tisdag 6 december 2016

"เริ่มศักราชใหม่"ทุกอย่างยังไม่ลงตัว ควรติดตามข่าวสารสถานการณ์บ้านเมือง อย่างมีสติจะได้เข้าใจไม่สับสน..(ไปกับสารพัดข่าวที่นำเสนอ)


“นิพิฏฐ์” กังวล กม.ยุทธศาสตร์ชาติทำประเทศล้าสมัย เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีการจัดทำแผนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปีว่า…


(นักการเมือง..???.)
คลิกอ่าน-วรชัย จี้ บิ๊กตู่ เพื่อความยุติธรรม ควรหยุดใช้ ม.44 หลังรธน.ประกาศใช้

“วรชัย” จี้ ยกเลิกม. 44 หลังมีรธน.แล้ว ชี้ หยุดใช้เป็นเครื่องมือกลั่นแกล้ง-นำมาใช้จัดการกับคู่ต่อสู้ทางการเมือง เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม นายวรชัย เหมะ อดีตส.ส.สมุทรปราการ…

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม นายสืบพงษ์ ศรีพงษ์กุล โฆษกศาลยุติธรรม แถลงถึงกรณีที่มีสื่อมวลชนรายงานถึงเรื่องการรับจ้างติดคุกที่ มุกดาหาร แลกกับเงิน 2 แสนบาท ว่า…


(หมายเหตุ-"ศักราชใหม่"  พรรคการเมืองและนักการเมืองไทย จำเป็นต้องปฎิรูปปรับเปลี่ยนตัวเอง 
ต้องยกระดับพัฒนาแนวคิดให้ "มีคุณภาพ"ทันยุคสมัยได้มาตรฐานมีความพร้อมทุกด้าน...ก่อนเสนอตัวออกมาทำงานรับใช้ประชาชนและชี้นำสังคมส่วนรวม  .... ควรมีจิตสำนึกที่ดีมีความรับผิดชอบ  ซื่อสัตย์สุจริต ทำงานเพื่อรับใช้ประชาชนและประเทศชาติด้วยความจริงใจ...(โปรดสำรวจตัวเอง.).. 
"ศักราชใหม่"ฝากถึงพี่น้องประชาชนไทยทุกคนทุกชนชั้น    สังคมจะสงบสุขประเทศพัฒนาขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้นั้น  ต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจกันของประชาชนไทยทั้งประเทศทุกชนชั้นร่วมมือกัน
ประชาชนต้องตื่นตัวพัฒนายกระดับปรับเปลี่ยนแนวคิดก้าวทันยุคสมัยมีจิตสำนึกมีความรับผิดชอบ  รู้สิทธิรู้หน้าที่ของตนเอง  มีระเบียบ  มีวินัย   เคารพกฎกติกาการอยู่ร่วมกันในสังคม"ภายใต้กฏหมายเดียวกัน " ไม่ปล่อยให้กฏหมู่อยู่เหนือกฏหมาย .....ด้วยความปราถนาดี) 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar