tisdag 23 december 2014

ข่าวลือ ข่าวปล่อย ข่าวเสี้ยม ข่าวจริง? ไปเจอมา ใครรู้ช่วยตอบด้วยจริงหรือไม่จริง?..ถ้าจริงขอให้พระองค์เปรมใช้อำนาจสั่งการสมุนขี้ข้าลงมือทำเลยอย่ารีรอจะได้ตายฝังพร้อมกันยกพวง.. ประเทศไทยและประชาชนไทยจะได้หลุดพ้นจากวงจรอุบาทว์ของระบอบอำมาตย์ทรราชราชาธิปไตยเสียที...พร้อมฝากข่าวจริงภาพท่านผู้นำไทยทดลองนั่งรถไฟความเร็วสูงที่เมืองจีน ให้พระองค์เปรมดูก่อนตาย...

ทหารที่ลพบุรี มีการเคลื่อนย้ายกำลังพล
โดยเฉพาะพวก ฉก. มีอะไรพิเศษรึเปล่า
ซ้อมรบปลายปี หรือว่าไปประจำจุดรปภ.
ในช่วงปีใหม่ ให้ประชาชน
พวกลพบุรีมาตอบกูที เคลื่อนกำลังทำไม





-คำถามที่มาของภาพ   ทหารไทย?  ที่ไหน?  เมื่อไหร่? 

-คำตอบ
หน่วย ฉก.90 ลพบุรี มารปภ.ที่ประชุมผู้นำ  ลุ่มน้ำโขงที่แชงกรีลา ตอนนี้กลับที่ตั้งแล้ว
นี่อาจหมายถึงการเคลื่อนกำลังที่ว่า ก็เป็นได้  




..........................................................................................


พล.อ.ประยุทธ์ไปเมืองจีน-ทดลองนั่งรถไฟความเร็วสูง 300 กม. ต่อชั่วโมง
นายกรัฐมนตรีเยี่ยมศูนย์ควบคุมรถไฟของจีน โดยศึกษาการบริหารรถไฟ และสอบถามว่าถ้าทำให้รถไฟไทยมีความเร็ว 160 กม./ชม. จะทำได้หรือไม่ โดย พล.อ.ประยุทธ์ หวังว่าการเชื่อมโยงคมนาคม จะช่วยให้ประเทศพัฒนาและช่วยขับเคลื่อนอาเซียน พร้อมกันนี้ได้ทดลองนั่งรถไฟความเร็วสูงเส้นทางปักกิ่ง-เทียนจินด้วย



พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และภริยา ทดลองนั่งรถไฟความเร็วสูงปักกิ่ง-เทียนจิน ระยะทาง 120 กม. โดยรถไฟทำความเร็ว 300 กม./ชม. (ที่มา: เว็บไซต์รัฐบาลไทย)
23 ธ.ค. 2557 - สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย รายงานว่า ในระหว่างการเยือนอย่างเป็นทางการสาธารณรัฐประชาชนจีนของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีในวันนี้ได้มีโอกาสเยี่ยมชมศูนย์ควบคุมรถไฟแห่งประเทศจีน ซึ่งเป็นศูนย์กลางควบคุมรถไฟทั่วประเทศ
โดยนายกรัฐมนตรีให้ความสนใจและสอบถามถึงการบริหารจัดการ การควบคุมรถ เช่น การให้บริการประชาชนกับภาคการขนส่งที่แยกออกจากกัน รวมถึงหากไทยจะพัฒนารถไฟปัจจุบันให้เป็นรถไฟความเร็วปานกลาง ความเร็ว 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมงจะกระทบกับการเดินรถหรือไม่ โดยเจ้าหน้าที่ศูนย์ควบคุมรถไฟแห่งประเทศไทย-จีน ยืนยันสามารถดำเนินการได้
จากนั้นนายกรัฐมนตรีและคณะได้ทดลองนั่งรถไฟความเร็วสูงจากรถไฟทางใต้แห่งกรุงปักกิ่งไปยังนครเทียนจิน ซึ่งถือเป็นรถไฟความเร็วสูงของจีนซึ่งจากการทดลองนั่งครั้งนี้ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาทีระยะทาง 120 กิโลเมตร ความเร็วกว่า 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
นายกรัฐมนตรี เชื่อว่าการเชื่อมโยงเครือข่ายคมนาคมในภูมิภาคที่รัฐบาลไทยให้ความสำคัญ เชื่อมั่นว่าบนพื้นฐานการพัฒนานี้จะส่งเสริมให้ประเทศพัฒนาแล้วยังเป็นโอกาสเพิ่มความร่วมมือทางด้านเศรษฐกิจไทย-จีน และยังเป็นการขับเคลื่อนการรวมตัวเศรษฐกิจอาเซียนด้วย

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar