torsdag 10 oktober 2013

...ไม่จริงไม่เชื่อไอ้แก่เจ้าเล่ห์...บอกว่าไม่เกี่ยวไม่ยุ่งไม่ใช่เจ้าของ ม็อบสนามม้า ม็อบสนามหลวง ม็อบสวนลุม ม็อบสวนยาง ม็อบไอ้แก่ข้างทำเนียบ..".ไอ้ตาโปน" โกหกตอแหลอีกแล้วพี่น้อง...

“ขิงแก่” โวยไม่เกี่ยวม็อบกปท.
คนดีไม่จริง เสื่อมทุกราย.. หลายคนมีเบื้องหน้าเหมือนดูดี มีเมตตา .. เบื้องหลังลอบฆ่าคนมากมาย จิตใจเหี้ยมยิ่งกว่าสัตว์นรก.. มันผู้นั้นย่อมรู้ตัวเองดีโกหกใครได้ แต่โกหกตัวเองไม่ได้ แน่นอน ..มองเห็นลางร้ายรออยู่ ..".ไอ้ตาโปน" เลยพูดเพื่อเอาตัวรอด....

[IMG]

"สุรยุทธ์” ปัดตอบเรื่องการเมือง ยันไม่เกี่ยวม็อบกปท. เผยพร้อมพูดคุย “ทักษิณ”
เมื่อเวลา 12.15 น. วันที่ 10 ต.ค. ที่สโมสรกองทัพบก เทเวศร์ พล.อ.สรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี ให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องสถานการณ์ทางการเมืองในขณะนี้ ว่า ไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องและไม่สามารถตอบได้ ส่วนกรณีที่นายวรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ระบุว่า มีนายพลส. ให้การสนับสนุนกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ (กปท.) จนมีการมองว่าเป็นตนเองนั้น คนที่มีชื่อขึ้นต้นด้วยส. ก็มีจำนวนมาก ตนก็อยู่ตรงนี้ไม่ได้ทำหน้าที่อื่นใด หากถามว่าได้ทำอะไรบ้างก็คงจะตอบได้ทั้งหมดว่าตนได้ดำเนินการงานด้านใดๆบ้าง เมื่อถามว่าแต่แกนนำกลุ่มกปท.ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนร่วมรุ่นเตรียมทหาร รุ่นที่ 1 ด้วย พล.อ.สุรยุทธ์ กล่าวว่า เพื่อนก็คือเพื่อน เขาก็มีความคิดเห็นของเขา ตนก็มีความคิดเห็นของตนและมีหน้าที่ของตน เพราะฉะนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกันในเรื่องของความรับผิดชอบและการทำหน้าที่
เมื่อถามว่าได้มองสาเหตุหรือไม่ว่าทำไมต้องพุ่งเป้ามาที่ พล.อ.สุรยุทธ์ตลอด พล.อ.สุรยุทธ์ กล่าวว่า ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมถึงมีอย่างนั้น แต่ตนสามารถชี้แจงให้กับคนที่สนใจได้ว่าตนทำอะไรบ้าง เมื่อถามต่อว่าเพราะมองว่าพล.อ.สุรยุทธ์ อยู่ฝั่งอำมาตย์ใช่หรือไม่ พล.อ.สุรยุทธ์ ย้อนถามว่า ฝั่งอำมาตย์หมายถึงอย่างไร ตนไม่เข้าใจ แต่ถ้าพูดถึงหน้าที่ความรับผิดชอบ ในฐานะที่เป็นองคมนตรี และบอกว่าตรงนี้เป็นอำมาตย์ ตนคิดว่าไม่ใช่ เพราะองคมนตรีมีหน้าที่ตามกฎหมายและรัฐธรรมนูญและตนก็ไม่ได้ทำอะไรนอกกฎหมาย ทั้งนี้อยากบอกว่าในหน้าที่ความรับผิดชอบ ตนก็ทำในส่วนที่มีหน้าที่และต้องรับผิดชอบ
เมื่อถามถึงความรู้สึกส่วนตัว ว่า ยังโกรธแค้นพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรอดีตนายกรัฐมนตรีหรือไม่ พล.อ.สุรยุทธ์ กล่าวว่า เคยตอบไปนานแล้วว่าไม่มีความรู้สึกที่ถือว่าไม่เป็นมิตร ตนยังถือว่าพ.ต.ท.ทักษิณเป็นนักเรียนเตรียมทหารรุ่นน้อง ดังนั้นคิดว่าการทำงานของแต่ละคนมีโอกาสที่จะผิดพลาดได้ ซึ่งเรื่องเหล่านี้มีทางที่จะมีโอกาสพบปะพูดคุยกันในอนาคต เป็นเรื่องที่ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะเราเป็นคนไทยด้วยกัน
“เราเป็นนักเรียนที่ผ่านการอบรมมาด้วยกัน เพราะฉะนั้นสิ่งที่ถือว่าเป็นเรื่องของความผิดพลาดและเป็นความคิดเห็นที่ไม่ ตรงกัน เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ ในฐานะที่ผมเป็นรุ่นพี่คงจะไม่มีอะไรแนะนำรุ่นน้อง เพราะเป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้ว เหมือนอย่างที่ผมพูดว่า เพื่อนก็เป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ผมอายุ 70 ปีแล้วคิดว่าทุกคนตระหนักถึงหน้าที่และความรับผิดชอบ” พล.อ.สุรยุทธ์ กล่าว.

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar