söndag 6 oktober 2013

๖ ตุลาคมรำลึก ๒๕๑๙ - ๖ ตุลาคม ๒๕๕๖ จากมือฆาตกรที่มองไม่เห็นจนกลายเป็น " ไอ้เหี้ยสั่งฆ่า อีห่าสั่งยิง " สั่งฆ่านักศึกษาประชาชนมาอย่างต่อเนื่องจากอดีต จนถึงปัจจุบัน ฆ่าตั้งแต่หนุ่มจนแก่ แล้วยังใช้ ม. ๑๑๒ กดขี่และกลั่นแกล้งประชาชนไทยทุกรูปแบบอย่างไม่มีความละอายแก่ใจ... เป็นกษัตริย์ทรราชที่โหดเหี้ยมอำมหิตที่สุดแห่งยุค...

ภาพข่าวพระราชกรณียกิจเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2519

Unseen 6 ตุลา 2519-ในปีนี้ มีภาพเหตุการณ์วันที่ 6 ต.ค.2519 ซึ่งไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนจำนวน 25 ภาพ ส่งมาจากอดีตนักเรียนอาชีวะผู้ไม่ประสงค์ออกนาม โดยภาพชุดดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ช่วงเช้า หลังมีการใช้กำลังตำรวจ-ตชด. บุกเข้าไปใน มธ.

ภาพชุดดังกล่าว มีชายคนหนึ่งถูกใส่กุญแจมือ ลากลงจากรถ และนำมาแขวนคอ โดยจากการตรวจสอบ ชายในภาพเป็นคนละคนกับชายในภาพที่ถูกแขวนคอซึ่งเผยแพร่ก่อนหน้านี้ ซึ่งคือ วิชิตชัย อมรกุล นิสิตชั้นปีที่ 2 คณะรัฐศาสตร์ จุฬาฯ ที่เป็นหน่วยรักษาความปลอดภัยให้ผู้ชุมนุมใน มธ. ช่วงคืนวันที่ 5 ต่อเช้าวันที่ 6 อย่างไรก็ตาม จนขณะนี้ยังไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าว และคนอื่นๆ ในภาพเป็นใคร ทั้งนี้ หากมีผู้ทราบเบาะแสก็สามารถติดต่อมาที่ตนเองในฐานะผู้ประสานงานคณะกรรมการ รับข้อมูลและสืบพยานเหตุการณ์ 6 ตุลา 2519 ได้(ที่มา:ประชาไท )

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar