tisdag 13 december 2016

ข่าวความเคลื่อนไหวจากทำเนียบรัฐบาล..คณะรัฐบาล คสช.ม.44


วันนี้ (๑๓ ธ.ค.) ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ คําสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ ๗๓/๒๕๕๙ เรื่อง การปฏิบัติหน้าที่ของผู้อํานวยการสํานักงานรับรองมาตรฐาน…

วันนี้ (๑๓ ธ.ค.) ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ คําสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ ๗๑/๒๕๕๙ เรื่อง การยกเลิกกฎหมายว่าด้วยสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ…
วันนี้ (๑๓ ธ.ค.) ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ คําสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ ๗๒/๒๕๕๙ เรื่อง การแก้ไขปัญหาผลกระทบจากการประกอบกิจการเหมืองแร่ทองคํา ระบุว่า…

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)…

“วิษณุ”อยากให้”พระธัมชโย”มอบตัวทุกอย่างจะได้สงบ ชี้”นายกฯ-รัฐมนตรี” เป็นชาวพุทธ ไม่มีใครรังแกศาสนา เผยไม่กล้าถาม”อธิบดีดีเอสไอ”ว่า”ธัมมชโย”ยังอยู่วัดหรือไม่ เมื่อเวลา…


(หมายเหตุ-" อำนาจม.44เหมือนดาบสองคม" ผู้ใช้อำนาจต้องมีคุณธรรมในจิตใจมีจิตสำนึกที่ดี"ไม่ขาดสติ"
ใช้ปัญญาในการหาทางแก้ไขปัญหาประเทศ  นำพาพัฒนาขับเคลื่อนประเทศไทยและปลดปล่อยประชาชนไทยให้หลุดพ้นออกจาก  "ระบบวงจรอุบาทว์"ที่หยั่งรากฝังลึกครอบคลุมสังคมไทยมายาวนาน....หลายชั่วอายุคน.....(ไม่ใช้อำนาจสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนและประเทศชาติ)
การแก้ปัญหาต้อง แยกแยะไม่เอาปัญหาปัญหาของประเทศชาติไปรวมกับปัญหาของอำมาตย์ศักดินา 
ปัญหาสำคัญที่สุดคือ"รัฐธรรมนูญที่ใช้ปกครองประเทศ" ต้องเป็นรัฐธรรมนูญที่ประชาชนไทยทั้งประเทศยอมรับเท่านั้น.. 
อย่าลืมว่าสังคมไทยหลากหลายชนชั้นวันนี้ไม่ปกติ  เป็นสังคมที่ป่วยหนักคนในสังคมแตกแยกต้องการรักษาเยียวยาดูแลพักฟื้นอีกนาน  "ไม่ควรใช้ยาแรง" ???.....ด้วยความปราถนาดี)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar