onsdag 26 april 2023

เลือกตั้งครั้งนี้..เพื่อ...???

Thai E-News

  

ดูเพิ่ม - มันหยด ดีเบท ‘เปลี่ยนใหม่หรือไปต่อ’ ตอนชังชาติ หนึ่งหญิงรุมสองชาย

ดูเพิ่ม - ใกล้โค้งสุดท้าย การหาเสียงไม่เดือดอย่างเดียว ดุด้วย !

ดูเพิ่ม - ภาษาพาทัวร์ ? มีคนอ่าน ภาษาพาที อย่างมี Empathy อ่านไป เอ๊ะไป

ดูเพิ่ม - ประเทศนี้มีเด็กอายุ 15 ถูกขังด้วย 112 วันพรุ่งนี้ (26 เม.ย.) ศาลจะเบิกตัวหยก มาที่ศาล 27 เม.ย. ครบกำหนด 30 วัน การถูกควบคุมตัวของหยก ติดตามว่าอัยการจะส่งฟ้องคดีต่อศาลเยาวชนฯ หรือไม่ 

3 ชม. 
#เลือกตั้ง66 เทียบชัดๆ แต่ละพรรคมีนโยบายอะไรมาขายบ้าง
.
WeVis รวมนโยบายไว้ในเว็บไซต์ที่หน้าตาคล้ายๆ กับแอปช้อปปิ้งออนไลน์ ชวนให้เราทุกคนเข้าไปกดเล่นประกอบการตัดสินใจ จะดูเป็นด้านๆ หรือจะดูแยกตามพรรคที่สนใจก็ได้ หรือจะเทียบกันระหว่าง 2 พรรคก็ทำได้เช่นกัน
.

 อาจเป็นการ์ตูนรูป พาย และ ข้อความพูดว่า "WeViSELECTION'65 Wevis โปรเจกต์เลือกตั้ง' 66 เลือกตั้งรอบนี้ พรรคคุณพี่ ขายอะไรหรอคะ? เทียบนโยบายหาเสียงเลือกตั้ง '66 ธมาดูกันว่าพรรคไหนจะเป็นตัวแทน นตัวแทน เป็บ ของเราได้บ้าง ของเรา" 

1 d 
#เลือกตั้ง66 รอบนี้ .. พรรคคุณพี่ขายอะไรหรอคะ?
.
ทุกคนนนนน ได้เวลาช้อปปิ้งแล้วจ้า เพราะว่าเหลืออีกไม่กี่วันแล้ว ที่พวกเราจะต้องตัดสินใจเลือก #พรรคการเมือง ที่อยากให้เข้าไปเป็น 'ผู้แทน' ของเราในสภาฯ
.
WeVis เลยลองพยายามรวบรวมข้อมูล #นโยบาย ต่างๆ ของพรรคที่ลงรับสมัครเลือกตั้งรอบนี้ (ข้อมูลจาก กกต.) มาให้พวกเราได้ช้อปกันแบบง่ายๆ
.
ดูได้ว่ามีพรรคไหนเสนอนโยบายที่เราสนใจ ต้องการ หรือช่วยให้ชีวิตเราดีขึ้น โดยสามารถเลือกดูตามประเด็น คีย์เวิร์ด หรือเปรียบเทียบระหว่างพรรคได้อย่างสะดวก
.
ก่อนเข้าคูหา #เลือกตั้ง66 นี้ ยังไงก็ลองศึกษาข้อมูลให้ดี เพื่อตัดสินใจมอบอำนาจให้กับ ‘ผู้แทน’ ที่จะเข้าไปในรัฐสภาเพื่อใช้สิทธิและเสียงแทนเราอย่างแท้จริงกันน้า
.
ไปช้อปกันได้ที่ election66.wevis.info/policyshop #weviselection66

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar