tisdag 24 februari 2015

ทันข่าว ทันสถานการณ์ ยุคบ้านเมืองวิกฤติ "เรือแป๊ะ" ถูกคลื่นลมแรงโหมกระแทกเข้าทุกด้าน .ขับเร่ร่อนไร้จุดหมายปลายทางในทะเลมาเก้าเดือนหาฝั่งไม่เจอ ใกล้อัปปางจมลงทะเลลึก ..เข้ามาทุกทีๆๆๆ

ป.ป.ช.แจ้งข้อกล่าวหา 'อภิสิทธิ์-สุเทพ' สลายแดงปี 53

by Nititorn Surabundith24 กุมภาพันธ์ 2558
   
ป.ป.ช.มีมติเป็นเอกฉันท์ แจ้งข้อกล่าวหานายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และพระสุเทพ หรือนายสุเทพ เทือกสุบรรณ กรณีส่อปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบสั่งสลายการชุมนุมคนเสื้อแดงปี 2553
    

โดยที่ประชุมใหญ่เห็นว่า ผู้ถูกร้องมีพฤติการณ์ส่อกระทำผิดในฐานะรัฐบาลและศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือ ศอฉ. ขณะนั้นได้สั่งสลายการชุมนุม กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการ หรือ นปช.เดือนเมษายน ต่อเนื่อง พฤษภาคม 2553 จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตจำนวนมาก

หลังจากนี้นายอภิสิทธิ์ และพระสุเทพ ต้องเดินทางมาแก้ข้อกล่าวหา ส่วนการเอาผิดระดับเจ้าหน้าที่ ซึ่งรวมถึงพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก ขณะนั้น ป.ป.ช.จะดำเนินการไต่สวนข้อเท็จจริงต่อไป 
สำหรับการแจ้งข้อกล่าวหาในวันนี้เป็นความคืบหน้าล่าสุด หลังมีผู้ร้องเรียนกว่า 4 ปี





เปิดเผยเบื้องหลัง ที่ไอ้โล้นอิสระ"อลัชชีห่มเหลืง"ออกมา...ดิ้นๆๆ  ฟาดหัวฟาดหางท้าทายไปทั่ว..


คลิกอ่าน-เตรียมตัวเข้าปิ้งอีก 1 สำหรับ “แกนนำม็อบกบฏ กปปส.” เมื่อ “พุทธะอิสระ” หรือ “พระสุวิทย์ ธีรธมฺโม”






เป็นการอธิบายในเบื้องหลัง.......
จากทางคณะสงฆ์ที่น่าสนใจมากในกรณี พุทธอิสระ จาบจ้วง กรรมการมหาเถระสมาคม........
นายสุวิทย์ ณ อ้อน้อย เมื่อประมาณ พ.ศ. ๒๕๔๓ (๑๕ ปีก่อน) ต้องอธิกรณ์และต่อสู้คดีอยู่ ได้ลาสิกขา (สึก) เพื่อแสดงว่า ตนเองบริสุทธิ์ แล้วกลับมาบวชใหม่ สึกวันนั้นบวชวันนั้น โดยพยายามบอกว่า ไม่ยึดติดตำแหน่ง ที่จริงเคยวิ่งเต้น อย่างเป็นถึงเจ้าคณะตำบล แต่มีเรื่องไม่งาม จึงไม่ได้รับการแต่งตั้ง เลยแค้นคณะสงฆ์ตั้งแต่นั้นมา
เมื่อบวชมาใหม่ (๒๕๕๓) เลยพยายามสร้างเครือข่าย ดังนั้น ถ้าพูดถึงพุทธอิสระ จะมีวัดในเครือข่าย เยอะพอสมควร (พูดง่ายๆ ก็เดินทางแนวเดียวกับธรรมกายนั่นแหละ แต่พุทธอิสระอิงการเมืองมากไป เลยมีตัวหารผลประโยชน์เยอะ เช่น นสพ.ผู้จัดการ / ข้าราชการต่างๆ ฯลฯ) เลยทำให้เครือข่ายของพุทธอิสระไม่กว้างเหมือนธรรมกาย
เรื่อง ธรรมกาย เป็นแค่หัวเชื้อ เพื่อนำไปสู่การล้มมหาเถรสมาคมของนายสุวิทย์
สาเหตุที่นายสุวิทย์ ต้องการล้มมหาเถรสมาคม เพราะตอนที่นายสุวิทย์อยากเป็นเจ้าคณะตำบล แต่ไม่ได้เป็นนั่นแหละ เป็นต้นเหตุ  เพราะนายสุวิทย์ อยากเป็นพระอุปัชฌาย์ แล้วบวชคนที่ศรัทธาตัวเองได้เองเลย (คืออยากเป็นพ่อเองเลย ไม่อยากให้ลูกศิษย์ไปนับถือพระรูปอื่น)แต่เป็นเจ้าอาวาส(วัดอ้อน้อย)อย่างเดียว เป็นพระอุปัชฌาย์ไม่ได้ ต้องมีตำแหน่งเจ้าคณะตำบลด้วย จึงจะเป็นได้ (ตามระเบียบ มส.)
เมื่อพลาดเจ้าคณะตำบล ก็เลยทำให้พลาดตำแหน่งพระอุปัชฌาย์ไปด้วย นี่แหละคือความแค้นที่เริ่มมีต่อมหาเถรสมาคม
ส่วนธรรมกายนั่น บอกแล้วว่าเป็นแค่หัวเชื้อ เพื่อนำไปสู่การหาเรื่องมหาเถรสมาคม ทุกเรื่องคณะสงฆ์ทำถูกแล้ว ดีแล้ว  แต่นายสุวิทย์ โลภมาก มักใหญ่ ไฝ่สูง บวชไม่กี่ปี ก็ให้คนเรียกตนเองว่า "หลวงปู่"
อย่างเช่น กรณีการจะดำเนินการอะไรเกี่ยวกับมหาเถรสมาคม ในหลวงเองยังให้เกียรติ ให้ถือว่า เป็นเรื่องคณะสงฆ์  ตอนนี้ หมู่ที่ตั้งตนขึ้นมาบริหารประเทศ ไม่ได้เกรงอะไร ตรงนี้เลย แสดงว่า เขาปฏิวัติยึดประเทศอย่างเดียว หรือยึดสถาบันด้วย ก็ไม่ทราบ (มันผิดปกติ ผิดธรรมเนียม ที่ปฏิบัติต่อคณะสงฆ์ มันผิดปกติไปหมด)






คลิกอ่าน-เขาไม่กลัวกฎอัยการศึก อีกแล้วหรือครับ

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]



(ได้แต่เวทนาเหล่าทาสกะลาแลนด์กลุ่มนี้ที่หูหนวกตาบอดคิดถึงแต่ตัวเอง  ไม่ยอมรับกฎกติกาของสังคม  ออกมาเดินขบวนประท้วงเรียกร้อง ท้าทายกฎอัยการศึก ของ"รัฐบาลเสือกระดาษพวกเดียวกัน"  ทาสพวกนี้ไม่รู้ว่าสถานการณ์วันนี้ไม่มีใครช่วยใครได้   แม้แต่เทวดาในรูปภาพยังไม่สามารถ เสกเป่าคาถามนตร์ดำ"กงจักรปีศาจ"  ให้ปกป้องตัวเองและครอบครัวได้ เพราะมันเสื่อมฤทธิ์แล้ว  คนไม่กลัวและสิ้นศรัทธาเลิกนับถือเลิกกราบเลิกขอความช่วยเหลือจากมนตร์ดำ"กงจักรปีศาจ"กันแล้ว  เพราะรู้ว่าเป็นปีศาจไม่ใช่เทวดา )

 


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar