onsdag 16 oktober 2013

ภาพประจานผลงาน " เอ๋อ ท่อเล็ก" บริหารงานด้วยปากดีแต่พูดแก้ตัวโทษนั่นโทษนี่ ทำงานแก้ไขปัญหาไม่ได้เพราะอะไร? หัดคิดหาทางแก้ปัญหาช่วยคนกรุงเทพฯได้แล้ว เลิกงมงายเชื่อไสยศาสตร์ผีสางเทวดาฟ้าดินและเลิกทำพิธีไล่น้ำ..น้ำระลอกแรกถล่มกรุงลงมือทำงานแก้ไข.ได้แล้ว..หม่อมเอ๋อท่อเล็ก....


วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

อัมพาตทั้งเมือง! คนกรุงสวดยับ "สุขุมพันธุ์" อ่วม ทวิตอ้างท่อเล็กทำน้ำท่วม 







เกิดเหตุท่อประปาบริเวณแยกราชปรารภแตก ส่งผลให้รถติดหนึบ โดย บก.จร. ได้แจ้งให้หลีกเลี้ยงเส้นทางดังกล่าว พร้อมกับถนนสุวินทวงศ์ เนื่องจากมีน้ำท่วมขังสูง ด้านผู้ว่าฯกทม. โพสต์ทวิตอ้างน้ำท่วมเพราะท่อเล็ก

16 ตุลาคม 2556 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพอากาศในกรุงเทพมหานคร เมื่อคืนที่ผ่านมามีฝนตกหนักในหลายพื้นที่ ตั้งแต่เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. จนกระทั่งถึงช่วงเช้าจนกลายเป็นละอองฝน ซึ่งเป็นผลมาจากหย่อมความกดอากาศต่ำทางตะวันออกเฉียงเหนือ ทั้งนี้จากอิทธิพลดังกล่าว ทำให้กรุงเทพฯมีฝนตกหนักสะสมสูงสุดที่มีนบุรี ลำบึงขวาง วัดได้ 80 มิลลิเมตร และดินแดงฝนตกหนักสะสม วัดได้ 83 มิลลิเมตร ส่วนในพื้นที่อื่นๆ ตกหนักเบาสลับกันวัดได้ที่ 30-40 มิลลิเมตร ส่งผลให้ปริมาณน้ำในลำคลองเพิ่มสูงขึ้นจากน้ำฝนเมื่อคืนที่ผ่านมา


เมื่อเวลา 05.00 น. เกิดเหตุท่อประปาขนาดใหญ่บริเวณแยกราชปรารภตัดแยกศรีอยุธยาแตก ทำให้น้ำจากท่อไหลเข้าท่วมบ้านเรือนใกล้เคียงอย่างรวดเร็ว เจ้าของบ้านต่างตื่นมาเก็บของอย่างจ้าละหวั่น ขณะที่บางบ้านไม่ทันรู้ตัว น้ำท่วมถึงหัวเข่า โดยที่เกิดเหตุบริเวณป้ายสะพานข้ามแยกราชปรารภตัดแยกศรีอยุธยา มีน้ำท่วมทะลักออกมาจากท่อขนาดใหญ่ ซึ่งมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 3 เมตร น้ำประปาได้ท่วมบริเวณทางแยก ทำให้เกิดปัญหาการจราจร เนื่องจากน้ำท่วมสูงเลยขอบฟุตบาท

ขณะที่กองบังคับการตำรวจจราจร ได้แจ้งให้ผู้ขับขี่รถยนต์หลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางที่มีน้ำท่วมขังใน 2 เส้นทาง ได้แก่ ถนนราชปรารภ ช่วงแยกมักกะสัน ใกล้กับแอร์พอร์ตลิงค์ ที่เกิดเหตุท่อประปาแตกดังกล่าว และอีกจุดคือถนนสุวินทวงศ์ ช่วงแยกถนนสุวินทวงศ์ตัดถนนหทัยราษฎร์ถึงซอยสุวินทวงศ์ 58 น้ำท่วมสูง 30 - 40 เซนติเมตร รถเล็กผ่านลำบากวิ่งได้เฉพาะช่องทางขวาและบริเวณจุดกลับรถหน้าเรือนจำพิเศษมีนบุรีกลับรถได้เฉพาะรถใหญ่เท่านั้น เบื้องต้นหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้นำเครื่องสูบน้ำ 2 ตัวมาติดตั้งเพื่อเร่งสูบน้ำออกแล้ว
ล่าสุด ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตจำนวนมากต่างโพสต์ข้อความแสดงความไม่พอใจ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯกทม. หลังจากโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ @Sukhumbhandp ยอมรับว่า สาเหตุที่น้ำท่วมกรุงเทพมหานคร เป็นเพราะระบบท่อเล็ก

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar