söndag 21 september 2014

สี่เดือนกำลังจะผ่านไป...หลังอำมาตย์เผด็จการทรราชสั่งให้ทหารยึดอำนาจรัฐ ฉีกรัฐธรรมนูญทิ้งได้รัฐธรรมนูญเผด็จการชั่วคราว ได้รัฐบาลทหาร ประชาชนภายใต้กฎอัยการศึก "ถูกปิดหู ปิดตา ปิดปาก..". ไม่ต้องบอกว่าใครอยู่เบื้องหลัง!!.



-ไม่ต้องบอกว่าใครอยู่เบื้องหลัง!! เริ่มขยับกันแรงขึ้นเรื่อยๆโดยมีคนพรรคแดนสตอเป็นตัวเชื่อมรับงานกันมาอีกเป็นทอดๆจิ๊กซอนี้ต่อกันไม่ยาก ส่วนพวกที่ไม่ชอบที่มาของบิ๊กตู่ที่ไม่ได้มาตามระบอบประชาธิปไตยก็ไม่ต้องขยับอะไรมากนั่งดูเฉยๆก็พอไม่ต้องเหนื่อย


Foto: เดือนแรกการเป็นรัฐบาลบิ๊กตู่ส่อเค้าเป๋ไปเป๋มาหลายเรื่อง และเรื่องที่หลายๆคนไม่อาจคาดคิดว่าจะเกิด มันก็เกิดแรงกระเพื่อมใน ครม.บิ๊กตู่เพราะ รมว.หลายคนถ่างขาควบเก้าอี้กันหลายคน ซึ่งผิดจากการเป็นคนดีจริยธรรมทางการเมือง 

โดยพลเอกเปรมส่งซิก รศ.ดร.สุกรี เจริญสุข คณบดีฯ ไล่ รมว.รัชตะ ขย่มรัฐบาลเป็นการชิมลาง เป็นที่รู้กันอยู่สายอำนาจเก่าที่ถูกสายอำนาจใหม่ยึดไปย่อมเกิดความไม่พอใจเป็นเรื่องปกติ  นับจากนี้ไปอย่ากระพริบตา #โจรสลัด


Foto: ไม่ต้องบอกว่าใครอยู่เบื้องหลัง!!  เริ่มขยับกันแรงขึ้นเรื่อยๆโดยมีคนพรรคแดนสตอเป็นตัวเชื่อมรับงานกันมาอีกเป็นทอดๆจิ๊กซอนี้ต่อกันไม่ยาก ส่วนพวกที่ไม่ชอบที่มาของบิ๊กตู่ที่ไม่ได้มาตามระบอบประชาธิปไตยก็ไม่ต้องขยับอะไรมากนั่งดูเฉยๆก็พอไม่ต้องเหนื่อย #โจรสลัด




รูปภาพของ matichononline
-เรื่องนี้ก็เกิดที่ภาคใต้



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar