fredag 12 september 2014

คสช.. สร้างเรื่องประจานตัวเอง ใครเขาจะเชื่อ.?? คนทั้ประเทศไทยและนานาอารยะประเทศเขารู้ความจริงมานานแล้ว..ว่าใครสั่งฆ่า..ใครสั่งยิง ประชาชน ผู้สั่งคือ "ไอ้เหี้ยสั่งฆ่าอีห่าสั่งยิง".คสช .อย่าหลับหูหลับตาโง่ดักดาน."ความจริง".หลักฐานมีมากมายทั้งภาพถ่ายทั้งคำสั่งมีพร้อมเก็บไว้เป็นหลักฐานรอวันนำขึ้นศาลเมื่อประเทศไทยมีศาลสถิตยุติธรรม....

ThaiE - News
นี่พวกคุณคิดว่าประชาชนกินหญ้าหรือครับ ?  ที่จับมาโชว์คือ  แพะ  แพะ  แพะ!










ที่มา FB อานนท์ นำภา

ถ้าคนที่ตามอ่านเพจผมมาสักระยะจะรู้ว่าผมไม่ค่อยดีเฟนเสื้อแดง บ่อยครั้งออกจะโพสแนวแขวะๆด้วยซ้ำ เพราะผมเห็นว่าเสื้อแดงแม่งไม่ได้ถูกทุกเร่ือง แต่เร่ืองนี้ผมมั่นใจและจำเป็นต้องออกมาดีเฟนให้คนเสื้อแดง

๑) พล.ต.อ.สมยศ บอกว่า กรณีที่จับคนที่อ้างว่าเป็นชายชุดดำได้ ๕ คนจาก ๗ คนที่ก่อเหตุเมื่อปี ๒๕๕๓ ผมว่ากรณีนี้จับแพะแน่นอน เพราะเท่าที่ผมมีข้อมูล ชายชุดดำไม่ใช่การ์ดเสื้อแดงแน่ๆ มีการคาดการว่าเจ้าหน้าที่ทหารที่ผ่านการฝึกมาอย่างหนักด้วยซ้ำ แต่ถามว่าชายชุดดำที่ว่ามาทำอะไร อันนี้ต้องยอมรับว่าเขามาช่วยคนเสื้อแดงจริงๆ ภายหลังจากที่คนเสื้อแดงถูกทหารยิงเสียชีวิตเมื่อตอนหัวค่ำของวันที่ ๑๐ เมษา ๒๕๕๓

๒) พ.อ.ร่มเกล้าไม่ได้ถูกยิงตาย แต่ตายเพราะระเบิดแบบเควี้ยง ข้อเท็จจริงนี้ปรากฎในคดีก่อการร้ายที่ฟ้องแกนนำเสื้อแดง แต่ไม่สามารถระบุตัวคนร้ายได้ คดีนั้นทีมทนายนปช.ชุดใหญ่ทำ ซึ่งผมเป็นทนายจำเลยที่ ๑๙ ด้วย รายละเอียดในคดีบางส่วนท่านที่สนใจสามารถมาขอดูได้

๓) พล.ต.อ.สมยศระบุว่า ชายชุดดำปี ๒๕๕๓ เกี่ยวข้องกับคุณเปิ้ล กริชสุดา ผมยืนยันได้ว่าไม่เกี่ยวข้องอะไรกันเลย เป็นการโกหกคำโตแบบจับแพะชนแกะ เพราะเม่ือปี ๒๕๕๓ คุณเปิ้ล ยังเป็นนักศึกษาอยู่เลย และไม่ได้เข้ามาข้องเกี่ยวถึงวงการ์ดหรือเร่ืองที่ละเอียดอ่อนแบบนี้แน่ๆ

ความพยายามสร้างให้ภาพคนเสื้อแดงออกมาเป็นโจรผู้ร้ายครั้งนี้เป็นเร่ืองที่ทุเรศมากๆ มากจนกลายเป็นโจ๊กไปแล้ว ครับท่าน !!!

 "ทหารยิงประชาชน"

ความจริงมันเป็นเช่นนั้น ไม่ว่าคุณจะสร้างชายชุดดำให้มารับบาปอย่างไร ความจริงมันย่อมเป็นเช่นนั้น คือ ทหารยิงประชาชน เมื่อวันที่ ๑๐ เมษายน ๒๕๕๓

นี่พวกคุณคิดว่าประชาชนกินหญ้าหรือครับ ?

" จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าได้ใช้อาวุธสงครามก่อเหตุที่บริเวณแยกคอกวัวจริง โดยนายกิตติศักดิ์ กล่าวว่า พวกตนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ต่างคนต่างมา มารู้จักกันเพราะมาร่วมทำวานนี้ โดยได้เจอกันที่สถานีวิทยุชุมนุม เอฟเอ็ม 91.75 ส่วนอาวุธก็ไม่เคยฝึกใช้มาก่อน วันเกิดเหตุก็ไปรับอาวุธที่บ้านริมน้ำ จากนั้นนายธนเดช หรือไก่ ก็ได้สอนการใช้อาวุธว่าทำแบบไหน แล้วก็ตามๆกันไป โดยไม่ได้เจาะจงว่าให้ยิงใครเป็นการเฉพาะ บอกให้ยิงในซอยนั้นก็ยิง ไม่ได้บอกให้ยิงทหารคนไหนเป็นพิเศษ สำหรับวันเกิดเหตุโดยนายกิตติศักดิ์ใช้อาวุธปืนเอ็ม 79 และระเบิด เอ็มเค-2 นายธรรมรัตน์ ใช้อาวุธเอ็ม 79 นายธนเดช ใช้อาวุธปืน เอ็ม 203 นายวัฒนะโชค ใช้อาวุธปืนเอเค 47 นายปรีชาใช้อาวุธปืน เอเค 47 นายรณฤทธิ เฝ้ารถไม่มีอาวุธ นายชำนาญ ใช้อาวุธปืน เอ็ม 16 ส่วนนางปุณิกา ใช้ระเบิดเพลิง เอ็ม100 "

 ในเดือนกันยายนนี้ ทหารอุ้มหายประชาชนไปแล้ว ๓ คน
ทั้ง ๓ กรณีถูกทหารห้ามมิให้ญาติเคลื่อนไหว
ก่อนหน้านี้มีการอุ้มประชาชนไปซ้อมทรมานแล้ว ๑๔ คน
ภายหลังจากการซ้อมทรมาน ก็นำมาฝากขังที่เรือนจำ
มีการตั้งข้อหาที่ร้ายแรง และส่วนหนึ่งต้องขึ้นศาลทหาร
ศาลทหารไม่ให้ประกันตัว การพิจารณาไม่มีอุทธรณ์ฎีกา
การซ้อมทรมานจากการได้รับข้อเท็จจริงในฐานะทนายความคือ

๑) ใช้สายไฟเปลือยพันสำลียัดเข้ารู้ทวารหนัก แล้วนำมาพันที่อวัยวะเพศ จากนั้นเร่งกระแสไฟฟ้า ในจำนวนนี้มีผู้ต้องหารายหนึ่งที่อวัยวะเพศเสื่อมสภาพไปแล้วจากการทรมานดังกล่าว

๒) เจ้าหน้าที่ใส่หน้ากากเข้ามาในห้องควบคุม กระทืบ เตะ ต่อย ทุบตี

๓) นำถูงมามัดหัวเพื่อให้ขาดอากาศหายใจ

๔) เอาปืนยาวมายัดปากแล้วกระชากลูกเลื่อน ขู่ว่าจะฆ่าเพื่อให้รับสารภาพ

๕) เตรียมขุดหลุมเพื่อฝังทั้งเป็น แล้วขู่ให้รับสารภาพ

จากการตรวจสอบพบว่าหลายกรณีผู้ต้องหาถูกขังเกินที่กฎหมายกำหนด มีการส่งตัวให้ทหารไปควบคุมต่อโดยอ้างว่าผู้ต้องหายินยอม และเมื่อทนายความไปขอพบ เจ้าหน้าที่จะบ่ายเบี่ยงและไม่อนุญาตให้พบ

ข้อมูลทั้งหมดอยู่ในรายงานของศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชนแล้ว

ผมไม่มีข้อเรียกร้องใดต่อการละเมิดสิทธิมนุษยชนครั้งนี้ ในจิตใจของผู้กระทำมันอำมะหิตเกินกว่าที่จะว่ากล่าวโดยหลักการ ได้แต่เขียนบันทึกนี้ไว้เพื่อเป็นหลักฐานว่า ครั้งหนึ่งในชีวิตนักกฎหมายสิทธิมนุษยชน ได้เข้ามารับรู้และรับทราบความทุกข์ของนักโทษการเมือง แต่ไม่สามารถยุติ หรือยับยั้งเหตุการณ์ดังกล่าวได้เลย

.................................................................................................................


ใครสั่งฆ่า?  ใครฆ่า..เสธ.แดง?  เสธ.แดง เป็นทหารในกองทัพไทย..ช่วยหาคนยิงด้วย...

ฝากตามคดีนี้ด้วย...เสธ.แดง ถูกยิงเข้าหัวคิ้วด้านซ้าย ลูกออกเฉียงหน้าผากด้านขวา ที่บริเวณแยกศาลาแดง ขณะกำลังให้สัมภาษณ์นักข่าวต่างประเทศ ในช่วงค่ำวันพฤหัสที่ 13 พฤษภาคม
นาทีนี้ อาการของ เสธ.แดง โคม่า เป็นตายเท่ากัน จากกระสุนที่ยิงจากปืนไรเฟิลแรงสูงหรือสไนเปอร์
คำถามที่สะพัดไปทั้งเมือง ทุกตรอกซอยคือ ใครเป็นคนบงการ ใครเป็นคนยิง เสธ. แดง ?





ooo




สองคนนี้ยิงประชาชนเห็นๆ เปิดหน้าด้วย จับหรือยัง ?


ความจริงก็คือความจริงบิดเบือนไม่ได้

ทหารรู้ดีว่าใครฆ่า และ ไม่ใช่เสื้อแดงที่ฆ่าทหาร...   ภาพหลักฐานเสื้อแดงไม่ได้ฆ่าทหาร 
เพียงแต่เข้าช่วยทหารที่บาดเจ็บ
คลิกดูต้นฉบับ http://pantip.com/topic/32568141



(หากคนเสื้อแดงเป็นผู้กระทำ  ทหารเหล่านี้คงยิงคนเสื้อแดงตายเป็นเบือแล้วครับ )

ภาพ..คนเสื้อแดงเข้าช่วย พ.อ.ร่มเกล้า หลังถูกระเบิดขว้าง M67จากมือลึก ลับ…*****
ภาพเหล่านี้ผมเซฟมาจากเวปต่างๆหลังเหตุการณ์ปี53 และไม่ได้ถ่ายเองครับ
พอดีเห็นมีเรื่องนี้ฮอตมาอีกที เลยนำมาให้ดูเพื่อพิจารณาความเป็นไปได้ต่างๆกันนะครับ
จะได้ไม่โดนการสร้างภาพ สร้างเรื่องราวที่ผิดๆ นำมาใส่ร้ายคนเสื้อแดง จากกลุ่มคนบางกลุ่ม ที่เคยทำกันจนเคยตัวและกำลังจะทำอยู่ในขณะนี้


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar