lördag 24 januari 2015

เคสแรกผ่านไป ไม่มีอาฟเตอร์ช๊อค. คลื่นใต้น้ำนิ่งผิดปกติ ทำให้อำมาตย์ผิดหวังจริงๆ ..เคสต่อไปโปรดอดใจรอ หวยจะออกที่ใคร? เป็นแพะ แบะๆ ..มันส์พะยะค่า.




[​IMG]











รียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram oak_ptt, เฟซบุ๊ก Somsak Jeamteerasakul
สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล โพสต์ประชด พานทองแท้ เพิ่งมาปลุกระดมให้คนสู้ ตอนที่คนในครอบครัวตัวเองโดนเล่นงาน แขวะ ก่อนหน้านี้รัฐประหาร จับพวกตัวเองเข้าคุกไปเพียบ แต่กลับนิ่ง น่านับถือจริง ๆ
เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2558 นายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล อาจารย์ภาควิชาประวัติศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งไม่ได้มารายงานตัวตามคำสั่งของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) และเดินทางไปอยู่ที่ต่างประเทศ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Somsak Jeamteerasakul แสดงความเห็นถึงกรณีที่ นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชายอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร โพสต์ข้อความว่า "พร้อมไหมพร้อม? พร้อมไหมคนไทย" หลังจากสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ลงมติถอดถอน นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่า อ่าน แล้วได้แต่แค่นหัวเราะ เพราะที่ผ่านมา เกิดการรัฐประหารขึ้น จับคนของตัวเองเข้าคุกไม่รู้เท่าไรกลับเฉย แต่พอมาเล่นงานคนในครอบครัว ตอนนี้จะปลุกระดมสู้แล้ว น่านับถือมาก ๆ
ดังข้อความต่อไปนี้
"ออกจากบ้านทั้งวัน เพิ่งกลับ ป่านนี้ดึกมากแล้วในไทย (ของผมยังหัวค่ำ) มาถึงก็เจอข่าว คุณ Oak Panthongtae Shinawatra โพสต์ IG "พร้อมไหมพร้อม? พร้อมไหมคนไทย" (มีรูปชูกำปั้นประกอบด้วย) ก็ได้แต่แค่นหัวเราะ เหอ ๆๆ
ดีครับ (ประชด) ตอนนี้จะมาปลุกระดมความพร้อมของประชาชนกันแล้วนะครับ ไอ้ ที่ รปห เหยียบหัวคนสิบ ๆ ล้าน จับคนของตัวเองเข้าคุกอีกไม่รู้เท่าไรต่อเท่าไร ช่างแม่ม ตอนนี้ ตรู "ยัวะ" แล้ว มาเล่นงานคนในครอบครัว ตรูจะปลุกระดมคนไปสู้แล้ว ... นับถือครับ นับถือ
(คือ "ยัวะ" เพราะเล่นงานคนในครอบครัว ไม่ได้ว่าอะไร ปัญหาคือ ถึงตอนนี้ หันมาปลุกระดมคนให้ออกไปสู้เวลานี้ เพราะเรื่องนี้ มัน "น่านับถือ" มาก ๆ น่ะครับ) ผมยังเหนื่อย และเมืองไทยก็ดึกแล้ว ถ้ามีมู้ด ไว้ค่อยว่ากันยาว ๆ พรุ่งนี้ก็แล้วกัน แต่อดเขียนสั้น ๆ ข้างบนไม่ได้น่ะ มันชวนให้ เหอ ๆๆ จริง ๆ"

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar