lördag 13 augusti 2016

ความจริงคืออะไร?อะไรคือความจริง?"เหตุการณ์ช่วงเปลี่ยนผ่านปลายรัชกาล ติดตามข่าวก้าวทันสถานการณ์บ้านเมือง ด้วยการเสพข่าวอย่างมีสติ อ่าน คิดพิจารณาไตร่ตรองด้วยเหตุและผล พัฒนาแนวคิดค้นหาความจริงที่มาที่ไปก่อนเชื่อจะได้เข้าใจความจรงไม่สับสนหลงทาง.ตกข้าไปเป็น"เหยื่อล่อ".ของทุกฝ่ายที่ต้องการดึงประชาชนเข้าไปมีส่วนร่วมเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา...

จน ท.นอกเครื่องแบบ ควบคุมตัว "มีนา แม่ค้าพริกแกง" ย่านศรีนครินทร์ ตั้งแต่ช่วงเช้าระหว่างเตรียมเปิดร้าน พาไปค้นบ้านไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ก่อนพาไปสอบที่ มทบ.11 โดยในช่วงบ่ายระบุว่าหากสอบสวนเสร็จคืนนี้จะนำไปตัวไปส่งคืนที่บ้านพ่อแม่

(ผู้ต้องสงสัย????เผาทำไม?เพื่ออะไร??)
ศาล ออกหมายจับชายชาว อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ต้องสงสัยเผาโลตัส นครศรีธรรมราช ขณะทหารภาค 4 เชิญตัวแกนนำเคลื่อนไหวทางการเมืองเพิ่มอีก 3
(รีบปฎิเสธ ไม่ใช่ฝีมือทหาร???รู้ได้อย่างไร.???อย่าลืมความจริงในกองทัพมีทั้งทหารเลวทหารคนดีมีเป็นข่าว)
'พ.อ.ปิยพงศ์' โฆษก คสช. ระบุพร้อมเอาหัวเป็นประกันไม่ใช่ฝีมือทหาร-ทหารไม่ทำร้ายประชาชน-ไม่เกี่ยวพันกับเรื่องโผทหาร…

เสื้อ แดงอ่างทองเผย ทหารไม่ทราบสังกัดบุกค้นร้านเฮียสี่ แดงอ่างทอง อ้างตรวจค้นวัตถุระเบิด พร้อมจับตัว-ยึดซีดีและโทรศัพท์มือถือคนในร้าน…

กอ.รม น. ทหาร ค้นบ้าน ประภาส โรจนภิทักษ์ ยึดเอกสารการเคลื่อนไหวของ นปช. รวมทั้งสมุดบัญชี โทรศัพท์มือถือ และไอแพดไปตรวจสอบ นำตัวไปสอบสวนมทบ.43ทุ่งสง ขณะที่ บช.ภาค 8 ขอออกหมายจับผู้ก่อเหตุระเบิด 1 คน

(หมายเหตุ-ยุคไฮเทคโลกไร้พรหมแดน...."ความลับไม่มีในโลก" ประชาชนต้องอดใจรอดูใช้ชีวิตไปตามปกติติดตามข่าวสารบ้านเมืองอย่างมีสติ   ระมัดระวังตัวอยู่ห่างๆ  เมื่ออำมาตย์เผด็จการทรราชพวกเดิม"ดิ้นเฮือกสุดท้าย"ได้ใช้สารพัดวิชามารมาสร้างสถานการณ์เพื่อเป็นสาเหตุทำลายล้างฝ่ายรัฐบาลคสช.?เหมือนที่เคยทำลายล้างรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งทุกครั้งที่ผ่านมา  ขอให้ประชาชนจงมีสติอย่าได้ประมาท...
วันเวลาเปลี่ยนสถานการณ์บ้านเมืองเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม   แต่วิชามารของอำมาตย์เผด็จการทรราชอำนาจโบราณและเครือข่ายยังเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนแปลง...คงอีกไม่นาน"ความจริง"ทั้งหมดจะบอกประชาชนไทยทั้งประเทศได้รับรู้ได้เข้าใจ  สาเหตุอะไร?ที่ทำให้สังคมไทยแตกแยกมีปัญหาวุ่นวายไม่หมดสิ้นอยู่ตลอดเวลา ด้วยความปราถนาดี)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar