måndag 15 december 2014

อึดอัดกับระบอบ"ทาสสมัยใหม่" ปิดหู ปิดตา ปิดปาก .ชะตากรรมสื่อในตอแหลแลนด์ความจริงนำเสนอไม่ได้ ต้องแผลบๆๆ เท่านั้น...เพื่อมอมเมาประชาชนไทยโง่ต่อไปจะได้ปกครองง่าย...

รมว.คลังแจงพระราชทานเงินให้"ศรีรัศมิ์"ในการดำรงชีพจริง -เตือนสื่องดแพร่เอกสารไม่เหมาะสม




‘คลัง’ แจงกรณีพระราชทานเงินจาก สนง.ทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ให้ ‘ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์’  


  
15 ธ.ค.2557 จากกรณีข่าวที่ ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ สุวะดี ได้รับเงินพระราชทานจากสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ กลุ่มสารนิเทศการคลัง ล่าสุดสำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง ได้รายงานคำชี้แจงของ สมหมาย ภาษี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะประธานกรรมการทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ โดยระบุว่า  สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ได้ดำเนินการตามที่สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช เจ้าฟ้ามหาวชิราลงกรณ สยามมกุฎราชกุมาร มีพระราชประสงค์ขอรับเงินพระราชทานจากสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์  เพื่อพระราชทานให้ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ สุวะดี ใช้ในการดำรงชีพ และดูแลครอบครัวต่อไปแล้ว


โดยได้ขอให้สื่อมวลชนทั้งหลายโปรดงดการนำเอกสารใดๆ  ซึ่งไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ลงในสื่อ ทุกชนิดด้วย.
.........................................


วันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2557 
ข่าวสดออนไลน์



ประกาศปิดเพจ"พระเจ้าวรวงค์เธอพระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา"
 เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจที่ใช้ชื่อว่า "พระเจ้าวรวงค์เธอพระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา" ซึ่งมีผู้ติดตาม 313,476 คน ได้ประกาศปิดตัวลงอย่างเป็นทางการแล้ว โดยแอดมินผู้ดูแลเพจนี้ได้โพสต์ข้อความว่า 


 ประกาศปิดแฟนเพจ
 เรียนสมาชิกแฟนเพจทุกท่านครับ

 ก่อนอื่นต้องขออภัยทุกท่านด้วยครับที่แฟนเพจนี้ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆในช่วงที่ผ่านมา ทั้งนี้เพราะทีมงานแอดมินเราอยู่ในช่วงปรึกษากันว่าจะทำอย่างไรต่อไป โดยเข้าไปหารือกับทางผู้ใหญ่ จึงทำให้ล่าช้า และตอนนี้เป็นมติที่สรุปกันแล้วว่า แฟนเพจนี้มีความจำเป็นที่จะต้องปิดตัวลง โดยแจ้งกับทาง www.facebook.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะมีผลภายใน 14 วันตามขั้นตอนของเว็บไซต์ดังกล่าว และทีมงานแอดมินทุกคนต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจในการติดตามข่าวสารที่ผ่านมาด้วยครับ
 
 และในช่วงนี้มีอีกหลายแฟนเพจที่จัดทำขึ้นมาโดยนำเสนอข่าวสารต่างๆมากมายไม่ต่ำกว่า10 แฟนเพจ ทำให้สมาชิกที่ติดตามอยู่เกิดความสับสนว่าควรจะติดตามที่ไหนดี เพราะบางแฟนเพจนำข่าวสารต่าง ๆ มาลงโดยไม่มีการกลั่นกรองให้เรียบร้อยเสียก่อน จึงเป็นที่น่ากังวลมาก เพื่อให้เป็นไปในทิศทาง แอดมินจะะขออนุญาตปิดแฟนเพจนี้ และถ้าหากท่านต้องการติดตามข่าวสารต่อไป ให้ติดตามได้ทางแฟนเพจ เรารัก "พลตรีหญิง ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ สุวะดี"


 http://www.facebook.com/pages/เรารัก-พลตรีหญิง-ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์-สุวะดี/1571622946408718?ref=hl





Inga kommentarer:

Skicka en kommentar