måndag 29 december 2014

.ทหารปฎิรูปประเทศ? อันตราย อันตราย โหดเหี้ยมอำมหิตผิดมนุษย์ เรื่องนี้ฝากให้ คสช."ผู้รับผิดชอบช่วยติดตามเรื่อง"หน่วยล่าสังหาร"ของทหารตามที่ผู้เขียนกล่าวอ้างมา ว่าจริงหรือไม่จริง...เรื่องนี้ได้ถูกเปิดเผยไปทั่วโลก..ประชาชนไทยควรตื่นตัวติดตามเรื่องราวที่เกิดขึ้น นับเป็นเรื่องอันตรายมาก...



ทหารปฏิรูปประเทศไทย
9 tim คลิกอ่าน· Har redigerats ·

วันที่ 29 ธ.ค.57 เอ้า..แกนนำแดงฮาร์ดคอร์ ไปรักษาประชาธิปไตยอีกแล้ว
กำนันรัน แดงฮาร์ดคอร์ เพื่อนรัก พายัพ แกนนำกลุ่มก่อการร้ายแดง นปช. ที่บุก และวางถังแก๊สหมายระเบิดโรงพยาบาลจุฬาฯ ปี 2553 ถูกมือที่มองไม่เห็น ประเคนของขวัญปีใหม่ซะยับ เละทั้งตัว ส่งท้ายปีเก่า 2557 ไปอีก 1 ราย ส่วนต้อนรับปีใหม่ 2558 ต้องรอด้วยใจระทึก ว่าใครจะจับฉลากได้เป็นรายต่อไป..ติดตามชมปีหน้า
บอกแล้วว่า ยมบาลสั่งฆ่า ยมทูต สั่งเก็บ เพราะกรรมไม่ยอมปรองดองกับใคร เนื่องจากกลุ่มการร้ายแดง นปช.ขึ้นชื่อลือชา ในเรื่องการมอบของขวัญแก่กันแบบนี้ มาเป็นประจำมานมนานแล้ว ถือเป็นประเพณีปฏิบัติปกติ ในกลุ่มเสื้อแดง ที่ยึดถือมาตั้งแต่สมัยคอมมิวนิสต์
วีระยังบอกเลย เสื้อแดงไม่มีวันตาย (ดี) ก็เรื่องเดิมๆ นั่นแหละ ส่วนแบ่งไม่ลงตัว ตัดตอนเกี่ยวกับการมีส่วนรู้เห็น การสะสมและลำเลียงอาวุธสงคราม และ พัวพันการรับจ้างวาน ลอบโจมตีและสังหารม๊อบ กปปส.ที่ผ่านมา พวกเดียวกันเลยมอบของขวัญปีใหม่ซะด้วยไรเฟิล
ข่าวแว่วกระเซ็นจากสายมาว่า เมื่อไรที่นกแสกปรากฎตัว เมื่อนั้นแกนนำไม่คนใดคนหนึ่งจะได้รับของขวัญ ก็จริงตามการข่าวก่อนหน้าที่เคยบอก เพราะสายสะกดรอยตามไปเห็นนกแสก ในที่สถานที่เปิดเผยแห่งหนึ่ง..
แต่มิบอกว่าที่ไหน..แกล้งคากคก กับ ใส้เดือนให้ฉี่ และอึราด ไปก่อน..แว่วๆ ว่านกแสกจะบินไปจับอยู่นะ..ใครลงมือให้ของขวัญก่อนรอดนะ..ฮา
@ เสธ น้ำเงิน1 : กดปุ่ม “ติดตาม” ด้านบนเพจ เพื่อรับข่าวครั้งต่อไป
http://www.facebook.com/thailandcoup
"กติกา" โปรดงดความเห็นในประเด็นที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาในตอนนี้, งดนำข่าวลือเขาว่ามา , คำหยาบ , ป่วน , งดลิ้งใดๆ ทุกชนิด , งดข้อความจากแหล่งอื่น , งดภาพ , การให้ร้ายดูหมิ่นเจ้าหน้าที่รัฐ ผู้ที่ฝ่าฝืนจะถูกพิจารณาบล็อกเข้าเพจนี้..สามารถติดตามบทความยาวที่ http://www.facebook.com/topsecretthai

ทหารปฏิรูปประเทศไทยs foto.



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar