fredag 16 januari 2015

ข่าว กอท.เสรีไทย: เศรษฐกิจไทยใกล้ฝีแตกของจริง

ข่าว กอท.เสรีไทย: เศรษฐกิจไทยใกล้ฝีแตกของจริง
------------------

ไม่พอ 8 เดือนเผด็จการทหาร คสช.ทำให้การค้าปลีกที่เป็นฐานรากตัวชี้วัดเศรษฐกิจไทยของจริงตกต่ำสุดในรอบ 20 ปี, ขอให้พี่น้องจำชื่อและนามสกุลของ “ นายทุน-เจ้าสัว ” ทั้งหมดตามข่าวนี้ที่เข้าพบพลเอกประยุทธให้ดี เพราะพวกมันคือกลุ่มนายทุนอำมาตย์ของจริงที่ร่วมมือกับทหารพระราชา กดขี่ประชาชนยาวนานนับศัตวรรษ,ทุกครั้งที่ใกล้และหลังการยึดอำนาจล้มระบอบประชาธิปไตย เราจะเห็นพวกนี้อยู่ใกล้ชิดกับคณะผู้ยึดอำนาจ, ในเวลาปกติเราก็จะเห็นพวกนี้ในข่าวสองทุ่มที่เอาเงินส่วยที่ขูดรีดประชาชนไปถวายให้ในหลวงและเชื้อพระวงศ์ทุกพระองค์เป็นประจำ, หลักฐานล่าสุดที่มันร่วมมือประกอบอาชญากรรมทำร้ายประชาชนคือ

1.เข้าร่วมและบริจาคเงินให้ม๊อบอันธพาล กปปส.ของ ปชป.สุเทพร่วมก่อจราจลปิด กทม.สร้างสถานการณ์ ( ก่อนการ รปห.ล้มรัฐบาลทักษิณ 19 กันยา 2549 ก็ทำเช่นนี้ )

2.ข่าวนายเจริญเบียร์ช้างจ่ายเงิน 600 ล้านบาทให้เพื่อช่วยการยึดอำนาจในรูปของการซื้อที่ดินพ่อไอ้ยุทธเหล่ราคาแพงพิเศษ ( ซึ่งก็คือใบเสร็จรับเงินบริจาคช่วยการยึดอำนาจใบใหญ่ใบหนึ่งและยังมีอีกหลายใบที่นายทุนเหล่านี้จ่ายเงินให้แต่ยังไม่หลุดให้เห็น )

3.ผลจากการทำเลวของพวกมันทำให้วันนี้ราคายางกลายเป็น 3 โลร้อยและข้าวเปลือกนาปรังกลายเป็น 3 เกวียนหมื่นและราคาผลผลิตทางการเกษตรเกือบทุกตัวตกหมด

4.ต่อไปอีกไม่นานท่านจะพบข่าวตัวเหี้ยพวกนี้จะรวยยิ่งขึ้นและประชาชนจะยิ่งยากจนลงจากราคาผลผลิตที่ตกต่ำเพราะพวกมันคือกลุ่มทุนผูกขาดโบราณ ( นายทุนธนาคารและการเกษตรใหญ่สุดที่ปิดกั้นกลุ่มทุนสมัยใหม่ในการแข่งขันเสรีในการพัฒนาของโลกสมัยใหม่ที่พวกมันขัดขวางไม่ยอมให้ไทยเป็นรัฐที่ทันสมัยเหมือนอารยะประเทศที่ต้องเดินหน้าด้วยระบอบเสรีประชาธิปไตย ) และตามมาด้วยสถิติคดีอาชญากรรมลักวิ่งชิงปล้นจะมากขึ้น

5.วิกฤติเศรษฐกิจครั้งใหญ่กำลังส่อเค้าแต่พวกมันจะรวยขึ้นบนทรากปรักหักพังเหมือนวิกฤติ ปี 2540 และการทุจริตครั้งใหญ่เช่นกรณีปปรส.ที่รัฐสูญเสีย 800,000 ล้านบาทโดย ปปช.ปล่อยให้ขาดอายุ ความ
☆คงจำได้ที่กลุ่มทหารยังเติร์กทำรัฐประหารล้มพลเอกเปรมแกนนำระบอบอำมาตย์ตัวจริงโดยพ.อ.ประจักษ์ สว่างจิตขึ้นบัญชีจับตัวนายทุนลูกสมุนอำมาตย์กลุ่มนี้แต่ล้มเหลวเพราะเปรมหนีไปกับในหลวงและราชินีไปอยู่ที่โคราชได้

☆ประชาชนและทหารผู้รักชาติควรจะสมน้ำหน้าพวกมันในการประชุมร้องโอดครวญตามข่าวนี้หรือร้องให้กับการพังทะลายของบ้านเมืองหรือควรจะทำอะไรกับสถานการณ์ที่ใกล้ผลัดเปลียนแผ่นดินเช่นนี้???

ดารณี รวีโชติ
ผอ.กอท.เสรีไทย
14มกราคม58

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar