söndag 28 december 2014

อะไร? ที่ไหน? เมือไหร่ ? ทันข่าว ทันสถานการณ์ "ติดอาวุธทางปัญญา" รู้ทันแผนของพวกอำมาตย์เผด็จการชั่ว...



-ป๋าเปรม ปลุกสำนึกค้านคนโกง แต่ที่ป๋าไปเป็นที่ปรึกษาบริษัทเอกชนแสวงหาผลประโยชน์ เกษียณแล้วยังอยู่บ้านสี่เสาฟรี ไฟฟ้าประปาฟรี นี่เขาเรียกคอร์รัปชันหาผลประโยชน์ไหม
http://www.thairath.co.th/content/470004



ป๋าเปรม ปลุกสำนึกค้านคนโกง แต่ที่ป๋าไปเป็นที่ปรึกษาบริษัทเอกชนแสวงหาผลประโยชน์ เกษียณแล้วยังอยู่บ้านสี่เสาฟรี ไฟฟ้าประปาฟรี นี่เขาเรียกคอร์รัปชันหาผลประโยชน์ไหม

http://www.thairath.co.th/content/470004


-ทีมยกร่างรัฐธรรมนูญเผด็จการเสนอ ให้ล็อกที่นั่ง "พรรคที่ชนะเลือกตั้งเป็นอันดับ2"เป็นรองประธานสภา เอ่อ!ทีหลังเขียนไว้เลย ว่า พรรคเลือกตั้งชนะอันดับที่2= พรรคประชาธิปัตย์http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1419392277




ทีมยกร่างรัฐธรรมนูญเผด็จการเสนอ ให้ล็อกที่นั่ง "พรรคที่ชนะเลือกตั้งเป็นอันดับ2"เป็นรองประธานสภา เอ่อ!ทีหลังเขียนไว้เลย ว่า พรรคเลือกตั้งชนะอันดับที่2= พรรคประชาธิปัตย์

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1419392277



-ไอเดียหลุดโลก คสช.เสนอหลังเลือกตั้งให้เปลี่ยนสภาพเป็น "คณะกรรมการพิทักษ์รัฐธรรมนูญ" จะให้คนที่ฉีกรัฐธรรมนูญปล้นอำนาจ มาเป็นคนพิทักษ์รัฐธรรมนูญเนี่ยนะ!! วางถุงกาวแล้วตั้งสติก่อนไหมลูก
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=141929531





ไอเดียหลุดโลก คสช.เสนอหลังเลือกตั้งให้เปลี่ยนสภาพเป็น "คณะกรรมการพิทักษ์รัฐธรรมนูญ" จะให้คนที่ฉีกรัฐธรรมนูญปล้นอำนาจ มาเป็นคนพิทักษ์รัฐธรรมนูญเนี่ยนะ!!  วางถุงกาวแล้วตั้งสติก่อนไหมลูก

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=141929531


-ถ้ามีการเลือกตั้งขึ้น ฝ่ายประชาธิปไตยก็ยังชนะเหมือนเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า และจะได้นายกรัฐมนตรีในแบบที่ประชาชนส่วนใหญ่ต้องการ แต่พอดีว่ามันเป็นการขัดใจฝ่ายอำมาตย์ที่มีอิทธิพลและอำนาจมาอย่างยาวนาน ไม่อยากให้ผลประโยชน์ต่างๆตกถึงปากท้องประชาชน จึงได้ปล้นประชาธิปไตยและกฎหมายต่างๆเพื่อให้ตนเองเป็นฝ่ายได้เปรียบ ซึ่งแท้จริงแล้วพวกเขาอยากจะเปลี่ยนระบอบให้เป็นเผด็จการใจจะขาด แต่พอดีว่ามันทำตรงๆแบบนั้นไม่ได้ นานาชาติเขาไม่ยอมรับ
จึงจำเป็นต้องคงไว้แค่ชื่อ "ประชาธิปไตย" เหมือนเดิม ประชาชนเล...ือกตั้งได้เหมือนเดิม แต่จำกัดสิทธิในสิ่งที่ประชาชนเลือกให้น้อยลง สิทธิของอำมาตย์ในการลากตั้งเยอะขึ้น ตัวแทนของประชาชนจึงมีแค่หยิบมือ ถึงจะเป็นเสียงส่วนใหญ่ ก็มิอาจทันทานตัวแทนของอำมาตย์ในสภาที่ลากตั้งกันมาอย่างมหาศาลได้
ก็คงได้แต่ทำใจถ้าคนที่ได้เป็นนายกฯ จะไม่ได้มาจากเสียงส่วนใหญ่ของประชาชน

คลิกVisa merVisa översättning



-รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2557 มาตรา 44 บัญญัติไว้ว่า
ในกรณีที่หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติเห็นเป็นการจำเป็นเพื่อประโยชน์ในการปฏิรูปในด้านต่าง ๆ การส่งเสริมความสามัคคีและความสมานฉันท์ของประชาชนในชาติ หรือเพื่อป้องกัน ระงับ หรือปราบปรามการกระทำอันเป็นการบ่อนทำลายความสงบเรียบร้อยหรือความมั่นคงของชาติ ราชบัลลังก์ เศรษฐกิจของประเทศ หรือราชการแผ่นดิน ไม่ว่าจะเกิดขึ้นภายในหรือภายนอกราชอาณาจักร ให้หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติโดยความเห็นชอบของคณะรักษา...ความสงบแห่งชาติมีอำนาจสั่งการระงับยับยั้ง หรือกระทำการใด ๆ ได้ ไม่ว่าการกระทำนั้นจะมีผลบังคับในทางนิติบัญญัติ ในทางบริหาร หรือในทางตุลาการ และให้ถือว่าคำสั่งหรือการกระทำ รวมทั้งการปฏิบัติตามคำสั่งดังกล่าว เป็นคำสั่งหรือการกระทำ หรือการปฏิบัติที่ชอบด้วยกฎหมายและรัฐธรรมนูญนี้และเป็นที่สุด ทั้งนี้ เมื่อได้ดำเนินการดังกล่าวแล้ว ให้รายงานประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติและนายกรัฐมนตรีทราบโดยเร็ว
พูดง่ายๆคือ กูอยากจะทำอะไรก็ทำได้ในประเทศนี้ โดยมีข้ออ้างว่า "ทำเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์" ไม่ให้มันดูน่าเกลียด เพราะแท้จริงแล้วมันคือความต้องการของตนเองและพรรคพวกเพียงไม่กี่คนเท่านั้นแหละ
สภาพของเมืองไทยใกล้เคียงเกาหลีเหนือเข้าไปทุกวันๆ แล้วสินะ
คลิกVisa merVisa översättning




Inga kommentarer:

Skicka en kommentar