onsdag 24 augusti 2016

ข่าวความเคลื่อนไหวจากทำเนียบรัฐบาลคณะคสช.ม.44

ประยุทธ์ ตรวจงานร้อยเอ็ด บอกนักศึกษา อย่าคิดแต่ประชามติ-ประชาธิปไตยอย่างเดียว ขอนักศึกษาไปบอกเพื่อนๆ จะให้ปล่อยตัวคนทำผิดไม่ได้ กฎหมายจะละเว้นไม่ได้
“ที่ผ่านมาบ้านเมืองวิกฤต เพราะฉะนั้นไม่ใช่อะไรๆ ก็จะต้องประชาธิปไตยหรือประชามติอย่างเดียว และถ้ามันไม่เลวร้ายผมคงไม่เข้ามา อย่าคิดแต่เรื่องประชามติ ประชาธิปไตยอย่างเดียว มันกินได้หรือไม่ ประชาธิปไตยคือความเห็นต่างโดยไม่เอาปืนมาไล่ยิงคน ถามว่าใครยิงคน ทหารยิงหรือ ไปถามไอ้ลูกหมาโน่น ต้องขอโทษนะที่พูดไม่เพราะ” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวทักทายและพูดคุยกับคณาจารย์และนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด ที่มารอต้อนรับ ก่อนการประชุม

เหตุ ลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์หน้าโรงแรมดังเมืองปัตตานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 30 ราย พบวางระเบิดทั้งหมด 3 จุด ประวิตรไม่ตอบเลื่อน 'พูดคุยสันติสุข' หรือไม่ ระบุ…
(หมายเหตุ- "ควรฟังหูไว้หู"   ติดตามข่าว อย่างมีสติ อ่าน คิด พิจารณาไตร่ตรองด้วยเหตุและผล บนพื้นฐานความเป็นจริงในภาวะบ้านเมืองที่ไม่ปกติเต็มไปด้วยปัญหาวุ่นวาย  บ้านเมืองต้องการความร่วมมือจากคนในสังคมทุกฝ่าย. เพื่อช่วยกันนำประเทศให้ผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน. ) 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar