tisdag 30 december 2014





ชัดขึ้น "อำนาจของใคร".. ??




“..ผมได้พูดกับนายกฯลุงตู่ เป็นการส่วนตัวว่า เราออกมาแล้ว เราคงจะถอยไม่ได้จะต้อง เดินหน้าไป อย่างองอาจ และกล้าหาญ เดินหน้าไปอย่างสุภาพบุรุษ และเดินไปข้างหน้า อย่างที่เป็นคนไทยโดยสายเลือด และต้องเดินหน้าไปเพื่อลูกหลานของเรา

อีกทั้งเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะแสดงให้เห็นว่า พวกเราจะไม่ทอดทิ้งพี่น้องของเราให้ทุกยากลำบากได้ ผมรู้ว่าทุกคนเหนื่อย และเหนื่อยด้วยกันทั้งนั้น แต่ทุกคนเหนื่อยเพื่อชาติ เพื่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และคนไทยทุกคน ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยทำให้เราหายเหนื่อย และมีกำลังใจที่จะต่อสู้ทุกสิ่งทุกอย่าง

ผมใคร่ขอให้พี่น้องทหารเหล่าทัพต่างๆ ช่วยเป็นกำลังใจกับท่านนายกฯ และคณะรัฐบาล ที่ทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง ฉะนั้นเราจึงเป็นมิตรกัน และเป็นเพื่อนร่วมตายกัน ก็ต้องช่วยดูแลซึ่งกันและกัน..”

พลเอก เปรม ติณสูลานนท์
รัฐบุรุษ และ ปธ.องคนมตรี
กล่าวอวยพร หัวหน้า คสช. และครม.
บ้านสี่เสา เทเวศร์
29 ธ.ค.57

ภาพให้จำ 'Threesome' สามคนนี้พวกเดียวกัน....





สองผู้/พี่ใหญ่ กับหนึ่งน้อง (น่า) รักหลักฐานที่ปฎิเสธไม่ได้  กับคำพูดต้องจาร ของผู้มากบารมี

"ถ้าพวกเราจำเหตุการณ์วันที่ ๒๒ พฤษภาคมได้ คงจะภูมิใจ คนในชาติภูมิใจมากที่นายกฯ ลุงตู่ยึดอำนาจการปกครองมาจากรัฐบาล...แสดงให้เห็นว่าทหาร กองทัพ รวมทั้งของเจี๊ยบด้วย ของป้อมด้วย ว่าเมื่อถึงคราวที่จำเป็น เราก็ต้องออกไปทำ..."


ก็คงหมายได้ว่าต่างร่วมกันทำ และต่อนี้ไปไม่ต้องแอบทำอีกต่อไป

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar