måndag 29 december 2014

พระองค์เปรม" HAPPY" ยิ้มร่า เมื่อนายกฯคนดีอยู่ในโอวาท และทหารลูกๆป๋าตบเท้าเข้ารายงานตัวตามประเพณีปีใหม่สากล ๒๕๕๘. สำหรับปัญหาประชาชนเดือดร้อนน้ำท่วมที่ภาคใต้ถือว่าเกิดจากภัยธรรมชาติปทุกคนก็หาทางช่วยเหลือตัวเองไปก่อนก็แล้วกัน...

Thai King's Chief Adviser Praises 2014 Coup

















พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. เข้าพบ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ที่บ้านสี่เสาเทเวศร์ เพื่อขอพรปีใหม่ (ที่มา: เว็บไซต์รัฐบาลไทย)


ThaiE - News
ชัดขึ้น "อำนาจของใคร".. ?? 

ของผู้สั่งการและ"พระองค์เปรมรัฐบุรุษสี่เสา"คือผู้ใชัอำนาจแทนพระองค์...





“..ผมได้พูดกับนายกฯลุงตู่ เป็นการส่วนตัวว่า เราออกมาแล้ว เราคงจะถอยไม่ได้จะต้อง เดินหน้าไป อย่างองอาจ และกล้าหาญ เดินหน้าไปอย่างสุภาพบุรุษ และเดินไปข้างหน้า อย่างที่เป็นคนไทยโดยสายเลือด และต้องเดินหน้าไปเพื่อลูกหลานของเรา

อีกทั้งเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะแสดงให้เห็นว่า พวกเราจะไม่ทอดทิ้งพี่น้องของเราให้ทุกยากลำบากได้ ผมรู้ว่าทุกคนเหนื่อย และเหนื่อยด้วยกันทั้งนั้น แต่ทุกคนเหนื่อยเพื่อชาติ เพื่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และคนไทยทุกคน ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยทำให้เราหายเหนื่อย และมีกำลังใจที่จะต่อสู้ทุกสิ่งทุกอย่าง

ผมใคร่ขอให้พี่น้องทหารเหล่าทัพต่างๆ ช่วยเป็นกำลังใจกับท่านนายกฯ และคณะรัฐบาล ที่ทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง ฉะนั้นเราจึงเป็นมิตรกัน และเป็นเพื่อนร่วมตายกัน ก็ต้องช่วยดูแลซึ่งกันและกัน..”

พลเอก เปรม ติณสูลานนท์
รัฐบุรุษ และ ปธ.องคนมตรี
กล่าวอวยพร หัวหน้า คสช. และครม.
บ้านสี่เสา เทเวศร์
29 ธ.ค.57
..............................





อุตุฯเตือนใต้รับมือฝนตกหนัก-คลื่นลมแรง-ปภ.เฝ้าระวัง 3 จว.ชายแดนน้ำท่วม-ดินถล่ม







ข่าวสดออนไลน์
khaosod.co.th|โดย บริษัท ข่าวสด จำกัด, ในเครือบริษัท มติชน จำกัด (มหาชน)


ถามประชาชนหรือยังคะ ???

ลดอำนาจประชาชน
สว.มาจากการลากตั้ง
เพิ่มอำนาจข้าราชการ
นายกฯ มาจากคนนอก
แก้ รธน.โดยไม่ทำประชามติ
สว.ลากตั้งมีสิทธิ์เลือกนายกใช้ระบบเลือกตั้งแบบเยอรมัน
ปลัดกระทรวงฯรักษาการรัฐมนตรีได้

#อนาคต ประเทศไทย !!!!

/กู่เจิ้ง





Inga kommentarer:

Skicka en kommentar