fredag 12 september 2014

ศึกรอบด้านสนุกแน่ๆ เมื่อเลขา กปปส. "เริ่มสาวใส้" เขย่าขาเก้าอี้นายกฯ "ประธาน คสช.นายกคนที่๒๙" ให้ประชาชนเห็นความโหดเหี้ยมอำมหิตความสกปรกโสโครก..ของพวกอำมาตย์เผด็จการทรราชผู้สั่งการอยู่เบื้องหลังสถานการณ์การณ์ทั้งหมด เสื่อมสุดๆ ทำลายตัวเอง ไม่มีวันที่จะหวลกลับคืนได้เหมือนเดิม....







สุเทพ เผยใช้เงิน 1,400ล้าน ล้างระบบทักษิณ......
วันนี้ (23 มิ.ย. 57) เว็บไซต์บางกอกโพสต์เปิดเผยว่า
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำกลุ่ม คณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยฯ (กปปส.)
เปิดเผยในงาน เลี้ยงระดมทุนจัดตั้งมูลนิธิ กปปส.ที่แปซิฟิค คลับ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า
เคยปรึกษาพูดคุยกับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา  หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)
ถึงการเข้ากวาดล้างระบอบทักษิณตั้งแต่ปี 2553

สุเทพ เทือกสุบรรณ เผยใช้เงินกว่า 1,400 ล้านบาท ในการเคลื่อนไหวทางการเมือง ชี้เคยปรึกษา พล.อ.ประยุทธ์ เรื่องการเมือง

สุเทพ เผยใช้เงิน 1

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com
วันนี้ (23 มิ.ย. 57) เว็บไซต์บางกอกโพสต์เปิดเผยว่า นาย แกนนำกลุ่ม คณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็น ประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) เปิดเผยในงาน เลี้ยงระดมทุนจัดตั้งมูลนิธิ กปปส.ที่แปซิฟิค คลับ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เคยปรึกษาพูดคุยกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ถึงการเข้ากวาดล้างระบอบทักษิณตั้งแต่ปี 2553

รายงาน
ข่าวยังเปิดเผยอีกว่านายสุเทพ เทือกสุบรรณยังได้พูดคุยผ่านโปรแกรม "ไลน์" โปรแกรมแชทชื่อดัง โดยก่อนจะประกาศกฏอัยการศึก โดย มีอ้าง ประโยคถ้อยความที่ว่า "คุณสุเทพและมวลมหาประชาชนเหน็ดเหนื่อยมามากแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาทหารมาสานต่อหน้าที่ภารกิจนี้"
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ;ยังเปิดเผยว่า ตัวเองเคยไปปรึกษากับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาตั้งแต่เหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมืองเมื่อปี 2553 ว่าจะทำอย่างไรให้ถอนรากถอนโคนระบอบทักษิณให้หมดสิ้น และปฏิรูปประเทศด้วยการกำจัดคอร์ รัปชั่นและสลายสีเสื้อที่แบ่งแยกพี่น้องชาวไทยมาอย่างยาวนาน

รายงานข่าวยังอ้างอิงคำพูดของนายสุเทพ เทือกสุบรรณที่กล่าวว่า"เราใช้เงินกล่าว 1,400 ล้านบาทในการเคลื่อนไหวทางการเมือง ซึ่ง 400 ล้านบาทมาจากครอบครัวและกลุ่มแกนนำ อีก 1,000 ล้านบาทมาจากเงินบริจาคจากผู้สนับสนุน"

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar