måndag 16 februari 2015

อำมาตย์เร่งจุดฟืนสุมไฟ..สร้างสถานการณ์เพื่อให้เกิดความวุ่นวายในการแย่งชิงอำนาจที่ไม่ลงตัว และ ทำการล้างบางขุดรากถอนโคนฝ่ายที่ต่อต้านอำมาตย์เผด็จการทรราช การแย่งชิงอำนาจรุนแรงขึ้นทุกวัน. ประชาชนโปรดระมัดระวังตัวเตรียมพร้อมติดตามสถานการณ์รู้ทันเกมส์ชั่วของอำมาตย์ จงมีสติอย่าได้หลงเข้าไปตกเข้าไปเป็นเหยื่อเหมือนในอดีตที่ผ่านมา...อันตรายๆๆๆ.


ThaiE - News


ผิดแผน
จากที่เคยมั่นใจว่าเอาอยุ่ ถึงขั้นส่งสัญญาให้โหรวารินทร์มาตีข่าวว่า ดวงพี่ยุทธแข็ง อยุยาว 2 ปีอัพ
ขณะที่ป๋า ออกมาชงลูก นายก ไม่ใช่ข้าราชการ ไม่มีวันเกษียณ
วันนี้ เกมการเมืองกลับตาลปัตร ใครที่เคยเชียร์ได้แต่เงียบ การเมืองไม่ง่ายเหมือนปอกกล้วย พี่ยุทธเข้าใจแจ่มแจ้ง  พับแผนอยู่ยาว
หลังเห็นตัวเลขเศรษฐกิจ มีแต่ทรงกับทรุด ขณะที่ดรีมทีม ครม ก็ไร้ผลงาน ปล่อยเรื่องแถลงให้เป็นเรื่องของนายก เพราะตัวเอง แทบไม่มีเรื่องพูด 

ด้านการเมืองระหว่างประเทศ ก็ดูเหมือนจีนจะหลอกใช้ ครั้นจะพึ่งพิงโลกเสรีก็โดนเร่งให้เลือกตั้ง
ถึงวันนี้ รัฐประยุทธ์แลนด์ มีแต่ปัญหารุม และเพื่อรักษาไก่ชนตัวนี้ มิให้ยับเยินแบบไก่มาร์ค ที่ส่งลงสนามก็รอตาย  มีความเป็นไปได้ว่า สถาปนิกการเมือง สั่งให้ประยุทธ ร่าง รธน ให้เสร็จ จัดการชินวัตรให้ราบและต้องมีเลือกตั้งตามคำมั่น ปี 59
อย่างน้อยให้ มีเรื่องดีๆ ให้ ปชช ได้พูดถึงบ้างว่า นายกยุทธ พูดคำไหนคำนั้น เลือกตั้งไม่มีโรคเลื่อน
มีการวิเคราะห์กันว่า หากปล่อยให้ยุทธ์อยู่เกิน 2559 ฝ่ายคนดีได้ล้มทั้งกระดาน เพราะอนาคต เศรษฐกิจ มืด 8 ด้าน ขบวนการคนดี จะชิบหายตามไปด้วย  สู้ดี ปล่อยเลือกตั้ง ให้ รบ ปชต มารับกรรม แล้วจับประยุทธ์ล้างน้ำ ลงเลือกตั้งในโอกาสหน้า จะเหมาะกว่า
Kulwit

............................
-กลุ่มคัดค้านสัมปทานปิโตเลียมรอบ21เดินทางมา กพ.เรียกร้องยกเลิกสัมปทานกลัวไทยเสียเปรียบ เตรียมตบเท้าส่งตัวแทนคุยกับนายกฯ











.......................................................................
จุดฟืนดุ้นใหญ่ส่งตรงจากภาคใต้โดยเฉพาะ....
คลิกอ่าน -ชาวสวนยางนับพันขู่ชุมนุมใหญ่ หลังราคายางพาราไม่กระเตื้อง


.......................................................






"เห็บศาสนา-พระนักการเมือง" ใช้ศาสนาเป็นอาวุธทางการเมือง?


คลิกฟัง-https://www.youtube.com/watch?v=-3Ggnx10cls&feature=player_embedded

by  jom voice

Published on Feb 13, 2015พระราชธรรมนิเทศ หรือ พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว นนทบุรี ให้สัมภาษณ์ Thaivoicemedia กรณี พระภิกษุบางรูปกระโจนเข้าสู่วงการเมืองขณะที่ยังครองผ้าเหลือง ขณะเดียวกัน นักการเมืองที่มีคดีติดตัว เข้าบวชเป็นพระในคณะสงฆไทยกันเป็นจำนวนมาก ว่า เป็นการสะท้อนให้เห็นว่า พระสงฆ์และศาสนาพุทธ ในเมืองไทย กลายเป็นเครื่องมือของนักการเมือง หรือของฝ่ายปกครองซึ่งก็เป็นมานานแล้ว จนพระบางรูปถูกสั่งสอนโดยนักศึกษาว่าเป็นเหมือน เห็บศาสนา ที่ต้องใช้ไบกอนมากำจัด แต่สำหรับตนเองแล้ว ไม่กลัว ไปกอน เพราะไม่ใช่เห็บ แต่ด้วยความขัดแย้งของคนไทย ปี 2559 จะประกาศหยุดเดินสายเทศนาแล้ว เพราะประชาชนขัดแย้งกันรุนแรงมากเกินไป และ ยืนยันว่าไม่ใช่ พระจีวรแดง แต่สงสาร ประชาชนฝ่ายเสื้อแดง เพราะเหมือนถูกกระทำอย่างข้างเดียว แต่ไม่ได้เชียร์ ขณะเดียวกันคนเสื้อเหลืองที่ถูกยิง หรือบาดเจ็บก็สงสาร แต่ประชาชนฝ่ายเสื้อเหลืองมีตัวช่วยมากกว่าคนเสื้อแดง แต่ไม่ได้เชียร์ทั้งสองฝ่าย

..............................................




"เสือเฒ่าไอ้บ่างเปรม vs กลุ่มสิงห์หนุ่ม"ข้าทาสตัวแทนอำมาตย์ทั้งสองฝ่าย 


ดย  ราษฎรไทย
๑๖ ก.พ. ๕๘


อำมาตย์ทรราชเร่งจุดฟืนสุมไฟ...สร้างสถานการณ์เพื่อให้เกิดความวุ่นวายในประเทศ   ศึกการแย่งชิงอำนาจที่ไม่ลงตัว และ เพื่อสร้างความชอบธรรมในการล้างบางขุดรากถอนโคนศัตรูและประชาชนฝ่ายต่อต้านระบอบเผด็จการอำมาตย์เผด็จการทรราชราชาธิปไตย    เกมส์การแย่งชิงอำนาจครั้งนี้ทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้นเรื่อย.  ขอให้ประชาชนไทยโปรดระมัดระวังเตรียมตัวให้พร้อม   ติดตามสถานการณ์รู้ทันเกมส์ชั่วของอำมาตย์   มีสติอย่าได้หลงทางเข้าไปร่วมตกเป็นเหยื่อเหมือนในอดีตที่ผ่านมา  ตามให้ทันแผนชั่วของอำมาตย์อย่าประมาท 


ศึก"ไอ้เสือเฒ่าบ่างเปรม vs กลุ่มสิงห์หนุ่ม คสช." คือการต่อสู้แย่งชิงอำนาจระหว่างข้าทาสตัวแทนของอำมาตย์ทั้งสองฝ่าย สถานการณ์ยกระดับเข้มข้นขึ้นเรื่อย  สารพัดวิชามารถูกนำมาสร้างสถานการณ์ป่วนเมือง  วันนี้เกิดม็อบใหม่"เทพถ่าง-บ่างเปรม" ออกมาเรียกร้องคัดค้านสัมปทานปิโตเลียมรอบ21  ซึ่งก็คือพวกม็อบธงชาติเก่าสืบต่อจากม็อบ"เทพ+เทือก" ม็อบที่เคยใช้ล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์มาแล้ว


ดังนั้นขอให้พี่น้องประชาชนไทยเพื่อนร่วมชาติ  โปรดมีสติ คิดไตร่ตรอง ติดตามสถานการณ์ไม่มีอะไรแน่นอน  เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม   โดยช่วยเหลือตัวเองขณะนี้ไม่มีใครช่วยใครได้  ในยุควิกฤติ สังคมวิปริต    เศรษฐกิจฝืดเคือง คนจิตวิปริตไร้คุณธรรมเห็นแก่ตัว  ภัยอันตรายรอบด้าน.... 


ท้ายนี้ขอส่งกำลังใจให้พี่น้องเพื่อนร่วมชาติทุกท่าน  จงมีสุขภาพกายที่แข็งแรงสุขภาพจิตที่ดี  มีสติ  แน่วแน่  มั่นคง  ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย  ไม่หวั่นไหวกับอุปสรรคใดๆ  เดินหน้ามุ่งสู่จุดหมายปลายทาง...การเดินทางยังอีกยาวไกลไม่สามารถกำหนดเวลาได้  เพราะขึ้นอยู่กับพลังการตื่นตัวร่วมมือร่วมแรงร่วมใจ  ด้วยแรงปรารถนาอันสูงสุดของพี่น้องประชาชนไทยเพื่อนร่วมชาติทุกท่านเท่านั้น..
โดยประชาชนไทยทุกหมู่เหล่าทุกชนชั้นทุกสาขาอาชีพต้องร้อยใจเป็นหนึ่งเดียวและจับมือกันไว้ให้แน่น เสียสละร่วมกันคิดร่วมกันวางรากฐานอนาคต  สร้างประชาธิปไตยที่แท้จริงให้ประเทศไทยและประชาชนไทยทั้งชาติ ....
ด้วยจิตคารวะ 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar