torsdag 31 oktober 2013

อัพเดทข้อมูลเพิ่มเติม."ม็อบสส.ข้างถนน".ใครเป็นใครมาเฟียใหญ่ที่เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงให้สังคมได้รับรู้....ช่างน่าอนาถใจที่ไม่รู้จักใช้สมองคิดว่าอะไรผิดอะไรถูก..คิดได้แต่เรื่องชั่วๆ.

[IMG]

วสิษฐ +เทพเทือก  
ข้อมูลเพิ่มเติม
แกนนำที่พบ น.ส.จิตภัสร์ฯ, น.ส.มัลลิกาฯ และ นายสกลธีฯ มวลชนทยอยเข้าพื้นที่ส่วนใหญ่แต่งกายชุดดำ จับจองพื้นที่ ด้านข้างเวที หลบร้อน บางส่วนมีสัมภาระพร้อมค้างแรม เพื่อร่วมต่อสู้ ยอด 200 คน

1.เวทีจะตั้งหน้าร้านชูจันทร์ หันหน้าเวทีไปทางสถานีรถไฟสามเสน
- เวทีเป็นของนายสมควร โอบอ้อม ส.ส.เขต ๑ จ.นครสวรรค์
มีนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ส.ส.เขต ๒๖ กรุงเทพมหานคร เป็นผู้ควบคุมดูแลเวที

2.กลุ่มการ์ดรักษาความปลอดภัย
-กลุ่มกระเบนธง
-กลุ่มจงอางชล
-กลุ่มการ์ด ที่ ส.ส.ใน กรุงเทพฯ ให้การสนับสนุน

3. มวลชนที่คาดว่าจะเข้าร่วมชุมนุม ประมาณ 5,000 - 10,000 คน

4.แกนนำหลักที่ร่วมเคลื่อนไหว
- นายสุเทพ เทือกสุบรรณ
- นายถาวร เสนเนียม
- นายกรณ์ จาติกวณิช
- นายอิสระ สมชัย
- นางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู
- นายสาธิต วงศ์หนองเตย
- ส.ส.ของพรรคที่ร่วมเคลื่อนไหวเวทีผ่าความจริง

5.ทิศทาง/แนวทางการเคลื่อนไหว
-ขั้นที่ ๑ ห้วง ๓๑ ต.ค.๒๕๕๖ – ๒ พ.ย.๒๕๕๖ จะระดมมวลชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมชุมนุมให้มากที่สุดเท่าที่จะกระทำได้เพื่อสร้างภาพสะท้อนให้ประชาชนโดยทั่วไปเห็นว่า มีประชาชนเป็นจำนวนมากที่ไม่เห็นด้วยกับร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม อันเป็นเงื่อนไขที่สำคัญในการสร้างกระแสสังคมให้ทุกภาคส่วนบีบบังคับกดดันให้รัฐบาลถอนร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมฯออกไปจากการพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎร
-ขั้นที่ ๒ หากร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมฯผ่านการพิจารณาลงมติในวาระที่ ๓ คาดว่าจะมีการชุมนุมยือเยื้อ เพื่อสร้างกระแสความกดดันให้กับรัฐบาลต่อไป

6.แนวโน้ม/สถานการณ์
การที่ประธานสภาผู้แทนราษฎร ได้บรรจุร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมที่ผ่านการพิจารณาของคณะกรรมาธิการฯเข้าสู่สภาเพื่อพิจารณาในวาระที่ ๒ ในวันที่ ๓๑ ต.ค.๒๕๕๖ ซึ่งเป็นประเด็นเงื่อนไขสำคัญให้กลุ่มพลังมวลชนที่เป็นฝ่ายต่อต้านรัฐบาลได้หยิบยกนำประเด็นเรื่องนี้ไปขยายผล ยุยง ปลุกปั่น ระดมมวลชนให้เข้าร่วมชุมนุมเพื่อยกระดับการชุมนุมกอปรกับพรรคประชาธิปัตย์ ได้ประกาศเชิญชวนประชาชนให้เข้าร่วมชุมนุมใหญ่เพื่อคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมดังกล่าวตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ ๓๑ ต.ค.๒๕๕๖
เวลา ๑๘.๐๐ น. เป็นต้นไป ซึ่งจะเป็นผลให้มีการชุมนุมที่ยืดเยื้อ หากรัฐบาลไม่ยอมถอนร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมฯออกไปการพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎร ขณะเดียวกันก็มีการสร้างกระแสข่าวเกี่ยวกับ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ที่เป็นกรรมการบริหารพรรคได้ลาออกจากกรรมการบริหารพรรคเรียบร้อยแล้วเพื่อเป็นแกนนำกลุ่มผู้ชุมนุมฯ ด้วยเหตุและผลดังกล่าวจะส่งผลให้กลุ่มแนวร่วมเครือข่ายต่างๆที่มีจุดมุ่งหมายเดียวสร้างข่าวลือ โฆษณาชวนเชื่อ ยุยง ปลุกปั่น และเตรียมความพร้อมของมวลชนที่จะชุมนุมเคลื่อนไหวใหญ่ต่อต้า้นฯ เช่นเดียวกันหากกระแสสังคมตอบรับเป็นอย่างดี กลุ่มแนวร่วมเครือข่ายอาจมีการพิจารณายกรับการชุมนุมเพื่อขับไล่รัฐบาลต่อไป

ส.ส.ปชป. ถ.กำแพงเพชร5
- เวลา 1200 การจราจรรอบๆ เวที ดังนี้
1.ถ.กำแพงเพชร5 ข้ามทางรถไฟสามเสน เยื้องกับร้านอาหารดอกคูน รถเลี้ยวขวาได้ทางเดียว
2.ถ.กำแพงเพชร5 ริมทางรถไฟสามเสน ข้างร้านอาหารชูจันทร์ ปิดการจราจร
3.ถ.เศรษฐศิริ2 เลยปากทางเข้า ร้านค้าสวัสดิการกลางกองทัพบก ปิดการจราจร
เริ่มมีมวลชนทยอยเข้าพื้นที่ ยอด 50 คน
ร้านค้าทั้งสองฝั่งบนบาทวิถีเปิดขายของตามปกติ มีร้านค้าขาจร จำนวน 5 ร้านเข้ามาปะปน ส่วนทางแฟลตสวัสดิการส่วนกลางกองทัพบก(สามเสนใน) เริ่มปิดประตูทางด้านหลังแฟลตริมทางรถไฟเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ชุมนุมเข้ามาสร้างความวุ่นวายในเขตบ้านพักทหาร สำหรับผู้ที่ขายของในแฟลตฯ บางร้านเก็บของปิดร้านและวิพากวิจารณ์กับการตั้งเวทีของ ปชป.ว่า ทำให้ ปชช. เดือนร้อน และการค้าเสียหาย ขาดทุน


พระเอกมาเป่านกหวีดแล้ว   ปรี๊ดๆๆๆ



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar