fredag 19 december 2014

ออกโรงมาส่งสัญญาณอะไร? ตำหนิใคร ?รัฐบาลประยุทธ์?. ที่ไม่เอาผิดลงโทษอดีตรัฐบาลเพื่อไทย ".ผู้ที่เพิกเฉยต่อการทุจริต ว่าเป็นคนที่ไม่รักชาติ" คำพูดพระองค์เปรมขันทีเฒ่า"ร่างทรง"ผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์ (แต่งตั้งเอง).. ฝากเสียงตำหนิจากประชาชนไทยส่งถึงพระองค์เปรมขันทีเฒ่า"ร่างทรง" ผู้ลืมแก่ลืมตายยังมัวเมาลุ่มหลงในอำนาจ ชั่วชีวิตผูกขาดเป็นเจ้าของรักและหวงแหนประเทศไทยไว้แต่เพียงผู้เดียว..โปรดได้หุบปากแล้วสำรวจทบทวนดูตัวเองก่อนตายว่าเคยทำความเลวอะไรทิ้งไว้ให้ประเทศไทยบ้าง......




พลเอกเปรม ขอคนไทย ร่วมกันต่อต้านทุจริต พร้อมตำหนิ ผู้ที่เพิกเฉยต่อการทุจริต ว่าเป็นคนที่ไม่รักชาติ   
ในพิธีมอบประกาศนียบัตร หลักสูตรนักบริหารยุทธศาสตร์ การป้องกันและปราบปรามการทุจริตระดับสูง ของคณะกรรมการ ป.ป.ช. พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ กล่าวว่า ปัญหาการฉ้อราษฏร์บังหลวง ที่ยังแก้ไขไม่ได้ เพราะต่างคนต่างคิดว่าไม่ใช่หน้าที่ ซึ่งถือเป็นความคิดที่ไม่รักชาติ และไม่ร่วมกันพัฒนาประเทศ
ทั้งนี้ พลเอกเปรม เสนอให้การดำเนินการกับคดีทุจริต ต้องมีความรวดเร็ว และมีบทลงโทษที่รุนแรง เพื่อให้เกิดความกลัว ไม่กล้าทำความผิด
.........................................................................
เสียงแซ่ซ้องสรรญเสริญ   น้อมรับคำตำหนิจากประชาชน...ฝากถึงขันทีเฒ่า"ร่างทรง"


-ฉ้อราษฎร์+บังหลวง หมายถึง..โกงประชาชน+เบียดบังของหลวง ... ใครเอ่ยเกษียณมานานหลายสิบปี ยังอยู่บ้านหลวง ใช้น้ำฟรี ไฟฟรี..คนงานในบ้านยังฟรี ... แบบนี้ใช่ฉ้อราษฎร์ บังหลวง..รึเปล่า ถ้าใช่..ต้องเร่งแก้ไขก่อนเพื่อนเลย -


-อยู่บ้านหลวงมากี่สิบปีแล้วเนี่ยสลึงก็ไม่จ่าย คนดีของตายแลนด์เขาละ รักชาติมากมีเงินเดือน ในตำแหน่งหัวหน้าอำมาตย์สูง แต่อยู่บ้านหลวงฟรี วันดีคืนดีออกมาสอนคนไทยให้รักชาติ ให้เป็นคนพอเพียง ให้มีจริยธรรม ให้มีมโนธรรม แต่ตน มือถือสาก ปากถือศีล แส่ยุ่งการเมือง ไปทั่ว น่าชื่นชมตายห่าละ..... -
-โกงรึไม่โกง..เป็นที่ปรึกษาพระมหากษัตริย์.. แต่ก็ยังไปเป็นที่ปรึกษาธนาคารพาณิชย์.. ผลประโยชน์ทับซ้อนรึเปล่า..??? ป่าต้นน้ำ เขาสอยดาว..ต้นน้ำลำธารสาธารณะ ถูกรุกไปทำรีสอร์ท-สนามกอล์ฟ... รู้แต่คนอื่น..เพ่งโทษแต่คนอื่น แต่ไม่ยักจะรู้ตัวเองแฮะ.... -


-" ขี้ตาผู้อื่น มองเห็นชัดเจน แต่ท่อนซุงอยู่ในลูกตาตนเอง..มองไม่เห็น.." ตุ๊ดเฒ่าออกมาทีไร..บ้านเมืองระส่ำระสายทุกครั้ง.. หน.พรรคแมลงสาบตัวจริง... ปี 2526 พรรคแมลงสาบเลือกตั้งชนะใหญ่.. - พรรคประชาธิปัตย์ ส.ส. 100 คน - พรรคชาติไทย ส.ส. 63 คน - พรรคกิจสังคม ส.ส. 51 คน - พรรคราษฎร ส.ส. 18 คน แต่นายพิชัย รัตตกุล..ยกเก้าอี้ให้ตาตุ๊ดเฒ่า... ตนเองขอเป็นแค่รองนายกฯ... แล้วงี้..จะให้เรียกว่าอย่างไง...!!!!!! -


-แค่ทำระบบยุติธรรม ให้มันยุติธรรมกับทุกฝ่าย ก็จะแก้ปัญหาได้เกือบทั้งหมดแล้ว ไม่เฉพาะปัญหาคอร์รัปชั่น ฉ้อราษฎร์ บังหลวง ...แต่มันก็ทำได้ยากมากๆๆๆๆๆ เพราะประทศนี้ไอ้ห้อยไอ้โหนในส่วนราชการมัน เยอะมากๆๆๆๆๆ .... -


-เข้าตัวเอง..ทุกเม็ด... ใครโกงคิดเอา.....


-มีตาแก่คนหนึ่งรุกที่บ้านพักทหาร.. จนทหารชั้นผู้น้อยระดับล่าง ๆ เดือดร้อน..แต่พูดไม่ออก... เพื่อเอาไปสร้างมูลนิธิฯในชื่อตนเองที่ถนนอู่ทองใน.. มูลนิธิ..ไม่มีใครกล้าตรวจสอบเงินทอง..ว่า ได้มาเท่าไหร่ ใครให้บ้าง..และเอาไปใช้อะไร..?? -


-ถ้าจะต้านคนโกงต้องเอาเขายายเที่ยงไปติดคุก ไมค์ทองคำ นั่นไงคอรัปชั่นเห็นจะจะ มึงรักชาติหรือเปล่างล่ะ หือ -



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar