tisdag 27 juni 2023

ที่นี่ประเทศ(อะไร)ไทย ใครรับผิดชอบ???

3 นาที 
ผบ.ทบ.ลงนามคำสั่งยกเลิก 'ศูนย์ธำรงวินัย' มีผล 23 มิ.ย. 66 เปลี่ยนมาใช้ พ.ร.บ.วินัยทหาร ยันไม่เคยพบปัญหาซ้อมทรมาน แต่ยกเลิกเพราะ 'ความผิดฐานการกระทำที่โหดร้ายไร้มนุษยธรรม ย่ำยีศักดิ์ศรีความป็นมนุษย์' ที่บัญญัติไว้ใน พ.ร.บ.ป้องกันซ้อมทรมานฯ คลุมเครือ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ

1 ชม. 
‘ประภัสร์’ ค้าน ครม.รักษาการ รับทราบมติ กพอ.แก้สัญญารถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน หวั่นทำรัฐเสียหายยิ่งกว่ากรณีโฮปเวล ด้าน ครม.มีมติรับทราบแนวทางของ กพอ.ให้แก้สัญญาทั้งนิยามเหตุผ่อนผันและกลไกแก้ปัญหากรณีเกิดเหตุสุดวิสัยที่กระทบสถานะทางการเงินของโครงการ กพอ.ยังเสนอเร่งรัดแก้ปัญหาโครงสร้างของโครงการที่เป็นคนละมาตรฐานกับโครงการรถไฟความเร็วสูงไทย-จีนแต่ต้องใช้ร่วมกันช่วงบางซื่อถึงดอนเมืองหวั่นทำโครงการหลังล่าช้า

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, รถยนต์ และ ข้อความ

การประชุมหารือ ปธ.สภา ระหว่าง ก้าวไกล และเพื่อไทย เลื่อนไม่มีกำหนด หลังกำหนดการเดิมจะจัดในวันที่ 28 มิ.ย. 2566 ณ ที่ทำการพรรคเพื่อไทย หลัง กก.บห.พรรคเพื่อไทย ยืนยันสูตรเจรจา 14+1 เมื่อเย็นวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา
อาจเป็นรูปภาพของ โปสเตอร์ และ ข้อความ

สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม (สป.) ชวนประชาชนร่วมประกวด 'อินโฟกราฟิก' ธีม "สำนึกพระมหากรุณาธิคุณ และถวายความจงรักภักดี เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์" หมดเขต 4 ส.ค.นี้ ชิงเงินรางวัลกว่า 5 แสนบาท

 อาจเป็นรูปภาพของ โปสเตอร์ และ ข้อความ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar