lördag 24 januari 2015

๒๔ ม.ค.๕๘ อัพเดทข่าวทั่วไป...ยุค"เผด็จการรัฐทหาร"บริหารประเทศตาม"ใบสั่ง" เบื้องสูงเจ้าของอำนาจเผด็จการ พวกสมุนเหลือบศักดินาเลยถือโอกาสโหนกระแสเผด็จการทำมาหากิน ฝาก"คสช." ช่วยจัดการด้วย...อย่ามัวแต่ไล่ล่าประชาชนคนหาเช้ากินค่ำที่รักชาติรักประชาธิปไตยไม่ชอบระบอบเผด็จการ...


"แต่สภาพที่สังคมไทยจะต้องเผชิญนับแต่นี้ไปอีกยาวนาน อันเนื่องมาจากความไม่เป็นประชาธิปไตยและไม่ยึดหลักนิติธรรมก็คือ สภาพที่บ้านเมืองไม่มีขื่อไม่มีแป เพราะกฎหมายไม่เป็นกฎหมาย การบังคับใช้กฎหมายไม่เป็นธรรม เกิดการเลือกปฏิบัติและสองมาตรฐาน".
จาตุรนต์ ฉายแสง
เขียนเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2557

รวบอดีตนายช่างชลประทานแอบอ้างเบื้องสูง

รวบอดีตนายช่างชลประทานอ้างเป็นปรึกษาโครงการขุดลอกหนองน้ำในหนองคายมูลค่านับหมื่นล้านบาท ลวงผู้รับเหมาหลายรายมารับเหมางาน เรียกเก็บเงินประกันสัญญา 5% มีผู้หลงกลกว่าครึ่งร้อยหอบเงินสดมาวาง เผยพิรุธหลายประเด็น แถมแอบอ้างเบื้องสูง ผู้ว่าฯ หนองคายฉุนถูกแอบอ้างด้วย สั่งเร่งขยายผล คาดทั้งแก๊งมีกว่า 10 คน


คลิกอ่าน-รวบอดีตนายช่างชลประทานแอบอ้างเบื้องสูง

จับหนุ่มแอบอ้างหลาน มท.1 'หมิ่นสถาบัน-ฉ้อโกง' หลอกขายหุ้น IPO

กองปราบคุมตัวหนุ่มที่แอบอ้างเป็นหลานพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีมหาดไทย ข้อหาหมิ่นสถาบันเบื้องสูงและฉ้อโกงประชาชนหลอกขายหุ้น IPO ร่วม 100 ล้านบาท เร่งสืบสวนขยายผล
 
24 ม.ค. 2558 สำนักข่าวไทยรายงานว่า เช้าวันนี้ (24 ม.ค.) พนักงานสอบสวนกองปราบปราม ควบคุมตัวนายสมมาตร เผ่าจินดา หรือ น็อต ผู้ต้องหาหมิ่นสถาบันเบื้องสูง และฉ้อโกงประชาชน ไปขอฝากขังที่ศาลทหารกรุงเทพ พร้อมคัดค้านการประกันตัว หลังถูกจับกุมที่สนามบินสุวรรณภูมิ ขณะเตรียมเดินทางออกนอกประเทศ


คลิกอ่าน-จับหนุ่มแอบอ้างหลาน มท.1 'หมิ่นสถาบัน-ฉ้อโกง' หลอกขายหุ้น IPO

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar