onsdag 24 september 2014

ข่าวด่วน ตร.-ทหาร ตรวจค้นเรือนจำคลองเปรม " เต่า" นักโทษแดน 2 สั่งขายยาเสพติดจากในคุก ใหญ่จริงๆไม่ธรรมดาทำได้อย่างไร ? ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจพบโทรศัพท์มือถือ 20 เครื่อง อาวุธมีด และของมีคมอื่นๆ รวมเกือบ 70 เล่ม ซุกซ่อนในท่อน้ำภายในเรือนจำ .....ทหารคงได้ล้างกันทุกคุกแน่ๆเลย....

ข่าวสดออนไลน์
วันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557                              

ตร.-ทหาร ตรวจค้นเรือนจำคลองเปรม

เมื่อเวลา 16.00น.วันที่ 24 ก.ย.ที่เรือนจำกลางคลองเปรม นายปฏิคม วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางคลองเปรม พร้อมด้วยพล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และเจ้าหน้าที่ทหารจาก กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ แถลงผลการ บุกตรวจค้นเรือนจำกลางคลองเปรมแดน2 ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เพื่อจับกุมตัวนักโทษชายณัฐวุฒิ หอมชื่น หรือ เต่า นักโทษแดน 2 คดียาเสพติด และถูกศาลสั่งจำคุกตลอดชีวิต แต่ยังมีพฤติกรรมค้ายาเสพติดจากในเรือนจำกลางคลองเปรม ตรวจพบโทรศัพท์มือถือ 20 เครื่อง อาวุธมีด และของมีคมอื่นๆ รวมเกือบ 70 เล่ม ซุกซ่อนในท่อน้ำภายในเรือนจำ

นายปฎิคม กล่าวต่อว่า การเข้าจับกุมนช.ณัฐวุฒิ ครั้งนี้เนื่องจากเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายณัฐกานต์ พูลทรัพย์ และนางนารีรัตน์ สุปัญญา ผู้เสพรายย่อย โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าสั่งซื้อยาเสพติดมาจากนายเต่า ซึ่งอยู่ในเรือนจำกลางคลองเปรม เจ้าหน้าที่จึงล่อซื้อยาบ้าจำนวน 2,596 เม็ด และยาไอซ์ 271 กรัม รวมมูลค่า 8 แสน 7 หมื่นบาท โดยนายเต่าได้โทรศัพท์ให้นายอู๊ด ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง นำยาบ้าและไอซ์มาส่งมอบที่บริเวณหน้าวัดบางหญ้าแพรก อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยมีนายดำรง คงสำนวน เป็นผู้เก็บยาเสพติด ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมนายดำรง ส่วนนายอู๊ดหลบหนีไปได้ และได้ขยายผลมาตรวจค้นเรือนจำกลางคลองเปรม เพื่อจับกุมนายเต่า ผู้บงการ และพบของผิดกฏหมายอื่นๆ อีกเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามเรือนจำมีระบบตรวจค้นป้องกันไม่ให้นำโทรศัพท์มือถือหรือวัตถุผิดกฏหมายเข้ามาในเรือนจำอยู่แล้ว แต่เนื่องจากเรือนจำมีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง ทำให้อาจดูแลไม่ทั่วถึง ซึ่งหลังจากนี้จะปรับปรุงระบบตัดสัญญาณโทรศัพท์มือถือให้ครอบคลุมทั้งเรือนจำมากยิ่งขึ้น และขอกำลังทหารและเครื่องตรวจสแกนโลหะมาใช้ในภารกิจตรวจค้นหลังจากนี้

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar