söndag 22 februari 2015

ไฟนรกแผดเผา กรุงใกล้แตกล่มสลาย อำมาตย์ทรราชดิ้นทุรนทุรายร้อนรนกินไม่ได้นอนไม่หลับ ไม่หยุดสร้างกรรมทำลายตัวเอง ..โดยปล่อยพวกเปรตมารร้ายจากอเวจีบุกรุกล้ำเข้าทำลายพระพุทธศาสนา.

ที่มา Thai Voice Media






SAT, 02/21/2015 - 12:49 JOM

พระมหาโชว์ ทัสสนีโย ผู้อำนวยการส่งเสริมพุทธศาสนา มหาวิทยาลัย มหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย ให้สัมภาษณ์ Thaivoicemedia ถึงการเคลื่อนไหวของ พระพุทธอิสระ ที่เดินทางไปถวาย รองเท้า กางเกงใน ดอกไม้จันทน์ ที่วัดปากน้ำภาษีเจริญ ซึ่งเป็นวัดที่ สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ เป็นเจ้าอาวาส และในฐานะ ผู้ปฎิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช ว่า เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง นอกจากจะไม่ให้ความเคารพประมุขสูงสุดของคณะสงฆ์แล้ว ยังทำตัวเป็นนักเลง อันธพาลด้วย แต่เพราะอำนาจทางการเมืองในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ให้การสนับสนุน ทำให้พุทธอิสระกลายเป็นพระนักเลงและเพิ่มความเป็นอันธพาลมากขึ้น ดังนั้น ถึงเวลาแล้วที่คณะสงฆ์ทั่วประเทศ จะต้องออกมาเพื่อพิทักษ์พุทธศาสนาไม่ให้ถูกนำไปใช้เป็นเครื่องมือทางการเมือง และไม่ควรปล่อยให้อันธพาลหรือนักเลงมาคุมพระอีกต่อไป เร็ว ๆ นี้ พระสงฆ์ทั่วประเทศ จะรวมพลังกันออกมาเคลื่อนไหว เรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หยุดการเคลื่อนไหวของพระพุทธอิสระที่เป็นเหมือนอันธพาล และยุติการปฎิรูปคณะสงฆ์ด้วยอคติทางการเมือง
พระมหาโชว์ยังกล่าวด้วยว่า ถึงเวลาที่ พระสงฆ์ทั่วประเทศจำเป็นต้องสละชีวิตเพื่อปกป้องพระพุทธศาสนา ก็คงจะครั้งนี้แหละ เพราะนับเป็นครั้งแรกที่ คณะสงฆ์ถูกกลุ่มการเมืองเข้ารังแกและพยายามทำลายคณะสงฆ์อย่างรุนแรงที่สุด


บรรยายด้วยภาพที่มาขั้นตอนที่มาเรื่องราว .... .
"พวกเดียวกัน"ข้าทาสรับใช้ทำงานตามใบสั่งอำมาตย์เผด็จการทรราชราชาธิปไตย...
หลักฐานชัดเจนมัดคอ  พระอาจารย์และสานุศิษย์เหล่านายพล คสช."







-ภาพล่าสุด ไอ้ อลัชชีโล้นอิสระ  อาจารย์ของพวก"นายพล คสช" 
ไปวัดปากน้ำ..ราวกับพระมีสมณะศักดิ์...







-โจรกบฎทำลายชาติ   ไอ้เลขาหัวหน้า"ม็อบเทพ+เทือก" เอาผ้าเหลืองคลุมร่างไม่ต้องติดคุก....





รุกคืบไปอีกขั้น.....ใช้สวนโมกข์ส้องสุุมเปรตจากนรกอเวจี..


-ไอ้อลัสชีพุทธอิสระ"ม็อบ กปปส". 
อยากได้เงินก็เอาข้าวไปเทปิดทางเข้าออกหน้าหน่วยงาน...







-ภาพพระสันติอโศก ของ"อลัชชีโพธิรักษ์" เข้าร่วมม็อบในอดีต
เปิดสาขาได้ทั่วประเทศ..ไม่ต้องเสียภาษี ไม่ต้องมีโฉนด....ป่าก็เอาได้ -
 




โดย  ราษฎรไทย
๒๒ ก.พ. ๕๘
ไฟนรกแผดเผา กรุงเทพฯเมืองฟ้าอมรใกล้แตกล่มสลาย อำมาตย์ทรราชดิ้นทุรนทุรายร้อนรนกินไม่ได้นอนไม่หลับ   ไม่หยุดสร้างกรรมทำลายตัวเอง   เร่งสุมไฟนรกลุกลามเข้าทำลายพุทธศาสนาศาสนา   ให้พวกเปรตอลัชชีมารร้ายจากนรกอเวจีเอาผ้าเหลืองห่มร่างกายปิดบังตัวเอง.ปิดเบือนพระธรรมคำสอน  ออกอาละวาดข่มขู่ ท้าทายทำลายพระพุทธศาสนาสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจของประชาชนไทย   เป็นการสร้างสถานการณ์ ท้าทายยั่วยุ  เพื่อลวงประชาชนไทยให้ออกมาตกเป็นเหยื่อ....?






ขณะที่หัวหน้าใหญ่จอมปีศาจร้ายป่วยหนักสิ้นฤทธฺิ์กลายเป็นมัมมี่ไม่สามารถเสกเป่ามนตร์คาถาสั่งการได้อีกแล้ว  ทำให้มนตร์ดำ"กงจักรปีศาจ"สิ้นมนตร์ขลัง   ประชาชนไทยเริ่มตาสว่างหลุดพ้นจากบ่วงมนตร์ดำ"กงจักรปีศาจ"ที่หัวหน้าปีศาจตาเดียวเสกครอบคลุมประเทศมาอย่างยาวนาน  ทำให้ประชาชนตาสว่างตื่นจากการกราบไหว้หลงไหลศรัทธา   มารู้ทันเกมส์การแย่งชิงเพื่อเป็นเจ้าของสืบถอดอำนาจมนตร์ดำ"กงจักรปีศาจ " อันสกปรกโสโครกที่สิ้นมนตร์ขลัง   แต่พวกเหล่าสาวกสมุนปีศาจตามืดบอด  กลับพาแย่งชิงอำนาจที่ไร้ค่านำสารพัดวิชามารมาใช้ห้ำหั่นทำลายซึ่งกันและกัน   เพื่อรักษาอิทธิฤทธิ์มนตร์ดำ"กงจักรปีศาจ " เอาไว้ใช้ทำมาหากินกดขี่ข่มเหงประชาชนต่อไป...


ฝากถึงพี่น้องประชาชนไทยเพื่อนร่วมชาติ  จงมีสติ  เป็นผู้ตื่น ผู้เบิกบาน  ก้าวผ่านความกลัวจากมนตร์ดำ"กงจักรปีศาส"ของหัวหน้าปีศาจใหญ่มัมมี่ตาเดียว  เพราะมันเป็นกฎเถื่อนจากนรก ไม่ใช่กฎกติกาที่ใช้ในสังคมของมนุษย์โลกทั่วไป   จงตั้งจิตให้แน่วแน่เชื่อมั่นในตัวเอง  เตรียมพร้อมโดยติดอาวุธทางปัญญา  ติดตามทันข่าวสารทัน  ต่อสถานการณ์  ยกระดับตัวเองรู้ทันสารพัดวิชามารของอำมาตย์ชั่ว 


การรวมกันเป็นหนึ่งเดียวจะเกิดเป็นพลังมวลชนอันยิ่งใหญ่ที่ทรงพลังมหาศาล   รอเวลาอันเหมาะสม แล้วใช้ปัญญาเป็นอาวุธร่วมกันกระทืบเหยียบทำลายมนตร์ดำ"กงจักรปีศาจ"ให้แตกสลายหมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย....วันนั้นชัยชนะเป็นของประชาชนอย่างแน่นอน  พร้อมนำความถูกต้องยุติธรรมกลับคืนสู่สังคมไทย  แล้วพี่น้องประชาชนไทยจะได้ร่วมช่วยกันสร้างระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริงขึ้นใช้ปกครองประเทศไทยต่อไป....


ด้วยจิตคาระวะ 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar