lördag 18 juni 2016

ห้าสิบวันก่อนลงประชามติรธน. ? ความเคลื่อนไหวจากทุกภาคส่วนทั้ง รัฐบาลคสช. พรรคการเมือง นักการเมือง รวมทั้งองค์กรภาคประชาชน...


ถาวร คุย สุรินทร์ เห็นพ้องรับรธน.ได้ ใช้ขจัดระบอบทักษิณ แม้ไม่เป็นปชต.สมบูรณ์ วันนี้ (18 มิ.ย.) นายถาวร เสนเนียม อดีตส.ส.สงขลาพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตแกนนำ กปปส.…

“นิ พิฏฐ์” เตือน รัฐรู้ทันเกม นปช. หวั่นเสียคะแนน-เสียบรรยากาศประชามติ ชี้ คสช.ใช้ ม.44 ยุบพรรค ระวังเข้าทางเกมดึงต่างชาติเอี่ยว เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ…




นปช.เปิด ทหารไล่ปิด
การขึ้นป้ายศูนย์ปราบโกงประชามติของสมาชิกกลุ่มนปช.ในหลายจังหวัดถูกเจ้า หน้าที่ฝ่ายปกครองและทหารไล่ปลดป้าย ขณะที่นปช.ยืนยันจะเปิดศูนย์ให้ได้พร้อมกันทั่วประเทศในวันพรุ่งนี้คือ 19 มิ.ย.
เฟซบุ๊กเพจเปิดใหม่ชื่อ ศูนย์ปราบโกงประชามติ ของนปช.รายงานเมื่อราวหนึ่งชั่วโมงที่แล้วว่า สมาชิกที่กำลังประชุมกันที่ฉะเชิงเทราเพื่อเตรียมเปิดศูนย์ปราบโกงประชามติ ได้ถูกเจ้าหน้าที่นำตัวออกจากที่ประชุมไปส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งถูกสั่งให้ลบรูปภาพที่ถ่ายไว้ในโทรศัพท์มือถือ สำหรับแกนนำท...
คลิกอ่านต่อ-Continue Reading
บิ๊กตู่ ห้ามเด็ดขาด นปช.ตั้งศูนย์ปราบโกง ขู่จับหมด ซัดอยากได้ปชต.ไปรอรัฐบาลหน้า
http://www.matichon.co.th/news/179525


นปช.เดินเปิดศูนย์ปราบโกงทั่วประเทศพรุ่งนี้ ลั่นใครห้ามถือว่าขัดคำสั่งนายกฯ
http://www.matichon.co.th/news/179520
(หมายเหตุ- " ร่างรัฐธรรมนูญฉบับมีชัย " คงไปไม่ถึงดวงดาว  สถานการณ์บ้านเมืองวุ่นวายอลเวงไปหมด 
ไม่มีใครกลัวใคร????? อันตราย.....วันเวลาเปลี่ยนสถานการณ์เปลี่ยนไม่เหมือนเดิม ขอให้ประชาชนมีสติระมัดระวังตัวติดตามข่าวก้าวทันสถานการณ์บ้านเมือง  ดูอยู่ห่างๆจะได้ไม่ตกเข้าไปเป็น"เหยื่อล่อ"..
โปรดระวังหน้าฝนถนนลื่นคลื่นลมพายุพัดแรง   อาจเกิดอุบัติเหตุฟ้าผ่ากลางฤดูฝนทำลายร่างรัฐธรรมนูญเสียหายใช้ไม่ได้ก่อนถึงวัน "ลงประชามติ"  ดับความฝันลมๆแล้งๆความต้องการของทุกฝ่าย . )

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar