fredag 1 juni 2018

ประเทศไทยเป็นประเทศเดียวในโลกที่ปกครองโดยพระเจ้า

Romchalee Yammy Sinseubpol
den 15 maj 2017 ·
ประเทศไทยเป็นประเทศเดียวในโลกที่ปกครองโดยพระเจ้า และเป็นถึงพระเจ้าอยู่หัวเลย ทีเดียว... แล้วก็สืบทอดควาเป็นพระเจ้าชนิดผูกขาดากว่าสองร้อยปีแล้ว..ตั้งแต่พระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกและพระพุทธเจ้าหลวง ซึ่งดูยิ่งใหญ่กว่าพระพุทธเจ้าเสียอีก...
พวกขุนนางจอสอพลอยังต้องค้นคิดภาษาพูดที่ผิดไปจากนุษย์ทั่วไป เช่น คำว่า #ข้าใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท ซึ่งแปลว่าประชาชนเป็นแค่ไพร่ทาสเสือนฝุ่นใต้อุ้งเท้ากษัตริย์ ซึ่งคงจะแย่ากเพราะลำพังการเป็นแค่ไพร่ฟ้าข้าแผ่นดินก็ลำบากากอยู่แล้ว..จริงไห??
ระบอบประชาธิปไตยของไทยที่ีพระหากษัตริย์ทรงเป็นประุข และีอำนาจเหนือรัฐบาล #ประชาชนไีศักดิ์ศรีและยินดีเป็นแค่ไพร่ฟ้าข้าแผ่นดิน...ไีควาเสอภาคทางสังค..
ีการโฆษณาชวนเชื่อานาน โดยที่ไีใครกล้าต่อต้านและคัดค้านหรือวิจารณ์ เพราะเป็นเรื่องผิดกฏหาย...สถาบันพระหากษัตริย์ก็เลยได้ใจ ทำเอาหูไปนาเอาตาไปไร่เปิดโอกาสให้กลุ่อำาตย์ชนชั้นปกครองพัฒนาระบอบกษัตริย์ขึ้นาจน กลายเป็นเทพเจ้าอย่างที่เป็นอยู่ในเวลานี้
ถึงเวลาที่ต้องรู้กันสักทีว่า..#กษัตริย์่ได้รักประชาชนด้วยใจจริง..กษัตริย์อาศัยควาจงรักภักดีของประชาชน เพื่อไว้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์เข้าตนเอง..
กษัตริย์ได้เอาควารักของประชาชนาบังหน้าเอาาเป็นเกราะป้องกันตัวเองในการทำสิ่งที่ผิดกฎหาย..เช่น ขูดรีดภาษี รู้เห็นกับการทำรัฐประหารที่ต้องเข่นฆ่าประชาชนตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ใช้อภิสิทธิ์ของตนหลีกเลี่ยงการเสียภาษีในธุรกิจที่ตนเองถือหุ้นในหลายๆธุรกิจในประเทศไทย..
รวไปถึงการพยายาปิดข้อเท็จจริงต่างๆเพื่อไ่ให้สาธารณชนได้รับรู้ในคดีที่ยังเคลือบแคลงน่าสงสัย. เช่น คดีการสวรรคต รัชกาลที่8 เรื่องราชวงศ์ค้ายาเสพติด. คดีเรื่องเพชรซาอุ ใครพูดถึงเรื่องราวเหล่านี้ ก็จะถูกจับในคดี .112
คนดีจริงๆ ก็ต้องสู้กันด้วยเหตุผล ไ่ใช่ให้อีกฝ่ายยอจำนน ด้วยการยัดข้อหา .112
ถ้ากษัตริย์ไ่เคยทำผิด. แล้วจะกลัวคนพูดคนสงสัยทำไ และถ้ากษัตริย์ไ่เคยทำผิดจริงๆ จะ.112 ไว้คุ้ครองตนเองทำไ????

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar