fredag 19 september 2014

รำลึก ๘ ปี "๑๙ ก.ย. ๔๙ -๑๙ ก.ย.๕๗ " ที่ พวกอำมาตย์ปล้นประชาธิปไตยไปจากประชาชนและใช้รัฐธรรมนูญโจรปี๕๐ทำร้ายประเทศชาติ วันนี้แผนบันไดห้าขั้นของอำมาตย์เผด็จการทราชราชาธิปไตยได้บรรลุเป้าหมาย โดยให้ทหารปล้นแย่งชิงยึดอำนาจรัฐที่มาจากประชาชนอีกครั้งหนึ่ง ปิดประเทศปกครองด้วยระบอบเผด็จการ ใช้กฎอัยการศึกปกครองประเทศ ปิดหู ปิดตา ปิดปาก ประชาชน และฆ่าตัดตอนระบอบประชาธิปไตยนำไปขุดฝังครอบไว้ใต้กะลาแลนด์แดนอำมาตย์เผด็จการทรราชราชาธิปไตย...




๑๙ ก.ย.๕๗ รำลึก  ๘ ปี วันที่พวกอำมาตย์ปล้นประชาธิปไตยไปจากประชาชนและใช้รัฐธรรมนูญโจรปี๕๐ทำร้ายประเทศชาติ

 


ภาพข้างบนนี้คือหลักฐานยืนยันว่ากษัตริย์ภูมิพลคือหัวหน้าคณะรัฐประหารตัวจริง  หลังจากยึดอำนาจแล้วในเวลาเที่ยงคืนเปรมได้พาพวกหัวหน้าคณะทหารที่ยึดอำนาจเข้าเฝ้า...

กษัตริย์ภูมิพลคือผู้มีอำนาจทางการเมืองคุมการบริหารประเทศ เป็นหัวหน้าคณะรัฐประหารตัวจริง  ที่ พล.อ.สนธิ เคยบอกว่า "ถึงตายก็พูดไม่ได้" นั่นเอง  เพื่อจะได้ติดตามการเมืองไทยอย่างไม่หลงทาง

[IMG]

  
 อดีต พล.อ.เปรม  คือตัวจริงเสียงจริงของกษัตริย์ภูมิพลที่ทำหน้าที่เป็นร่างทรงในการรัฐประหาร 19 กันยา 2549 ซึ่ง วันนี้ยังไม่หยุดป่วนประชาธิปไตย



ปัจจุบัน แปดปีที่ผ่านไป  พลเอก ประยุทธ์ คือตัวจริงเสียงจริงของกษัตริย์ภูมิพลที่ทำหน้าที่เป็นร่างทรงในการรัฐประหาร๒๒ พ.ค. ๕๗ เป็นผู้กุมอำนาจสูงสุดเวลานี้  ใช้อำนาจกฏอัยการศึกเหนืออำนาจใดๆในประเทศไทย  เป็นประธาน คสช.ควบตำแหน่งนายกคนที่๒๙   "รัฐบาลทหารพระราชทาน"ของกษัตริย์ภูมิพลผู้ชราภาพ

ถึงแม้จะมีอำนาจทุกอย่างอยู่ในมือ  แต่มีคลื่นใต้น้ำที่รอวันปะทุ  เพราะการแย่งชิงอำนาจยังไม่เบ็ดเสร็จ "การเมืองไม่นิ่ง"  แบ่งเป็นฝักฝ่ายทั้งจากพวกเหลือบเผด็จการอำมาตย์ศักดินา   ทั้งทหารในกองทัพด้วยกันเอง ทั้งประชาชนฝ่ายประชาธิปไตยที่ไม่ยอมรับระบบเผด็จการซึ่งมีทั้ง พ่อค้า ประชาชน  นักวิชาการ  นักการเมืองน้ำดี  ฯลฯ ได้ร่วมมือช่วยกันออกมาต่อต้านเผด็จการทรราช
 
วันนี้ยุคโลกไร้พรมแดนความจริงต่างๆได้ถูกนำมาเปิดเผย  ประชาชนไทยที่รักความถูกต้องยุติธรรม     มีการตื่นตัวสูงมากไม่ให้การยอมรับก้มหัวให้กับระบอบอำมาตย์เผด็จการทรราช   ด้วยแรงปรารถนาอันสูงสุดคือต้องการให้ประเทศมีการปกครองในระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริงเท่านั้น 

 ดังนั้นวันนี้แปดปีที่ผ่านมาประชาชนได้เรียนรู้อย่างชัดเจนแล้วว่าเผด็จการก็คือเผด็จการ   ที่เกลียดและกลัวระบอบประชาธิปไตย ต้องทำลายล้มล้างทุกวิถีทาง   เพื่อให้ระบอบอำมาตย์เผด็จการทรราชราชาธิปไตยดำรงคงอยู่คู่ประเทศไทยตลอดไปชั่วนิรันดร..

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar