกดดันข้างนอก
"ไม่มีใครมาสั่งผม ผมสั่งตัวผมเอง ผมพูดด้วยสัจจริง สั่งผมไม่ได้ทั้งนั้นล่ะ เรื่องอย่างนี้ใครมาสั่งผมได้ สั่งให้ผมยึดอำนาจ สั่งให้ผมปล่อยอำนาจ ไม่มีใครสั่งผมได้ มีแต่ประชาชนว่าจะให้ทำหรือเปล่า ถ้าไม่อยากให้ทำก็จะได้เลิก แล้วกลับไปอยู่ที่เดิม เพราะฉะนั้นทุกคนต้องมีความสมัครสมานสามัคคีตระหนักในหน้าที่...
คลิกอ่าน-See More

(หมายเหตุ-จากคำพูดของนายกฯหัวคสช. ม.44   สถานการณ์บ้านเมือง..ใกล้ถึงเวลาเปลี่ยนผ่านเข้ามาทุกที จากระบอบโบราณล้าหลังของ"สังคมทาสยุคใหม่"  เข้าสู่ระบอบใหม่"สังคมที่เป็นอารยะ".. ด้วยน้ำมือของปวงชนชาวไทยทุกคนร่วมกันปลดปล่อยตัวเองและประเทศไทยให้หลุดพ้นออกเป็นไท  จากการเป็นทาสภายใต้การปกครองของระบอบอำมาตย์เผด็จการทรราชราชาธิปไตย  เพราะสถานการณ์บ้านเมืองมาไกลเกินกว่าที่จะปรองดองกันได้แล้ว    ทุกฝ่ายควรหยุดเสพติดอำนาจและเลิกคิดแทนประชาชนไทยทั้งประเทศ  ปล่อยให้ประชาชนไทยมีโอกาสได้กำหนดอนาคตให้ตัวเอง  สังคมจึงจะก้าวต่อไปได้)
เอง)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar