måndag 16 februari 2015

หยุดดัดจริตประเทศไทย...หยุดทำลายชาติ หยุดทำร้ายประชาชน...อำมาตย์โปรดยอมรับความจริง...

คลิกดูทั้งหมด-หยุดดัดจริตประเทศไทย

ปรองดอง หรือ ปองร้าย? คำถามนี้คนมีปัญญาตอบได้

ขบวนการสมคบคิดกันมาตั้งแต่ต้น สุเทพ เทือกสุบรรณ พูดเองว่ามันวางแผนกับ "ประยุทธ์ จันทร์โอชา" ที่จะมารัฐประหารรัฐบาลพรรคเพื่อไทย นับแต่วันแรกที่พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง ได้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี

ต่อมาหลังรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 สุเทพ ก็แฉอีกว่าประยุทธ์ คุย Line กับมัน บอกว่า "คุณสุเทพและ กปปส. เหนื่อยมามากแล้วต่อจากนี้ไปเป็นหน้าที่ของทหาร" และวางบิลค่าชุมนุมของ กปปส. 1,400 ล้านบาท ทวงหนี้ประยุทธ์ จันทร์โอชา

พุทธะอิสระ ย้ำอีก! ผ่านรายการ Face Time ของช่อง Spring NEWS ว่า "อาตมาต้องไปยึดศูนย์ราชการไว้ เพื่อให้องค์กรอิสระทำงานได้ จะได้ปลดยิ่งลักษณ์" พูดมาอย่างหน้าไม่อายตบท้ายว่า

"อาตมาเขี่ยลูกให้ทหารเอง ก่อนรัฐประหารทหารระดับบิ๊กโทรมาบอกให้หลวงปู่อยู่กับที่ตั้ง เดี๋ยวทหารจะก่อการยึดอำนาจแล้ว"

ทั้งหมดนี้คือข้อมูลที่ชัดเจนว่า คสช. และประยุทธ์ ไม่ได้เป็นกลางทางการเมือง แต่เรื่องที่ทั้งสุเทพ และ พุทธะอิสระ ออกมาพูดจะไม่มีน้ำหนักเลยถ้าการกระทำของ  คสช. เป็นกลางอย่างปากว่าจริง

ถ้ารัฐประหาร แล้วไล่คดีตั้งแต่พันธมิตรยึดสนามบิน ยึดทำเนียบ
เสื้อแดงปี 52-53 ยาวมาจนจบ กปปส. 56-57 ทุกคนเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

นักการเมืองใครโกงชาติ ใครทุจริต ต้องโดนเล่นงาน ไม่ว่า ปรส. จำนำข้าว ประกันราคาข้าว โรงพักร้าง ไทยเข้มแข็ง สปก.4-01 
โดนเล่นงานอย่างเท่าเทียม ไม่เลือกปฏิบัติ

ประเทศนี้หนทางปรองดองจะเกิดขึ้นทันที บรรยากาศของประเทศมีแนวโน้มดีขึ้นแน่นอน

แต่นี่อะไร? รัฐประหารเสร็จ คดีฝ่ายตรงข้ามทักษิณ น้ำท่วมเอกสารหาย คดีขาดอายุความ หลักฐานไม่ชัดเจน สารพัดเหตุผลที่นำมาอ้าง เลื่อนการพิจารณาคดี และ ปล่อยปะละเลยไม่ใส่ใจ

คดีฝ่ายทักษิณ ยิ่งลักษณ์ พรรคเพื่อไทย นปช. ไล่ยาวเป็นหางว่าว เรียงหน้ากันออกมาจะเล่นงานทุกทาง เดี๋ยว ป.ป.ช. เล่นงานจำนำข้าว เดี๋ยว กกต. ฟ้องเรื่องจัดเลือกตั้งโมฆะ เดี๋ยวกรรมการสิทธิมนุษยชน บอกว่าสลายการชุมนุมรุนแรง

ความจัญไรของกระบวนการยุติธรรม เป็นที่มาของความขัดแย้งทางการเมือง ถ้าอยาก "ปรองดอง" จริงๆ ต้องแก้ที่จุดเริ่มต้นของความขัดแย้ง 

หากแต่ว่าผู้มีอำนาจเวลานี้ เขาต้องการ "ปองร้าย" ฝ่ายตรงข้ามทางการเมือง ปรองดองจึงเป็นแค่วาทกรรมซื้อเวลา เพื่อร่างรัฐธรรมนูญใหม่ ขยายอำนาจให้เต็มที่ และมั่นใจว่ากติกาใหม่จะทำให้พวกตนเองชนะได้ เมื่อนั้นวาทกรรมปรองดองก็จะหมดไป
และเข้าสู่การเผชิญหน้าทางการเมือง เหมือนเดิมที่ผ่านมา ไม่เปลี่ยนแปลง

#แอดมินดัดจริต



คลิกอ่าน-ปรองดอง หรือ ปองร้าย? คำถามนี้คนมีปัญญาตอบได้

วันนี้ 16 . 2 . 2558 ม็อบป่วน คสช แบบพุ่งเป้าที่พลังงาน ป่วนแบบจงใจ ไม่ใช่กิจกรรมทั่วไป แต่เป็นการเมืองชัดเจน กฎอัยการศึกแมร่ง มีวันหยุดด้วย อ่อ มันไม่ได้หยุด มันไปจัดการนักศึกษาอยู่ จัญไรเหลือเกิน กฎอัยการศึกมีไว้กดหัวเสรีภาพ


วันนี้ 16 . 2 . 2558 ม็อบป่วน คสช แบบพุ่งเป้าที่พลังงาน ป่วนแบบจงใจ ไม่ใช่กิจกรรมทั่วไป แต่เป็นการเมืองชัดเจน กฎอัยการศึกแมร่ง มีวันหยุดด้วย อ่อ มันไม่ได้หยุด มันไปจัดการนักศึกษาอยู่ จัญไรเหลือเกิน กฎอัยการศึกมีไว้กดหัวเสรีภาพ

#หยุดดัดจริตประเทศไทย



ข่าวThaiE- News
คลิกอ่าน-ประเทศไทย คนป่วยคนใหม่ของเอเชีย?


















คลิกอ่าน-“Foreign Affairs” นิตยสารชั้นนำอายุร่วมร้อยปีบอก การถอดถอนยิ่งลักษณ์ส่งสัญญาณว่า ทหารพร้อมกับกองเชียร์อำมาตย์เดินหน้าถอนรากถอนโคนตระกูล “ชินวัตร”








-ฟ้องด้วยภาพ "นักท่องเที่ยว " เหตุเกิดที่ภูเก็ต ....


คลิกอ่าน-ฝรั่งฮือ! บุกโรงพัก ในประเทศไทย


[​IMG]






คลิกอ่าน-ธุรกิจรอเก้อ-ลงทุนรัฐแป้ก เศรษฐกิจรากหญ้ากระตุ้นไม่ขึ้น - Bloomberg: Thailand Posts Slowest Growth in Three Years on Exports Drop














Inga kommentarer:

Skicka en kommentar