torsdag 31 oktober 2013

...สส.พรรคฝ่ายค้าน? หรือ "มาเฟีย".? สิ้นคิดทำตัวอยู่เหนือกฎหมายใช้กฎเถื่อนออกมาต่อสู้นอกรัฐสภา..เพื่อขัดขวางล้มล้างรัฐบาลในการบริหารประเทศ เป็นยุคที่ตกต่ำเสื่อมโทรมสกปรกโสโครกที่สุดของพรรคประชาธิปัตย์ นับจากอดีตจนถึงปัจจุบันเป็นพรรคการเมืองที่ยอมรับใช้ระบอบเผด็จการราชาธิปไตยอย่างไม่เสื่อมคลาย ไร้อุดมการณ์ที่จะคิดพัฒนาประเทศชาติให้เจริญรุ่งเรืองและนอกจากนั้นยังขัดขวางทำลายรัฐบาลที่ประชาชนเลือกมา นับเป็นการทำลายอนาคตทำลายความหวังของประเทศชาติและของประชาชนไทยทั้งประเทศอย่างไม่น่าให้อภัย ช่างใจดำอำมหิตเห็นแก่ตัวสารเลวจริงๆ....

"ข้างหน้ามีการชุมนุมของพรรคประชาธิปัตย์ โปรดหลีกเลี่ยงเส้นทาง"
[IMG]

ทางฝั่ง ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์หลายคน อาทิ นายพุทธิพงศ์ ปุณกันต์ นายอนุชา บูรพชัยศรี ส.ส.กทม.และนายชุมพล จุลใส ส.ส.ชุมพร ได้ตรวตตราดูแลความเรียบร้อยในการตั้งเวทีและเครื่องเสียงบริเวณถนนเลียบทาง รถไฟ

ภาพบรรยากาศ จาก ถนนกำแพงเชร5 ใกล้ๆสถานีรถไฟสามเสน ที่พรรค ปชป.ตั้งเวที
(ขอบคุณภาพจาก ช่างภาพ เดลินิวส์ )

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]
น่ารัก ก็ไม่บอก, Yesterday at 11:11 PM

ม็อบยางถอดใจ ไม่ร่วมประชาธิปัตย์บุกยึดสถานีรถไฟสามเสน
"สาทิตย์เตี้ย" เผยยอดชุมนุมหาร 2

[IMG]

31 ตุลาคม 2556 go6TV - เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายทศพล ขวัญรอด แกนนำม็อบสวนยางยืนยันว่า แกนนำตอนนี้ยังไม่มีการเคลื่อนไปเข้าร่วมกับการชุมนุมที่กรุงเทพมหานคร ต้องประเมินกันอีกครั้งหนึ่ง
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ที่พรรคประชาธิปัตย์จะระดมผู้ชุมนุมให้มาปิดล้อมบริเวณสถานีรถไฟสามเสนกว่า 1 แสนคนนั้น ล่าสุด นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.จังหวัดตรัง พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ว่า อาจจะมีผู้ร่วมชุมนุมเหลือ 3-5 หมื่นคน ซึ่งเป็นไปตามที่นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ระบุก่อนหน้านี้ว่า ประชาธิปัตย์มอบหมายให้ ส.ส.กทม.ทั้ง 50 เขต จัดหาผู้ชุมนุมเขตละ 1,000 คน


http://www.go6tv.com/2013/10/2_31.html[IMG][IMG]

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar