tisdag 1 maj 2018

บีบีซีไทย - BBC Thai

Image may contain: 2 people, text

นายกฯ ปฏิเสธ "ดูด" อดีต ส.ส.
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธข้อกล่าวหาจากพรรคการเมืองและนักวิชาการว่า รัฐบาลและ คสช. เล่นการเมืองด้วยวิธีการ “ดูด” อดีต ส.ส. และกลับเข้าสู่วงจรแบบเก่า
"ผมก็ฟังและผมก็รู้ว่าเราทำอะไรอยู่ ส่วนที่ผมพูดว่ากรณีดูด (อดีต) ส.ส. เป็นมานานแล้วนั้น คงไม่ใช่ว่าผมยอมรับกติกานี้ ขอให้ไปพิจารณาดูว่าที่มีข่าวสารออกมามันเป็นเรื่องที่นักการเมืองสมัครใจกันเองหรือไม่ ทุกทีเวลาเลือกตั้งสื่อก็จะเห็นอยู่ ทุกคนจะย้ายไปตรงนู้นตรงนี้อะไรต่าง ๆ ขึ้นอยู่กั...
คลิกดูเพิ่ม-See More

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar