torsdag 10 oktober 2013

ฝากอนาคต... กับคนไม่มีอนาคต.. มันก็ไม่เหลืออนาคตไว้ให้ฝาก!!!...ฝากให้อ่านและคิดจะได้ฉลาดรู้ทันคน จะได้แยกแยะรู้ทันว่าอะไรของแท้อะไรของเทียมไม่ให้ใครมาโกหกหลอกลวงได้อีกต่อไป...

โดย  ทวดเอง

จะให้ผมฝากอนาคตของลูกหลานให้กับคนพวกนี้หรือครับ

เลือกตั้งสู้ไม่ได้ ก็เรียกร้องให้ทหารมายึดอำนาจ
คราวนี้ทักษิณเสร็จแน่
พรรคนี้มีคนนิยมมากกว่าหรือ ก็ยุบพรรคมันซะเลย
คราวนี้ประชาชนจะเลือกพรรคไหนอีก
พรรคนี้คนเก่งมากใช่ไหม ก็เขียนกฎหมายเอาผิดย้อนหลังเสียเลย
คราวนี้ไม่มีคนเก่ง ดูสิว่าประชาชนยังจะเอาไหม

เอาผิดทักษิณยากใช่ไหม ก็ตั้ง คตส.ที่มีแต่ปฏิปักษ์มาสอบสวน แล้วก็ฟ้องเองซะคราวนี้แหละเสร็จแน่ทักษิณ
เดี๋ยวประชาชนจะไม่รู้กันทั่ว ออกทีวีประจานทักษิณทุกวันกันเลย
คราวนี้ความนิยมต้องลดลงแน่

ยังอีก ยังศรัทธากันอยู่ได้ ก็ตัดสินให้ติดคุกเรื่องเซ็นชื่อให้เมีย โดยไม่รอลงอาญาคราวนี้เอ๋ย คนยังนิยมนักโทษหนีคดีอยู่อีกหรือเปล่า
กันเหนียว ก็เลยร่างรัฐธรรมนูญ เพื่อให้อำนาจองค์กรอิสระเหลือล้น
คราวนี้จะได้ใช้จัดการกับรัฐบาลที่ไม่ต้องการตามใจชอบ

กลัวคนไม่ยอมรับรัฐธรรมนูญเผด็จการ ก็หลอกให้รับๆไปก่อน แล้วค่อยมาแก้ทีหลังคราวนี้จะได้นำมาเป็นข้ออ้าง เป็นรัฐธรรมนูญที่ผ่านประชามติเพื่อความแน่ใจ ก็เลยต้องตั้งกลุ่มคนเกลียดทักษิณมาเป็นองค์กรอิสระคอยสกรัมอีกทีคราวนี้เหอะ เอ็งเสร็จข้าฯแน่

เผื่อเหลือเผื่อขาด ก็ต้องมี สว.ลากตั้งเข้าไปคอยเป็นหูเป็นตาในสภาอีกสักจำนวนหนึ่งคราวนี้แหละ ครบเครื่องในการถ่วงความเจริญล่ะ
รวยนักหรือ ก็ต้องสกัดกั้นพวกหัวคะแนนไม่ให้กระดิกได้เลย

คราวนี้แหละ จะมีปัญญาซื้อเสียงไหมขนาดนี้แล้วยังไม่ชนะอีก ก็ต้องปิดสนามบิน เพื่อเป็นข้ออ้างยุบพรรคมันอีกสักรอบไปเลย

คราวนี้ดูสิว่า ประชาชนยังจะเอาพวกแถวสามมาเป็น ส.ส.อีกหรือเปล่า
ไหนๆก็ทำกันขนาดนี้แล้วยังเป็นเสียงข้างน้อย ก็จำเป็นต้องทั้งขู่ทั้งปลอบ  เพื่อให้ได้กลุ่มงูเห่าในค่ายทหารคราวนี้ได้เป็นรัฐบาลสมใจนึกบางลำพู   เมื่อเป็นรัฐบาล ก็ต้องรีบตั้งรัฐมนตรีต่างประเทศไปเที่ยวสกัดไม่ให้ทักษิณไปไหนมาไหนสะดวก  คราวนี้แหละ ทักษิณเอ๋ย จะไปอยู่ไหนเสีย

เสื้อแดงมาชุมนุมเพื่อให้ยุบสภางั้นหรือ เดี๋ยวยิงตายสักร้อยสองร้อยก็สิ้นเรื่อง คราวนี้พวกเสื้อแดงคงจะเข็ดหลาบจนไม่กล้าหืออีกแน่
เสร็จจากสังหารหมู่ ก็ใช้วาทกรรมเผาบ้านเผาเมือง ให้ประชาชนเกลียดกลัวซะ  คราวนี้แหละเอ้ย คะแนนเสียงต้องมาฝ่ายเรายังท่วมท้นแน่ 

ยังไม่ชัวร์ ก็แก้รัฐธรรมนูญให้มันได้เปรียบในการเลือกตั้งให้มากเข้าไว้   คราวนี้แหละ ยุบสภา เพื่อจะได้กลับมาเป็นรัฐบาลอย่างสง่างามเสียที   ว้า ไม่เป็นไปตามแผน ก็ต้องใช้ไม้ตาย ต่อต้านมันทุกเรื่อ  คราวนี้จะคอยดู จะบริหารงานได้อย่างไร

จำนำข้าวได้รับความนิยมจากชาวนางั้นหรือ ปล่อยข่าวเรื่องข้าวเป็นพิษ กินแล้วตายคราวนี้แหละคุณเอ๋ย ขายข้าวไม่ออก จะได้นำมาเป็นประเด็นล้มรัฐบาลได้  ยังไม่ได้ผล ก็ขุดเอาเรื่องระบอบทักษิณขึ้นมายึดครองประเทศเสียเลย  คราวนี้เสร็จแน่ ระบอบทักษิณ

แผนหนึ่งไม่บรรลุ ก็ต่อด้วยแผนสอง ปิดประเทศ แช่แข็งนักการเมือง
คราวนี้จะดูสิว่า รัฐบาลจะทำอย่างไร  ม็อบปิดประเทศไม่เวิร์ค ก็อย่าให้มันมีเงินบริหารจัดการน้ำทั้งระบบ   คราวนี้แหละเอ๋ย น้ำท่วมอีกรอบ เองตายแน่คิดการใหญ่ หวังปรับโครงสร้างประเทศ เพื่อเรียกคะแนนเสียงงั้นหรือ

คราวนี้ก็ต้องส่งให้ศาลรัฐธรรมนูญเบรกเกมไว้
ฮั่นแน่ คิดแก้รัฐธรรมนูญไม่ให้มีสมุนหลงเหลือในสภางั้นหรือ
คราวนี้ล่ะ จะเล่นงานด้วยการล้มการปกครองเสียเลย
ส่วนในสภา ก็ไม่ต้องไปยึดม่งยึดมั่นมันอีกแล้ว ป่วนเข้าไว้ ถ่อยเข้าไว้
คราวนี้ดูสิว่า ประชาชนยังหวังพึ่งรัฐสภาอีกไหม

ในสภาสู้ไม่ได้ ก็เที่ยวมาปลุกระดมให้ล้มรัฐบาลทางข้างถนน
คราวนี้มีคนตายล่ะก้อ จะได้นำคนตายมาเป็นข้ออ้างล้มรัฐบาลอีกกระทอก  เมื่อจนตรอกจริงๆ ทำอย่างไรประชาชนก็ไม่เล่นด้วย ก็เลยหันมาใช้ไสยศาสตร์เข้าช่วย  คราวนี้ดูสิว่า จะอยู่พ้น 8 ตุลา ตามโหรทำนายไหม 55555

เห็นหรือยังครับ ล้มเหลวมันไปเสียทุกเรื่อง เว้นแต่ใช้นอกกติกากับอำนาจนอกระบบแล้ว พวกนี้มันเคยทำอะไรสำเร็จบ้าง นอกจากจับไก่ไม่ได้แล้ว ยังต้องเสียข้าวสุกอีกกำมือแบบนั้น แล้วจะให้ผม

ฝากอนาคตของลูกหลานให้อยู่ในกลุ่มพวกโง่แล้วยังอยากนอนเตียงพวกนี้อีกอย่​างนั้นหรือ ฝันไปเถอะ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar