lördag 20 september 2014

" ความลับแตก" ใครเป็นใครดูเอาเอง...ทนเป็นอีแอบไม่ไหวเปิดหน้าออกมาให้เห็นชัดๆ.ใครคือ"คลื่นใต้น้ำ."..มันคือไอ้เฒ่าสารพัดพิษคนเดิมอดีตเจ้าของ ฉายานักฆ่าแห่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา. วันนี้ออกมาส่งเสียงขู่คำรามมาแต่ไกลท้าทายสิงห์หนุ่มรุ่นลูกผู้ทรนง ว่าใครมันคิดบังอาจมาเทียบบารมีวัดรอยเท้าข้าต้องข้ามศพข้าไปก่อน ซึ่งไอ้เฒ่าอัลไซเมอร์อายุปาเข้าไป ๙๕ ปี ลืมไปแล้วว่ากษัตริย์ภูมิพลผู้เป็นเจ้านายได้มอบลายเซ็นยกดาบอาญาสิทธ์ให้สิงห์หนุ่มรุ่นลูกไปถือไว้ในมือแล้ว เวลานี้อำนาจทุกอย่างตกอยู่ในมือสิงห์หนุ่มและพรรคพวก ก็ได้แต่บอกไอ้เฒ่าว่าวันนี้พลาดไปเสียแล้วต๋อย... ลิเกกำลังโหมโรงเล่นกันอย่างเข้มข้น ศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนักมีบัลลังก์เลือดเป็นเดิมพัน คนดูอย่าเข้าใกล้เวทีประเดี๋ยวโดนลูกหลง... ....



ข้าเดินได้ไม่ได้นั่งรถเข็น..ข้ายังแข็งแรง....ข้าคือผู้สั่งการ...
โดยพลเอกเปรมส่งซิก รศ.ดร.สุกรี เจริญสุข คณบดีฯ ไล่ รมว.รัชตะ ขย่มรัฐบาลเป็นการชิมลาง เป็นที่รู้กันอยู่สายอำนาจเก่าที่ถูกสายอำนาจใหม่ยึดไปย่อมเกิดความไม่พอใจเป็นเรื่องปกติ นับจากนี้ไปอย่ากระพริบตา
ชมคลิป "ป๋าเปรม" ร่วมงานคอนเสิร์ต TPO ตามคำเชิญ "สุกรี เจริญสุข"



รูปภาพ : ชมคลิป "ป๋าเปรม" ร่วมงานคอนเสิร์ต TPO ตามคำเชิญ "สุกรี เจริญสุข" http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1411228711


   "ป๋าเปรม"  ด็อกเตอร์"ปี๊บ"คลุมหัว : "คลื่นใต้น้ำ."

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1411215469

ชมคลิปพิเศษ ที่นี่ที่เดียว..
เมื่อป๋าเปรม ห้ามนักข่าวใหญ่ ขึ้นลิฟท์
เพราะอะไร และทำไม
และเสียงหัวเราะลั่นของใคร ?

รูปภาพ : http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1411215469

ชมคลิปพิเศษ ที่นี่ที่เดียว..
เมื่อป๋าเปรม ห้ามนักข่าวใหญ่ ขึ้นลิฟท์
เพราะอะไร และทำไม
และเสียงหัวเราะลั่นของใคร ?


Foto: เดือนแรกการเป็นรัฐบาลบิ๊กตู่ส่อเค้าเป๋ไปเป๋มาหลายเรื่อง และเรื่องที่หลายๆคนไม่อาจคาดคิดว่าจะเกิด มันก็เกิดแรงกระเพื่อมใน ครม.บิ๊กตู่เพราะ รมว.หลายคนถ่างขาควบเก้าอี้กันหลายคน ซึ่งผิดจากการเป็นคนดีจริยธรรมทางการเมือง 

โดยพลเอกเปรมส่งซิก รศ.ดร.สุกรี เจริญสุข คณบดีฯ ไล่ รมว.รัชตะ ขย่มรัฐบาลเป็นการชิมลาง เป็นที่รู้กันอยู่สายอำนาจเก่าที่ถูกสายอำนาจใหม่ยึดไปย่อมเกิดความไม่พอใจเป็นเรื่องปกติ  นับจากนี้ไปอย่ากระพริบตา #โจรสลัด






Inga kommentarer:

Skicka en kommentar