onsdag 8 juni 2016

คำขอโทษ.. ที่ต่างกรรมต่างวาระ พระพยอมขอโทษวัดธรรมกาย กับ นายกฯหัวหน้าคสช. ขอโทษประชาชนไทย..

พระพยอม ขอโทษ เผยข่าวออกมาในทำนองว่าตนยุให้ทหารล้อมลุยจับพระธัมมชโยนั้น เข้าใจว่าคงลงไม่ตรงกับบรรยากาศที่สัมภาษณ์นัก แนะจะเกลียดใครก็เผื่อโอกาสกลับมารักกันได้บ้าง จะรักใครก็อย่าลุ่มหลงจนหมดใจเผื่อใจไว้ผิดหวังบ้าง
"การจะเกลียดอะไรใครก็เหลือเผื่อมีโอกาสกลับมารักกันดีกันได้อีกบ้าง เช่นเดียวกันถ้าจะรักอะไรใครก็อย่าลุ่มหลงจนหมดใจให้เผื่อใจไว้ผิดหวังกัน บ้าง" พระพยอม ระบุ

ประยุทธ์ขอโทษทุกคนที่มีกิริยาที่ไม่เหมาะสม บอก "เพราะผมเป็นมนุษย์ เป็นคนร้อนใจ"
ย้ำต่างชาติเข้าใจสถานการณ์ไทยกำลังปรับปรุงประเทศ เดินหน้าวางพื้นฐานประเทศให้เข้มแข็ง ประชาธิปไตยแข็งแรง ส่งต่อรัฐบาลอนาคต ไม่คิดสืบทอดอำนาจ ขอประชาชนร่วมมือร่วมใจ อย่าเชื่อคำบิดเบือน
“ผมไม่ได้อยากทะเลาะเบาะแว้งกับใคร วันนี้สิ่งที่สำคัญที่สุด ต้องขอโทษทุกคน ที่ผมอาจจะมีกิริยาที่ไม่เหมาะสมอยู่บ้าง เพราะผมเป็นมนุษย์ เป็นคนร้อนใจ ทุกเรื่องที่ทำ ที่สื่อสารออกไปแล้วทำให้เกิดความขัดแย้ง ผมทนไม่ได้ เพราะฉะนั้นเราต้องมีหลักการและเหตุผลที่จะเชื่อ ควรไตร่ตรองให้ดี อย่าให้ถูกชักจูงไปในทางที่ไม่ใช่” นายกรัฐมนตรี กล่าว

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar