torsdag 29 januari 2015

รู้ทันอำมาตย์ทรราช ที่นับวันวิปริตดุเดือดเลือดพล่านเย้ยฟ้าท้าดิน สังเกตุสภาพอารมย์ที่แปรปรวนของท่านผู้นำ ทหารเชิญหลายคนเข้าพบ. บอกอะไร? คงอีกไม่นาน ระเบิดเวลาใกล้ระเบิดเข้ามาทุกที. ..เมื่อถูกกดดันบีบบังคับมากขึ้น พลังคลื่อนใต้น้ำยิ่งเพิ่มมากขึ้น กลายเป็นแรงกระแทกกลับที่รุนแรงเขย่าบัลลังก์อำมาตย์เผด็จการทรราชสั่นสะเทือนพังทลายลง ฝากบอกพระองค์เปรมและอำมาตย์ทรราชเหลือบศักดินา "เอาไม่อยู่อย่างแน่นอน" มันสายไปเสียแล้วสายเกินกว่าจะคุมสถานการณ์ได้ เพราะอำมาตย์ไม่หยุดทำลายตัวเองแท้ๆ....




พระองค์เปรมเปิดตัวเล่นเอง? เสือเฒ่ากับสิงห์หนุ่ม มันส์พะยะค่า...

[​IMG]



-ปัญหารุมเร้าบีบคั้นท่านผู้นำประเทศ....
ลั่น! "ผมเป็นขี้ข้าหรือไงวะ !?"
คำตอบ- ท่านเป็นขี้ข้ารับใช้อำมาตย์เผด็จการทรราชไง!โดยร่วมมือกันทำลายชาติทำร้ายประชาชน
ฟังชัดๆ จากปาก ผู้นำประเทศ  ตวาดนักข่าวกราดเกรี้ยว   ด่า "ไอ้บ้า"!!..."จิตใจต่ำ" "ไอ้ห่า"   -แบะปาก แสยะยิ้ม  จะ "เขวี้ยงไมค์ ใส่นักข่าว"  ลั่น! "ผมเป็นขี้ข้าหรือไงวะ !?"







คลิก-ประยุทธ์ ตอบคำถามนักข่าว 29-01-58


คลิกดูทั้งหมด-Visa översättning


เมื่อวันก่อนเห็นหมาตัวไหนก็ไม่รู้ ออกมาเห่าหอนว่าประเทศไทยตอนนี้เป็นประชาธิปไตยที่ดีกว่าเมื่อก่อน ที่ออกมาปล้น เอ๊ย! ยึดอำนาจก็เพื่อรักษาประชาธิปไตย 

และในวันศุกร์นี้จะมีการจัดงาน "ดัชนีชี้วัดเสรีภาพสื่อ" ขึ้น คราวนี้จะได้รู้กันเลยว่าสื่อมีเสรีภาพในการนำเสนอข่าวเทียบเท่าในสมัยรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งหรือไม่?

แต่สุดท้ายก็ถูกรัฐบาลคสช.ห้าม ซึ่งก็เป็นไปตามคาด เพราะถ้าผลออกมาว่าเสรีภาพของสื่อในรัฐบาลชุดนี้มีค่าเท่ากับ 0 หรือ ใกล้เคียง ก็คงจะออกมาแถ ตอแหลแบบเดิมๆยาก และจะทำให้เสียแนวร่วมซึ่งก็คือประชาชนบางส่วนที่ยังหน้ามมืดตามัวอยู่นั่นเอง

ทำกันขนาดนี้ก็คงจะรู้กันแล้วนะ ว่ามันเป็นเป็นการรักษา หรือทำลาย #ประชาธิปไตย !!!!!!!

/>ตือโป๊ยก่าย


ตอกย้ำความจริงกันอีกครั้งสำหรับรัฐบาลเผด็จการจอมบิดเบือน ที่คอยเป่าหูประชาชนตลอดเวลาว่ารัฐบาลทหารยึดอำนาจเพื่อรักษา #ประชาธิปไตย แลประเทศไทยตอนนี้ก็มีความเป็นประชาธิปไตยมากกว่าสมัยรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง

แต่ผลการชี้วัดของ "ฟรีดอม เฮาส์" หน่วยงานจัดอันดับความเป็นประชาธิปไตยของประเทศทั่วโลก ได้ฉีกหน้ารัฐบาลเผด็จการอย่างไม่มีชิ้นดี  โดยประเทศไทยตอนนี้ได้ถูกลดสถานะจากประเทศที่พอจะมีเสรีภาพบ้าง เป็นประเทศที่ #ไม่มีเสรีภาพ เทียบเท่ากับหลายประเทศในแอฟริกา

อย่าพยายามปิดแผ่นฟ้าด้วยฝ่ามือ เพราะยังไงซะ คนไทยส่วนใหญ่นั้นไม่ได้โง่เหมือนผู้นำประเทศ
(แค่เขาไม่มีปืนก็เท่านั้น)

/>ตือโป๊ยก่าย


ยุครัฐเผด็จการทหารแบบเบ็ดเสร็จ
การปรองดอง???

14:50 ทหาร พาตัว จาตุรนต์ ฉายแสง เข้าไปในกองบัญชาการกองทัพภาคที่ 1 เพื่อ รายงานตัวกับ พลโท กัมปนาท แล้ว
cr.Arm Worawit











Inga kommentarer:

Skicka en kommentar