söndag 15 februari 2015

ข่าวลับกรองแล้ว 14 กุมภาพันธ์ 2558 "ร.9 ไม่ไป, ร.10 เกิดไม่ได้, เศรษฐกิจไทยตายสนิท"



ข่าวลับกรองแล้ว 14กุมภาพันธ์2558 
"ร.9ไม่ไป,ร.10เกิดไม่ได้,เศรษฐกิจไทยตายสนิท"
สืบความลับจับมาตีแผ่เผยแพร่เป็นประจำในขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนียเวียโดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย(สปท.)  http://thaiscandemo.blogspot.com/
ข่าวกษัตริย์ภูมิพล
*ใครอยากรู้วิกฤติการเปลี่ยนรัชกาลเป็นอย่างไรดูกันให้เต็มตาวันนี้, ระบอบกษัตริย์เป็นเช่นนี้มานานแล้วเพียงแต่ไทยโกหกกันว่า กษัตริย์ไทยมีธรรมดั่งพระพรหมเลยงมงายไม่รู้ว่าวิกฤติบ้านเมืองยาวนานนับ10 ปีเป็นเรื่องพี่กับน้องแย่งชิงราชสมบัติกัน
*เพื่อน บ้านเราระบอบกษัตริย์พังหมดแล้วส่วนที่เหลือก็เป็นเพียงสัญญลักษณ์ บ้านเมืองเขาจึงบริหารด้วยคนธรรมดาไม่มีของวิเศษมาบังตาปัญหาจึงแก้ง่ายไม่ ซับซ้อนเหมือนไทย
*ซากรัชกาลที่ 9 ในห้อง ICU ศิริ ราชถูกยื้อไม่ให้ไป รัชกาลใหม่ก็เกิดไม่ได้ เศรษฐกิจไทยก็ติดขัดเดินไม่ได้ไม่มีใครกล้ามาลงทุนเพราะทุกคนก็ขอทนคอยไป ก่อนเพราะวันนี้ใครมีเงิน ทุกประเทศก็อยากเชิญไปลงทุน, แม้ แต่ทุนไทยยังวิ่งออกไปเมืองนอกเพราะเสี่ยงน้อยกว่าประเทศเพื่อนบ้านอย่างอิน โดก็ลาภปากเพราะญี่ปุ่นย้ายฐานผลิตรถยนต์ไปยลโฉมสาวนุ่งส่าหลีดีกว่า...คน ไทยก็ทนตกงานยากจนต่อไปเพื่อให้พี่น้องแย่งราชสมบัติกันต่อไป
*ไม่มีใครลงทุน คสช.ก็ไม่ง้อขอลงเองก็ได้โดยจัดทุนลงคลอง สร้างตลาดน้ำในคลองข้างทำเนียบจัด10 กว่าวันแค่ถึง1 มีนาแล้วเลิกกัน, มีแม่ค้าพายเรือมาขายกันเป็นแถวแต่ข่าวกรองรายงานว่าเรือทุกลำถูกขนมาทางรถ ยนต์จ้างแม่ค้ามาแสดงประกอบฉากตลาดน้ำเพื่อสร้างบรรยากาศแก้เซ็ง โดยลูกน้องหม่อมเอ๋อ กทม.หาทางใช้งบประมาณจ้างพรรคพวกมาจัดอีเว้นเอาเงินไปใช้กัน...ทหารไทยโง่ๆ ก็ทำได้เท่านี้แหละการลงทุน
*วันนี้ งานรัฐติดขัดหมดเพราะความแตกจากแถลงการณ์ที่ถูกอ้างว่าปลอมแต่ดันบอกความ จริงตรงกับรายงานของสมุหราชองครักษณ์ว่า กษัตริย์ภูมิพล จับปากกาเซนต์ชื่อไม่ได้แล้ว 
*ข่าววงในการทูตวันนี้ถนนสายวังติดขัดนานนับ 6 เดือน ไม่มีการถวายสารตราตั้งจากฑูตต่างประเทศส่วนฑูตไทยก็เดินทางไปทำงานก่อนไม่ ต้องประกอบพิธีรดน้ำลงกบาลและทัดใบมะตูมที่หูเพราะคนทัดใบมะตูมหมอต้องจู นคลื่นทุกวันเพราะไม่ยอมตื่นนอน,ใครไม่เชื่อลองโทรถามเมีย อดีตปลัดกระทรวงต่างประเทศ นาย วีรชัย พลาศรัย ซิ ว่าที่ย้ายจากทูตเนเธอแลนด์ไปแทน นรชิต สิงหเสนี (หลานปู่ชิต สิงหเสนีที่ถูกประหารชีวิตคดีฆ่าร.8) ฑูตประจำสหประชาชาตินั้นถูกเรียกเข้าห้อง ICU ไปทัดใบมะตูมหรือเปล่า, และลองโทรถามเมีย นรชิต ที่กลับมาเป็นปลัดกระทรวง (เพื่อไถ่บาปที่ยิงเป้าปู่เขาเพื่อปิดปากที่เห็น ร.9 ถือปืนอยู่ในห้องนอนร.8) ที่ประกาศในราชกิจจา 12 กพ.นี้สดๆร้อนๆด้วย ก็ได้จะได้ตาสว่าง
*เรื่อง กษัตริย์ภูมิพลนอนเป็นผักเป็นที่ประจักษ์ในวงการฑูตหมดแล้ว...การบริหารรัฐ ไทยจึงเดินไปอย่างกระปลกกระเปลี้ยมีแต่เหี้ยถือปืนรักษาอำนาจกันไป วันๆ...ยิ่งลากนานไปรัชกาลใหม่ก็คงไม่มี
ข่าวองคมนตรี
*อยากรู้เรื่องวุ่นๆ กษัตริย์ภูมิพล เป็นอย่างไรก็ให้เหลียวมาดูเรื่อง องคมนตรี พลเอกพิจิต กุลวานิช, ยังไม่ทันตายลูกเมียแรกจากอเมริกาบินมาทะเลาะกับลูกเมียล่าและพี่น้องเรื่องมรดกโดยมีข่าวว่า บิ๊คเสือ อายุ 85 นอนแขม่วรอตาย, จนถึงขั้นต้องเข็นทั้งผัวทั้งเมียออกมาโชว์ตัวชู 2 นิ้ว จนคนวงในหัวเราะก๊ากเพราะทั้งคู่เป็นอัลไซเมอร์มานานไม่รู้เรื่องจำอะไรไม่ ได้ไม่เคยไปประชุมคณะองคมนตรีมานานเป็นปีแล้วแต่ยังรับเงินเดือนองค์มนตรี และบำนาญทหารเป็นปกติ และอีกหลายคนในคณะองคมนตรีก็เป็นอย่างนี้...นี่แหละคุณธรรมที่องค์เปรมป่าวประกาศหลักฐานก็โทนโท่อยู่ใกล้ตัวก็ยังเซนต์จ่ายเงินภาษีประชาชนให้กินเป็นประจำทั้งที่หมดสภาพจะทำงาน
*ก็แค่บิ๊คเสืออายุ 85 ยังอัลไซเมอร์ครอบครัวแย่งมรดกทะเลาะกัน, แล้วบิ๊ค ภูมิพล 87 รวยที่สุดในโลกและอาการหนักกว่ามากจะไม่วุ่นได้อย่างไร...นี้แหละคือชีวิตของกลุ่มผู้มีคุณธรรมสูง555
*องค์เปรมก็ใช่ย่อยพอมีข่าวยุทธ์เหล่ออกมาตีปลาหน้าไซว่าแถลงการณ์สำนักพระราชวังฉบับที่ 13 ปลอมก็ร่วมโดดร่มไม่เข้าประชุมองคมนตรีเมื่อวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ โดยมิได้นัดหมายพลร่มด้วยกันหลายคนเช่น พล.อ.อ.สิทธิ เศวตศิลา, ธานินทร์ กรัยวิเชียร, กมลเทพ เทวกุล (พระญาติราชินี) คงไม่อยากตอบคำถามว่า"ตกลงกษัตริย์ภูมิพลยังลงนามได้ใหม?"
ข่าวมืดอนาคตปชต.ไทย
*นายแพทริค เมอร์ฟี่ อุปทูตสหรัฐประจำไทย ถูก คสช.เรียกปรับทัศนคติหลายรอบ, ล่าสุดถูกเรียกพบ นาย ยงยุทธ ยุทธวงศ์ รองนายกรัฐมนตรี ปรับนานประมาณ1ชั่วโมงสายข่าวหนังสือพิมพ์ทำเนียบรายงานว่าถูกถามตรงๆ "ยิ่งลักษณ์ยื่นเรื่องขอลี้ภัยในสหรัฐแล้วใช่ใหม?" ก็ถูกอุปฑูตฮาร์ดคอร์ตอกกลับอีกครั้งว่า "ขอให้ไทยกลับคืนสู่ประชาธิปไตยโดยเร็ว"
*เรื่องกลับคืนสู่ประชาธิปไตยก่อน ร.9 ตายคงไม่ต้องฝันเพราะสัญญานตามล้างตามเช็ดเพื่อจะสถาปนาราชวงศ์ คสช.ให้มั่นคงอยู่ยาวหลุดออกจากปากยุทธ์เหล่ที่ญี่ปุ่นว่า "เมื่อมีรัฐธรรมนูญแล้ววุ่นอีกก็จะยึดอำนาจอีก" เป็นข่าวใหญ่จนเมื่อ10กพ.นางเจน ซากี โฆษกกระทรวงต่างประเทศอเมริกาต้องออกมาส่งใบเตือนยุทธ์เหล่อีกรอบ...อย่างนี้อนาคตปชต.ไทยยังจะมีอีกหรือ?
*มาดูเรื่องวุ่นๆที่ยุทธ์เหล่สร้างไม่หยุดตั้งแต่หนุนหลังให้ม๊อบอันธพาลกปปส.เทพ+เทือกออกมาก่อจราจลจนถึงหาทางไล่จับ นายก ยิ่งลักษณ์และ สมชายเข้าคุกด้วยข้อหา ปปช.ลูกสมุนตั้งเองและศาลการเมืองลูกสมุนตัดสินเอง,จนถึงทูลเกล้าให้วังล่อกันให้สบายระบายอารมณ์ล่าสุดเชื้อพระวงศ์อย่าง นายอภิรุจ และ นาง วันทนีย์ สุวะดี ท่านพ่อท่านแม่นางฟ้าตกสวรรค์ ศรีรัศมิ์ ก็ถูกควบคุมตัวดำเนินคดีข้อหายอดฮิต112...วุ่นๆอย่างนี้ยังจะมีอนาคต ปชต.อีกหรือ?...ยัง จะเห็นเรื่องวุ่นใหม่ๆที่ยุทธ์เหล่และคณะจะจัดให้อีกหลายเรื่องตามมาเพื่อ เปิดเงื่อนไขให้บ้านเมืองไม่สงบเพื่อสบโอกาศใหม่เพื่อรวบอำนาจอีกแต่หากแกนนำเสื้อแดงจะยอมทนเพื่อให้เกิดเลือกตั้งก็ยิ่งดีจะได้ตายฟรีไปทีละคน...ทีละคน
*เจ้ากำลังซ่าสุดขีดอย่าว่าแต่ตามล่านายกปูแม้แต่จะเดินทางไปทำบุญกระดูกให้บรรพบุรุษที่วัด อ.กำแพงแสน, "สารวัตรหนุ่ย" ตำรวจติดตามนายกปูก็ยังถูกตามรังควาญจากไอ้หม่อมเจ้ากระจอก จุลเจิม ยุคล ที่เรียกร้องให้ผบ.ตร.เรียกกลับโดยอ้างว่ากินเงินเดือนจากภาษีประชาชน...สปท.ก็ ขอเรียกร้องกลับ  ให้ไอ้เจ้ากระจอกนี้หันกลับไปดูไอ้พวกองคมนตรีเฒ่าอัลไซเมอร์ทั้งหลาย   ที่เงินเดือนสูงกว่าสารวัตรหนุ่ยด้วยว่าทำงานกันไม่ได้และนอนรอความตายกัน อยู่ที่บ้านแต่ทำไมยังรับเงินเดือนองคมนตรีเต็มๆพร้อมเบี้ยประชุม

*ปิดท้ายวันนี้ก็เรื่องเจ้าเหมือนกันคือบรรพต ดีเจวิทยุใต้ดินที่ชอบด่าเจ้าแต่เปลือกทำตัวให้โด่งดังมาหลายปีทำเอาคนที่แสวงหาตาสว่างฟังติดกันงอมแงม,วันนี้ ถูกจับพร้อมสารภาพชมเชยคสช.ทหารที่ยึดอำนาจ...สปท.ไม่เคยให้คะแนนคนนี้มา ตั้งแต่ต้นเพราะทิศทางสร้างความแตกสามัคคีในขบวนการประชาธิปไตยมา ตลอด...เมื่อถูกจับก็แสดงตัวขอเมตตาด้วยความกลัวก็ยิ่งชัดและเมื่อยิ่งเจาะ ลึกลงไปก็ยิ่งเห็นว่าดั้งเดิมเป็นพวกขวาจัดที่ผิดหวังจากความไม่เป็นธรรมที่ วังฆ่าได้แม้แต่สมัคร สุนทรเวช วีรบุรุษในดวงใจจึงเกิดอาการตาสว่างแต่ยังอวยเจ้าสุดจิตสุดใจโดยเฉพาะฟ้า ชาย...ก็ติดตามดูต่อไปว่าจะได้พระบารมีเมตตาตามมาหรือไม่...แต่เสียงประชาชนไทย (สปท.) รายงานข่าวลับกรองแล้วเปิดโปงเรื่องจริงในวังมานานเกือบ10 ปีไม่เห็นมีใครมาตามหาแต่บอกใบ้ให้ก็ได้ว่าอยู่สแกนดิเนเวียสบายดีดี่ดี้ดี๊ดี๋//....จบ
( ต้นฉบับเป็นภาษาไทยไม่เคยพิมพ์ภาษาอื่น )

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar