lördag 14 februari 2015

ลอกคราบ "ขี้ข้าเทวดา" พวกที่เกลียดและกลัวระบอบประชาธิปไตย ทำรัฐประหารยึดอำนาจรัฐฆ่าตัดตอนทำลาย"ระบอบประชาธิปไตย" ทำลายชาติ เสวยสุขอยู่บนความทุกข์ยากเดือดร้อนของคนไทยทั้งประเทศ...

รูปภาพของ กูต้องได้ 100 ล้าน จากทักษิณแน่ๆ




“นางสาวเปรม ติณสูลานนท์ ...อมของหลวง”
กูเห็นภาพและข้อมูลในข่าว และ FB เพื่อนๆ พี่ๆน้องๆที่ได้ Post ภาพ ของขบวนแห่แหน นางสาวเปรม ติณสูลานนท์ ที่โดน ทหาร ตำรวจ ห้อมล้อม ในหลายที่....... แต่ที่น่าสนใจ คือ มีผู้ชายหลายๆ คน ที่นางสาวเปรม ให้เกาะแขน และเปรมผลักดันจนได้เป็นใหญ่เป็นโต
หลายคนได้เสนอโผล่หน้าออกมาบ้านสี่เสาเทเวศน์ ของนางสาวเปรม อดีตนายกฯ ปัจจุบันเป็น ชาวบ้าน ธรรมดาๆ คนหนึ่ง แบบเราๆ ท่านๆ นั่นแหละครับ แต่บังเอิญว่ามีอดีตนายก ที่เป็นลูกน้องเก่าของนางสาวเปรมคนหนึ่ง ออกพระราชกฤษฎีกา ให้เงินเดือนแก่นายเปรม 2 ตำแหน่ง คือตำแหน่งประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ และถ้าผมจำไม่ผิด และคลับคล้ายคลับคลา ว่า น่าจะเป็น สุรยุทธ์ จุลานนท์ หรือ บิ๊กแอ๊ด ที่เพื่อนๆ ทหาร เรียกอีกชื่อหนึ่ง ว่า " ขี้ข้าเทวดา "


ถ้าเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ใครนึกหน้า ขี้ข้าเทวดาไม่ออก ถ้าผมจะบอกให้นึกถึง เหี้ยตัวหนึ่ง หน้าเหี้ยๆ เหนียงยานๆ แบบ ที่ไม่ค่อยจะได้โดนแดด มีใบหูเล็กๆ ลีบๆ ปากเล็กๆ ที่เคย ยืนอยู่ด้านหลัง คอยติดตามรักษาความปลอดภัย และจุ้นจ้านไปทุกเรื่อง ซึ่งก็ไม่ทราบ อาจจะรวมถึงเรื่องส่วนตัว ด้วยหรือเปล่า อันนี้ผมมิทราบได้..... (สุรยุทธ์ ติดตามนางสาวเปรม ตั้งแต่ พ.ศ.2523 ตอนนั้น นางสาวเปรมเป็น รมต.กลาโหม ปี 26 สุรยุทธ์ เป็น ราชองค์รักษ์เวร นายทหารคนสนิท นายกรัฐมนตรี จนถึง 2531 ตอนนั้นนางสาวเปรมเป็นนายกรัฐมนตรีแล้วนะ)


ขี้ข้าเทวดา คนนี้ได้ติดตาม นางสาวเปรม ติณสูลานนท์ ไปแทบทุกหนแห่ง ไม่ว่า นางสาวเปรม จะเป็น นายกรัฐมนตรี หรือเป็น ประชาชน คนธรรมดา ถ้านึกออกก็น่าจะร้องอ๋อ จำกันได้แล้วนะครับ


...คลิก  อ่านต่อ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar