onsdag 16 oktober 2013

ด่วน ".ชาวอุรุพงษ์เดือดร้อนหนัก".เพราะม็อบ กทมของหม่อมเอ๋อ.เจ้าของท้องที่รีบมาทำการแก้ไขด่วนก่อนโรคระบาดจะตามมา ชาวบ้านเขาเดือดร้อนจริงๆ....


วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556


ชาวบ้านร้านค้าเอือมระอาม็อบสุดทน! แจ้งความจับ "ม็อบหมามุ่ย" เหตุค้าขายพังพินาศ แถมม็อบทิ้งน้ำขี้เยี่ยวไหลเข้าบ้านประชาชน

By  go6
 





วันที่ 16 ต.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รองผบช.น. เผยกรณีมีชาวบ้านชุมชนตลาดประแจจีนไปแจ้งความสน.พญาไท เพื่อให้ม็อบคปท.ยกเลิกการชุมนุมเนื่องจากทำให้ผู้ประกอบการและชาวบ้านบริเวณดังกล่าวเดือดร้อน ว่า ในวันนี้มีผู้ได้รับความเดือดร้อนจากการชุมนุมบริเวณตลาดประแจจีน 2-3 ราย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.พญาไท ร้องเรียนไว้ 5 ข้อ คือ 1.บริเวณถ.พระราม 6 ขาออก เป็นสถานที่ที่ผู้ชุมนุมใช้ตั้งเต็นท์ รวมถึงมีเวทีขยายเสียงเพื่อการชุมนุมทำให้ถูกปิดการจราจร ประชาชนไม่สามารถเข้าบ้านได้ เกิดความเดือดร้อน 2.กรณีมีรถสุขาตั้งอยู่หน้าบ้าน ส่งกลิ่นเหม็นและน้ำของเสียไหลเข้าบ้านของประชาชนในบริเวณดังกล่าว รวมทั้งลูกค้าที่มาใช้บริการร้านขายของในพื้นที่ดังกล่าวไม่สามารถใช้บริการได้ 3.การใช้เครื่องขยายเสียงพูดปราศรัย หรือร้องเพลงบนเวทีทำให้เสียงดังรบกวนชาวบ้าน 4.การชุมนุมดังกล่าวปิดเส้นทางลูกค้าที่จะมาใช้บริการไม่สะดวกส่งผลให้ลูกค้าลดลง 5.กลุ่มประชาชนที่พักอาศัยต้องการให้กลุ่มผู้ชุมนุมย้ายเวทีไปยังบริเวณอื่นต่อไป 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar