söndag 19 juni 2016

"แถลงพระอาการซ้ำซากยากที่จะลากไปถึงการเลือกตั้ง"

ข่าวลับกรองแล้ว 2 มิถุนายน2559
"แถลงพระอาการซ้ำซากยากที่จะลากไปถึงการเลือกตั้ง"

สืบความลับจับมาตีแผ่เผยแพร่เป็นประจำในขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนียเวียโดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย(สปท.)  http://thaiscandemo.blogspot.com/

*ยินดีกับผู้รักประชาธิปไตยในอเมริกาที่ จัดประชุมสมัชชาประชาชนครั้งที่ 2 เมื่อ 21 พค.ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จแต่ต้องเขียนท้วงติงไว้เพื่อให้ คสช.มันรู้ว่าจากผลการประชุมที่ได้จัดตั้งสถานีวิทยุชื่อ "เสียงประชาชนไทย"..... .
ขอบอกไว้ตรงนี้ว่าไม่เกี่ยวกันกับ "กลุ่มเสียงประชาชนไทย" ที่เปิด ตัวมานานนับ10ปีก่อนตั้งแต่หลังการรัฐประหาร 19 กันยา 2549...และยังจะอยู่สู้กับเผด็จการศักดินาต่อไปโดยกระจายข่าวผ่านเวปประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนเวีย....

*พระอาการป่วยปู่ภูมิพลเล่นเอาคนในวังหายใจไม่ทั่วท้องในแต่ละวัน ประยุทธ์ก็มีอาการคุ้มดีคุ้มร้ายคล้ายๆกับอาการคุณปู่ สถานการณ์ไทยจะลากไปถึง 7 สิงหา วันประชามติ แล้วจะมีเลือกตั้งปีหน้าใหม ? ไม่มีใครตอบได้   เพราะอาการไข้คุณปู่เป็นตัวกำหนด...จากข่าวภายในสปท.ยืนยันว่าลากไปไม่ถึงแน่

*คณะหมอที่เคยแบ่งเป็นสองฝั่งระหว่างชุด เปรมสี่เสาที่ไม่ชอบให้รายงานบ่อยๆ กับชุดเสี่ย ณ.เยอรมัน ที่ขยันจะรายงานบ่อยๆ  ถึงวันใกล้ตะวันคล้อยก็พลอยเห็นตรงกัน  เพราะอันตรายจะตกอยู่กับหมอหากอยู่ๆคุณปู่จากไปทั้งๆที่โกหกไว้ว่าทั้งแข็ง ทั้งแรงอยู่ทุกวัน...
การรายงานซ้ำซากสรุปความเจ็บป่วยประจำ เดือนจึงเกิดขึ้นในช่วงนี้เป็นครั้งแรก คือแถลงการณ์ฉบับที่ 26 "สรุปพระอาการระหว่างวันที่ 1-31  พฤษภา " จึงเกิดขึ้นทั้งๆที่เฉพาะเดือนพฤษภาก็รายงานพระอาการติดๆกันถึง 3 ฉบับแล้ว คือ 23,24,25 แต่พอพ้นเดือนพฤษภาได้ 1 วันก็ดันรายงานสรุปทั้งเดือนพฤษภาอีกเป็นฉบับที่ 26 ลงวันที่1มิถุนา...จะอะไรกันนักหนาชาวประชาจึงสงสัย...ก็ขอบอกข่าวภายในไว้ตรงนี้ว่าอาการปู่ใกล้ตายและหมอก็กลัวตัวจะตาย

*ไม่ต้องบอกก็ต้องคิดได้ถ้าไม่โง่เกินไปสำ หรับไทยสลิ่ม...เพราะฉบับสุดท้ายก่อนถึงเดือนพฤษภา คือฉบับที่ 22 แถลงเมื่อ 8 มีนา, เมษาทั้งเดือนไม่แถลง แต่ถึงพฤษภาแถลงแล้วแถลงอีกเหมือนกับรายงานผลบัญชีกำไรขาดทุนประจำเดือนของ ห้างสรรพสินค้าที่เถ้าแก่กำลังปวดหัวกับตัวเลขอย่างไงอย่างงั้นเลย

*นี่ก็ไม่ต้องบอกก็ต้องคิดได้ถ้าไม่โง่ เกินไปสำหรับไทยสลิ่ม...จำวันแรกที่คุณปู่หวนกลับมาศิริราชอีกทีอย่างกระหืด กระหอบเมื่อปลายเดือนพฤษภาปีที่แล้วได้ใหม ?  ที่หมอบอกว่าไม่มีอะไรเป็นการกลับมาตรวจพระอาการตามปกติเดี๋ยวก็จะกลับ หัวหิน...ปกติอะไร ? จนถึงทุกวันนี้ได้แต่ "กลับหัว"... ผ่านไปเป็นปีก็ไม่มีใครได้เห็นคุณปู่ออกมานั่งรถเข็นโชว์ทำท่าชมท่าน้ำอีก เลย 555

*คุณปู่วันนี้ร่างกายทั้งระบบมีปัญหากินยา และอาหารไม่ได้ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจนานแล้วแต่ปัญหาใหญ่ที่แก้ไม่ตกคือ อาการบวมน้ำในสมอง ( Hydrocephalus คล้ายกับเด็กหัวโตตามงานวัด ) ต้องทำการผ่าตัดฝังท่อระบายน้ำจากสมองเข้าช่องท้องเป็นปัญหาเรื้อรังมาหลาย ปีดูแถลงการณ์ฉบับที่13ปลาย พฤษภา ปีที่แล้วที่ต้องหวนกลับมาศิริราชก็เรื่องนี้ที่เคยทำไว้แล้วเกิดท่อตัน ตลอดปีก็ต้องประคับประคองเพราะผลของมันทำให้ปู่ปรากฎตัวและแสดงตัวเป็นศาสดา สอนใครไม่ได้อีกแล้ว, ที่เราเคยเห็นแต่ปู่ออกมาก็นั่งนิ่งๆเหมือนตุ๊กตาก็เพราะผลของมันทำให้เนื้อ สมองตายและมีปริมาณการตายของสมองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ, สติสัมปชัญะการวินิจฉัยใดๆทำไม่ได้มีอาการเบลอทั้งวัน,แต่เดิมเคยใช้วิธีการ พยักหน้าผ่านความเห็นแต่วันนี้หน้าก็พยักไม่ได้ เพราะเกิดอาการกระตุกที่หน้าอยู่ตลอดและติดตามมาด้วยอาการอาเจียรและเวียน หัว

*การรักษาอาการน้ำท่วมสมอง ( อาจจะเป็นบาปที่สร้างสถานการณ์ปล่อยให้นำ้ท่วมประชาชนเพื่อล้มรัฐบาลยิ่ง ลักษณ์เมื่อปี 2554 ) ต้องผ่าตัดรอบใหม่ก่อนมีแถลงการณ์ฉบับ 26 เกิดปัญหาความเห็นแบ่งเป็นสองฝ่ายคือต้องวางยาสลบแต่อีกฝ่ายกลัวว่าอาการคุณ ปู่อ่อนเปลี้ยเต็มทีด้วยความชราเกรงว่าสลบแล้วจะสลบไปเลยจึงจำเป็นต้องใช้ การผ่าตัดด้วยวิธีบล๊อกไขสันหลังแต่ความเก่งของหมอไทยแม้จะเก่งแต่ไม่กล้า เสี่ยงเพราะถ้าเดี้ยงตายคามือหมอไทยเห็นท่าจะต้องอพยพครอบครัวไปอยู่เมือง นอกทุกคนจึงเห็นตรงกันให้หมอฝรั่งผู้เชี่ยวชาญจากอเมริกามาทำดีกว่าเพราะหาก เป็นอะไรก็ทำอะไรหมออเมริกันเขาไม่ได้...แต่หมอเขาก็บอกให้คนในวังรู้ว่าทำ อย่างนี้ก็อยู่ได้ชั่วคราวไม่นานท่อก็จะตันอีกและน่าจะผ่าอีกไม่ไหวแล้ว   เพราะการผ่าฝังท่อระบายน้ำจากสมองเข้าช่องท้องทำมาตั้งแต่ 2 พฤษภาปี 2554 ประคองมาได้ 5 ปี ก็เต็มที่แล้วและยิ่งอาการอะหลั่ยหมดอายุทุกชิ้นส่วนเช่นอาการข้อเข่าก็ อักเสบหมดทั้งสองข้างทั้ง ๆที่นอนเฉย ๆเดินไม่ได้มานานแล้ว, มีอาการปวดท้องอยู่เสมอโดยหาสาเหตุไม่ได้,เสลดมากขับออกเหมือนคนธรรมดาไม่ ได้เพราะปอดอ่อนแรงมาก  สรุปรวมความใกล้ตายจึงเกิดการติดเชื้อในกระแสเลือดและระบบการหายใจหมอต้อง ดูแลใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง...
คสช.น่าจะบอกความจริงประชาชนไปเลยว่าคุณปู่อยู่ห้อง ICU นานแล้ว

*น่าสงสารคุณปู่ใกล้ตายค่ารักษาพญาบาลกิน อยู่ตึกพิเศษทั้งตึกก็ไม่ต้องจ่ายสักบาท   แล้วจะหวงทรัพย์สินไว้ทำไมตายไปก็เอาไปไม่ได้, เก็บไว้ลูกมันก็แย่งกันจนบ้านเมืองจะบรรลัย,  ปีนี้นิตยสาร FOBB ก็ยังค้างตำแหน่งกษัตริย์รวยล้นฟ้าที่ 1 ของโลกไว้ให้ปู่ภูมิพลอยู่...แต่อยู่ๆก็มีเวปไซด์ดัง  justrich.com จัดอันดับเจ้าหญิงรวยทั่วโลก,

พระ เจ้าหลานเธอเออติงต๊องศิริวัลวลีย์นักแบทมินตันนักขี่ม้านักเดินแฟชั่นดัน ติดอันดับรวยที่สุดในโลกอีกมีสินทรัพย์และเงินสดถึง 35,000 ล้านดอลล่าสหรัฐ,เอา 35 บาทคูณคุณเธอก็มีเป็นแสนล้านบาทในขณะชาวบ้านครึ่งค่อนประเทศจะหาเงินแสนบาท ติดบ้านก็ยังไม่มี...ช่วยตอบคำถามหน่อยเถอะสลิ่มทั้งหลายเธอรวยจากอะไรถ้า ไม่ใช่ครอบครัวของเธอขูดรีดเอามาจากประชาชนแล้วแบ่งกินแบ่งใช้กันในวัง

*ข่าวล่าสุดสนุกกันใหญ่เมื่อใกล้เปลี่ยน รัชกาลทุกคนก็ฝันหวานจะเลื่อนอันดับตั้ง รหัสเลขสามตัวกันใหญ่,พระเจ้าหลานเธอองค์ภานานาพระกิ๊กออกวิ่งโชว์ก็เขียน เลขติดโคนแขนซ้ายว่า 908...เรียงลำดับมาจากปู่ภูมิพล 901จนถึงน้องถั่วจุฬาภรณ์ก็ 906 แล้วใครละ 907...ไขปัญหาตอบตรงนี้ก็โสมเกาหลียังไงเล่า, วันนี้แม่ลูกฝันหวานว่าเมื่อเสี่ยขึ้นเป็นรัชกาลที่10,เด็ดแม่จะกลับมาเป็น ราชินีเลยมีกำลังใจลดความอ้วนจนหุ่นสะเลนเด้อ, ส่วนเสี่ยจะอยู่นานเท่าไรก็ไม่สนเพราะองค์ภานานากิ๊กจะถูกดันให้มาเตรียม เป็นรัชกาล11คอยไว้...

ใคร ที่เคยวิเคราะห์ว่าฟ้าชายยอมแล้วให้อ้วนพุงโลขาถ่างเป็น ร.10แล้วเสี่ยจะอยู่ใช้เงินสบายๆที่เยอรมันหรือเสี่ยเป็นแล้ววางมือให้น้อง พุงโลว่าการแทนคงต้องเปลี่ยนแนวทางการวิเคราะห์ใหม่นะจ๊ะ เพราะสายในวังตั้งแต่ถีบศรีรัชมิ์ออกไปเขาก็จัดระบบใหม่เชียร์เสี่ยให้ เป็นไร.10 ประสานเสียงคสช. ถึงขนาดโสมเกาหลียอมอดอาหารผ่าตัดลดความอ้วนต้องเป็นเรื่องใหญ่จริงๆ นะ...ป๋าเปรมต้องใช้ความพยายามต่อไป..

.แล้วพบกันใหม่//

(หมายเหตุ- อ่าน คิดพิจารณาทบทวน  แล้วประชาชนไทยทั้งประเทศได้ประโยชน์อะไรจากพวกเหลือบศักดินากาฝากเหล่านี้ ที่ทำมาหากินใส่แอก(ม.๑๑๒)ทำนาบนหลังคนไทยทั้งประเทศมายาวนาน  กอบโกยกัดกินผลประโยชน์ชาติ ของพวกครอบครัวลูกหลานกษัตริย์ภูมิพลจอมเผด็จการเหล่านี้ )

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar