måndag 29 augusti 2016

ข่าวจาก.. นายกฯหัวหน้า คสช.

ประยุทธ์ ฉะ นักการเมืองจ้องด่ารัฐบาลทำศก.ไม่ดี ชี้ เพื่อนบ้านก็แย่เหมือนกันหมด
http://www.matichon.co.th/news/267004

“นายกฯ” นั่งหัวโต๊ะถกบีโอไอ ฉะนักการเมืองจ้องด่าแต่รัฐบาลทำเศรษฐกิจทรุด ชี้ประเทศรอบข้างก็แย่เหมือนกัน ฝากสื่อช่วยแจงอย่าทำประชาชนสับสน เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 29…


“บิ๊ก ตู่”ลั่น พูดคุยสันติสุข ฝ่ายก่อเหตุต้องยุติความรุนแรง 2 กลุ่มต้องรวมตัวมาคุยเป็นกลุ่มเดียว ด้านรัฐบาล เน้นพัฒนาพื้นที่-การศึกษา ปรับรูปแบบเข้ากรอบ…


“บิ๊ก ตู่” ปูด มีนักวิ่งเต้น ขอตำแหน่งสนช. ลั่น ไม่ต้องมา ชี้ ยุคเปลี่ยนผ่านอาจกระทบสิทธิเสรีภาพ แนะสื่อถามนักเลือกตั้ง ได้เป็นส.ส.-รัฐบาล จะทำอะไร เมิน พวกประกาศไม่ลงสมัคร บอกใครง้อ เหน็บ คุณสมบัติผ่านหรือเปล่า เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 29 สิงหาคม…

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เปิดเดินขบวนรถโดยสารรุ่นใหม่เที่ยวปฐมฤกษ์กรุงเทพฯ-นครปฐม โดยขบวนรถจัดซื้อจากบริษัทจีน CNR และภายในเดือนตุลาคมนี้จะเดินรถไปเชียงใหม่ ขณะที่ภายในปี 2560 จะเดินรถไปอุบลราชธานี หนองคาย และหาดใหญ่ วิ่งด้วยความเร็วสูงสุด 120 กม./ชั่วโมง หากก่อสร้างทางคู่สำเร็จจะถึงที่หมายเร็วขึ้น 3 ชั่วโมง

(หมายเหตุ-อยากเป็นนายก???ต้องอดทนต้องทนต่อแรงเสียดทานให้ได้   มันคือหน้าที่ต้องทำยามบ้านเมืองเต็มไปด้วยสารพัดปัญหาวุ่นวายที่สะสมมานานกว่าหกสิบปี    ต้องกล้าคิดกล้าทำในสิ่งที่ถูกต้องมีจิตสำนึกรับผิดชอบด้วยความจริงใจตั้งใจทำงานแก้ไขปัญหาให้ลุล่วง  เพื่อนำความสงบสุขกลับคืนสู่สังคมไทย  )

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar