söndag 22 februari 2015

อัพเดทข่าว"ยุคปฎิรูปอะไร? "กับผลที่ได้รับจากอานุภาพ"การเมือง" ทำให้สภาพสังคมเสื่อม กฎหมายวิปริตแปรปรวน บ้านป่าเมืองเเถื่อน ไร้อนาคต ไร้กฎกติกา โหดร้าย ป่าเถื่อน ชีวิตคนไร้ค่า บ้านเมืองเต็มไปด้วยอันตราย ไม่ต่างกับนรกบนดิน...

นองเลือดที่เมืองคอน..." แก้งทรชน..ฆ่ากันตายเกลื่อน 4 ศพ..!!!! " เอากันเข้าไป... -









คลิกอ่าน -  นองเลือดที่เมืองคอน..." แก้งทรชน..ฆ่ากันตายเกลื่อน 4 ศพ..!!!! " เอากันเข้าไป...


ข่าวสดออนไลน์
รวบแก๊งโจ๋ดูหมอลำซิ่ง-รวมกลุ่มขู่อริ ตร.เข้าสกัด ถูกยิงรถกระจกแตกกระเด็นบาดคอ



'อานุภาพ"การเมือง" รุก"ปู"หลังพิงฝา จับตาเขย่าเก้าอี้"บิ๊กตู่"

คลิกอ่าน>>http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1424584043'

อานุภาพ"การเมือง" รุก"ปู"หลังพิงฝา จับตาเขย่าเก้าอี้"บิ๊กตู่"คลิกอ่าน>>http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1424584043


-คลิกอ่านข่าวทั้งหมด บทความพิเศษ/ศัลยา ประชาชาติ  (มติชนสุดสัปดาห์ ฉบับ 20-26 ก.พ.2558)

คำบ่นของนายทุน พ่อค้า ระดับเจ้าสัว และนายหัวจากภาคใต้ ถูกประสานเสียงระงม ในห้องประชุม "บ้านเกษะโกมล" ที่มั่นของคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์คณะรักษาความสงบเรียบร้อยแห่งชาติ อันมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นั่งหัวโต๊ะ โดยมีมือขวาเป็น ดร.สมคิด จาตุศรีทักษ์ ผู้รั้งอีก 2 ตำแหน่ง ทั้ง 1 ใน 15 คณะ คสช. และประธานที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี

แน่นอนที่สุดว่า เสียงจาก "บ้านเกษะโกมล" และห้องวอร์รูม ในตึกไทยคู่ฟ้า ส่งสัญญาณร้อนตรงกันว่า การขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ มีปัญหา ทั้งระดับนโยบาย และระดับปฏิบัติการ

หนึ่งในเสียงนั้นคือ ขอให้ปรับ นายอำนวย ปะติเส พ้นจากรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพราะไม่สามารถแก้ปัญหาราคายางพาราได้




Inga kommentarer:

Skicka en kommentar