söndag 7 september 2014

ขอยืนยันว่าลุงสมชายสิ้นสภาพแล้ว ...กลุมเสียงประชาชนไทย ( สปท )



ข่าวลับกรองแล้ว

6 กันยายน 2557



สืบความลับจับมาตีแผ่เผยแพร่เป็นประจำในขบวนการประชาธิปไตยไทยในแสกนดิเนเวียโดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย(สปท.)http://thaiscandemo.blogspot.com/


*เปิดข่าวเล่าความการถวายสัตย์ของครม.ยุทธ์ทำเอาใจหายใจคว่ำนึกว่าจะไม่ได้เห็นภาพข่าวเสียแล้วเพราะลุงสมชายอาการหนักถึงขนาดให้อาหารทางสายยางและต้องเจาะช่องท้องตามคำแถลงทางออนไลน์ของนายประเทือง เกียรติราช จนสำนักพระราชวังต้องออกแถลงการณ์ฉบับที่3รับว่ามีการให้อาหารทางสายยางจริง แต่ยังปากแข็งไม่ยอมรับเรื่องเจาะช่องท้อง

*บรรดากองเชียร์เสื้อเหลืองในกะลาที่ยอมตาบอดอย่าพึ่งดีใจว่าข่าวเจาะของสปท.ผิด เพราะความจริงก็คือความจริง ปกติลุงสมชายท่านช่างพูดแต่ครั้งนี้เป็นครม.ชุดแรก ที่ถวายสัตย์ฝ่ายเดียว แต่ฝ่ายที่ถูกถวายไม่พูดแม้แต่คำเดียวแถมนั่งนิ่งไม่ไหวติง เพราะความจริงหมดสภาพแล้ว และนี่คือปัญหาการเมืองปลายรัชกาลของระบอบสมบูรณาญาสิทธิราชไทย ที่พวกเหลืองตาบอดพยายามปฏิเสธ


*สปท.เจาะข่าวเอกสารลับมากของกอ.รมน.ลงวันที่29สิงหา2557เรื่องการบ่อนทำลายสถาบันสำคัญหน้าแรกรายงานถึงประธานองคมนตรียังโกหกเสียงแข็งว่าวิกฤติไทยวันนี้ไม่ใช่เรื่องการเมืองปลายรัชกาล....ก็ขอถามหน่อยว่าถ้าไม่ใช่ก็กษัตริย์ภูมิพลหมดสภาพถึงขนาดพูดไม่ได้แล้วฟ้าชายก็อายุมากกว่า60ปีพระเทพก็เกือบ60แล้วทำไมไม่ถ่ายโอนอำนาจให้เสียเล่าจะให้ใครก็ไม่มีใครว่าบ้านเมืองจะได้เดินหน้าเสียที

*หลอกกันทั้งวันพยายามฝันกลางวันว่าชาวประชาจะเชื่อว่าทั้งกษัตริย์และราชินีสุขภาพดีแข็งแรง ตามรายงานกอ.รมน. อ้างถึงหม่อมเป๋อ พลตรีหม่อมเจ้า จุลเจิม ยุคล แถลงข่าวว่าสองพระองค์ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง แต่ก็ไม่มีใครเชื่อ...โถ...ใครจะเชื่อได้ก็จุลเจิม คนนี้สติดีเสียที่ใหนข่าววงในวังดังจะตายว่าหมอนี่ยิ่งกว่าหม่อมเอ๋อสุขุมพันธ์ เพราะแกคือหม่อมเป๋อตัวจริง ชื่อเล่นว่าท่านใหม่. เคยอยู่พรรคความหวังใหม่ ชอบๆกับพลตรีศรชัย มนตรีวัตร แต่ใครๆในความหวังใหม่ก็รู้ว่าท่านใหม่คือท่านเป๋อ...ยิ่งหม่อมเป๋อมาโกหกในเวลาพระอาทิตย์จะตกดินใครได้ยินก็ได้แต่นั่งขำแต่จำเป็นต้องเก็บไว้ในใจ เพราะไทยเวลานี้แค่หัวเราะกับความจริงก็ติดตะรางได้อย่าว่าแต่พูดความจริงเลย


*6 กันยา มาอยู่ศิริราชครบเดือนแล้ว ตรวจสุขภาพปกติประจำปีอะไรผ่านไปเดือนหนึ่งแล้วยังไม่กลับหัวหิน หรือต้องรอกลับออกประตูหลังข้ามฝั่งไปทุ่งพระเมรุจึงจะยอมรับความจริงกัน

*เลิกเถียงกันเสียทีว่าทั้งสองพระองค์ทรงแข็งแรง สายข่าวหมอจุฬาเชี่ยวชาญด้านโรคเบาหวานลูกหลานฟาร์มจรเข้สมุดปราการรายงานว่าคุณป้าเป็นอัมมะพรึกไปครึ่งตัวปากเบี้ยวกระดิกกระเดี้ยไม่ได้ ส่วนคุณลุงยังแข็งใจด้วยโรคทิฐิมานะปนกับสภาวะรู้บ้างไม่รู้บ้าง จึงกลายเป็นช่องทางการชิงอำนาจของเหล่าอำมาตย์หลากหลายกลุ่มที่สุมหัวอยู่กันเป็นแก๊ง


*วันนี้เสื้อเหลืองโปรดอย่าเข้าใจผิดว่าเสื้อแดงชอบให้วังแตกแยกเพราะตัวจริงที่ชอบมากและมีเดิมพันวันนี้คือกลุ่มเปรม กับกลุ่มประยุทธ์คสช.เพราะยิ่งแตกกันพวกมันก็ยิ่งมีเดิมพันและฟันอำนาจผลประโยชน์กันเต็มๆ

*ถ้าฟ้าชายขึ้นครองราชตามกฎมนเฑียรบาลพวกมันก็ต้องจ๋อยคอยแต่เป็นราชการประจำจะทำการยึดอำนาจอย่างวันนี้ไม่ได้ พวกยุทธคสช.เล็งการไกลมองการใหญ่จะอาศัยสถานการณ์ไม่สงบออกนอกระบบประชาธิปไตยแล้วไม่หวนกลับโดยรอจังหวะพ่อใหญ่จะลาโรง แล้วปั้นผู้หญิงขึ้นเป็นกษัตริย์ในนาม King 's maker. เพราะเธอไม่มีสิทธิ์จะเป็นอยู่แล้ว แต่ถ้าฟ้าชายเป็นใครๆก็เล่นเป็นคิงส์เมคเกอร์ไม่ได้ เพราะฟ้าชายมาตามระบบแถมจะตบกบาลทหารใหญ่ให้อีกถ้าทะลึ่ง


*ทั้งเปรมและประยุทธ์ จึงมีผลประโยชน์ร่วมกันที่ฝันจะเชิดพระเทพขึ้นเป็นกษัตริย์ แล้วรวบรัดคุมอำนาจยาวนานโดยเชื่อว่าชาวบ้านจะยอม เกมส์นี้จึงเป็นเกมส์ใหญ่ที่ใครๆก็อยากได้เป็นคิงส์เมคเกอร์ เพราะเห็นตัวอย่างจาก พลเอกเปรม ที่เปรมปรีย์4ปีไม่ต้องเลือกตั้งแถมเก็บสตางค์ใส่คลังประตูหลังยังไม่ต้องแจ้งทรัพย์สินอีกต่างหาก. นี้คือเป้าหมายจริงที่ยุทธ์อยากเป็นคิงส์เมคเกอร์เพราะใหญ่กว่าสบายกว่านายกรัฐมนตรี. ระระบบก็เปิดให้เกิดได้ด้วย


*อย่ามองข้ามตำแหน่งคิงส์เมคเกอร์หรือผู้สร้างกษัตริย์รัชกาลที่10 และนี่คือจุดปริแตกที่ คสช.กับสี่เสาไม่ค่อยจะเอากัน เพราะเปรมก็ใกล้ตายกำลังเตรียมถ่ายเลือดให้สุรยุทธ์ จุลานนท์ แต่ประยุทธ์ก็มองตนว่าเป็นคนที่พร้อมกว่าเหนือกว่าพลเอกสุรยุทธ์ เพราะส่งแม่ไปรับใช้ในวังจนตัวตายส่งไม้ต่อให้ศรีภริยาเข้าไปนั่งทำงานด้านการศึกษาโครงการดาวเทียมศึกษาทางไกลในหัวหินโดยนั่งประกบสายใหญ่วังไกลกังวลขวัญแก้ว วัชโรทัย ปัญหาใหญ่ที่เข้าใจผิดกันเพราะโฟกัสที่ครม.  สปท.ต้องขอโทษที่จะบอกว่ารัฐบาลเป็นเพียงตัวตั้งต้นของอำนาจในระบบสมบูรณาญาสิทธิราชเท่านั้นแต่อำนาจจริงและถาวรคือประธานองคมนตรีของรัชกาลที่10 ฟันธงว่าถ้าเป็นผู้หญิงคิงส์เมคเกอร์จะสำคัญที่สุดในอนาคตการเมืองไทย


*ประเด็นขบเหลี่ยมระหว่างยุทธ์เหล่กับยุทธ์ยอดเขายายเที่ยงเรื่องอนาคตคิงส์เมคเกอร์จึงเริ่มแสดงออกจึงบอกมาอย่าสับสนขอให้จับตาดูม็อบสวนยางภาคใต้กลางเดือนนี้จะยกขบวนเข้ากรุงเทพหรือไม่จึงเป็นสัญญานที่น่ากลัว


*ด้วยเหตุนี้คสช.จึงมีแรงจูงใจที่จะปั่นให้สถานการณ์ความขัดแย้งระหว่างพี่น้องปั่นป่วนที่สุดถึงขนาดจะต้องปิดประเทศก็ยอมเพียงแต่แลบไพ่ทีละนิดเพื่อไม่ให้ไก่ตื่นว่าจะอยู่ปีเดียวแล้วจะคืนอำนาจให้. แต่พออยู่ไปเกิดสัมภาษเผลอไผลว่า"อย่าเอาเวลาการบริหารมาบีบบังคับเพราะพวกตนเป็นคนดีจะบริหารไปเรื่อยๆ".....อ้าวอ้าปากก็เห็นลิ้นไก่อีกแล้วแสดงว่ายาวแน่ไม่มีเลือกตั้ง


*ยุทธ์พูดเสร็จไม่ทันขาดคำเรื่องคนดี  หม่อมหลวงปนัดดา สายเจ้าที่ประยุทธต้องเอาใจให้เป็นทั้งปลัดสำนักนายกฯและเป็นรัฐมนตรีสำนักนายกในเวลาเดียวกัน แต่ดันเรียกแขกวันแรกหลังจากด่ากราดนายกอบจ.ทั่วประเทศก็ซื้อไมโครโฟนราคาแพงเกินจริงตัวละ1.45แสนบาทเล่นเอายุทธ์เหล่ฉุนขาด


*พลเอกไพบูลย์คุ้มฉายา ชายคนนี้บอกได้ว่าจะเป็นปัญหาหนามยอกใจในครม.ชุดนี้แน่เพราะเป็น5เสือและเป็นเรี่ยวแรงสำคัญทำรัฐประหาร ตัวเองหมายมั่นจะได้เป็นผบ.ทบ.แต่ต้องปราชัยให้กับ อุดมเดช  แถมถูกเตะโด่งออกจาก5เสือไปเป็นแค่รองปลัดกลาโหม แต่ให้รางวัลปลอบใจเป็นรัฐมนตรียุติธรรม. 



*ปิดข่าวจากกันวันนีี้เอาข่าวอัยการมาเล่าหน่อยเรื่องแรกอัยการชายนายวิทยา ปัตตพงศ์ในฐานะกรรมการอัยการ(กอ.)ซึ่งเป็นบอร์ดใหญ่ในการโยกย้ายอัยการวันนี้เป็นอัยการไม่กลัวน้ำร้อนคสช.ทำหนังสือถวายฎีกาในหลวงลงวันที่29. สิงหาคม 2557ผ่านประธานองคมนตรีค้านคสช.ที่ถวายชื่อนายตระกูล วินิจฉัยภาค ให้โปรดเกล้าเป็นอัยการสูงสุดแทนนายอรรถพล. ใหญ่สว่าง โดยไม่ผ่านความเห็นชอบจาก กอ. ปัญหาสำคัญที่ต้องจับตาคือ สัญญาณการไม่กลัวคสช.เริ่มแล้ว,ส่วนอัยการอีกท่านหนึ่งเป็นหญิงสาวราชนิกูลเป็นฑูตในต่างประเทศแต่ขอกลับมาเป็นอัยการที่ภาคอีสานแสนกันดาลเป็นที่ซุบซิบว่าพระองค์ทรงพอเพียงไม่หวังในลาภยศจากเจนีวากลับมาหนองบัวลำภู...แต่รู้กันว่าทรงมาหาพระกิ๊กอัยการ เป็นใครเดาเอาเองไม่ยาก



*แล้วพบกันใหม่ในหลักการณ์เดิม



                ----------จบ----------------

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar