måndag 15 december 2014

อัพเดทรวมข่าวทั่วไปเรื่อง. เศรษฐกิจ..สังคม การเมือง...เพื่อติดตามทันต่อสถานการณ์ อะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ .ยุคประเทศไทยใส่เกียร์ว่าง ได้รัฐบาลเผด็จการทหารพระราชทานบริหารประเทศ รอรัฐธรรมนูญฉบับใหม่? ที่ไม่รู้จะให้คลอดเมื่อไหร่ หรือ ว่าจะแท้งตายก่อนคลอด?....

คลิกฟัง - https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=MKN8j3lVaPk
จักรภพ เพ็ญแข อดีตนักการเมืองไทย ที่ลี้ภัยการเมืองอยู่ในต่างประเทศ และเคลื่อนไหวเพื่อการปฎิรูปสถาบันกษัตริย์ไทยในประเทศไทย ให้สัมภาษณ์ Thaivoicemedia ถึงความเปราะบางของสถาบันกษัตริย์ไทยในยุคปัจจุบัน รวมทั้ง ความจำเป็นที่สังคมไทย จะต้องร่วมกันจัดวาง สร้างพื้นที่อันเหมาะสม สอดคล้องกับภาวะสังคมไทย และสังคมโลกที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อ สถาบันกษัตริย์ไทย จะยังคงอยู่ต่อไปได้

[​IMG]

jom voice
http://thaivoicemedia.com

..............................................................

Thailand Dictator Watch
แด่ตลาดหุ้นไทยวันนี้ ที่มีช่วงต่ำสุดกว่า -130 จุด เลือดสาดกันเลยทีเดียว!


Foto: แด่ตลาดหุ้นไทยวันนี้ ที่มีช่วงต่ำสุดกว่า -130 จุด เลือดสาดกันเลยทีเดียว!



เรื่องนี้บอกเตือนอะไร ?  บอกให้รู้ว่าในปี๒๕๕๘  ประเทศไทยเศรษฐกิจตกสะเก็ตอย่างแน่นอน  ประชาชนไทยทุกหมู่เหล่าประสพปัญหาเดือดร้อนไปทุกย่อมหญ้าตายอย่างเขียดกันถ้วนหน้าหนักหนาสาหัสกว่าปี๒๕๕๗อย่างแน่นอน...เพราะรัฐบาลเผด็จการทหารไม่มีนโยบายวางแผนล่วงหน้ารับมือกับความไม่แน่นอนของเศรษฐกิจโลก   และรัฐบาลเผด็จการทหารมีแต่รายจ่ายไม่มีรายรับอะไร เพราะปิดประเทศ การแข่งขันขายสินค้าในตลาดโลกหยุดชงัก    รวมทั้งปัญหารุมเร้าภายในประเทศที่ต้องแก้ไข

ขณะที่ทั่วโลกกำลังทำสงครามทางเศรษฐกิจ แย่งชิงอำนาจในตลาดการค้าขายระบายสินค้า 
แต่ประเทศไทยกลับทำสงคราม  ยื้อแย่งชิงอำนาจ"สมบัติผลัดกันชม" โดยพวกอำมาตย์เหลือบศักดินา  นายทุน ขุนศึก  นักการเมือง จนทำให้ทหารยึดอำนาจรัฐที่มาจากประชาชน  ทำลายอนาคตประเทศชาติอย่างย่อยยับ  ปิดหู  ปิดตา  ปิดปากประชาชน ปิดประเทศใช้กฎอัยการศึกไล่ล่าประชาชนที่คิดต่าง
..........................................................
-ยางราคาดิ่งเหว จ.สตูลโรงรับจำนำยอดพุ่ง กว่าเดือนละ 4 ล้านบาท

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar